"ปู แบล็คเฮด" จับมือ "แจนจัง" เปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน

"ปู แบล็คเฮด" จับมือ "แจนจัง" เปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน

"ปู แบล็คเฮด" จับมือ "แจนจัง" เปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ ปู แบล็คเฮด ควง แจนจัง มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมเปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน

ถาม แจนจัง ปักธงว่าอยากมีแฟน ธงที่ปักต่อหลังจากอยากมีแฟน แล้วเป็นอะไรต่อ ??

แจนจัง : ก็มีแอบคิดเล่นๆ ว่าอยากมีแฟน อยากขอเขาแต่งงาน (หัวเราะ )

ปู แบล็คเฮด : เขิน (ยิ้ม)

แจนจัง : ไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่แบบคิดเล่นๆอยู่ดีๆ มันก็เข้ามาอีกแล้ว รอเขาขอคงไม่ได้แต่ง เพราะว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วพอเรามาเจอเขาเราก็รู้สึกว่าอย่างที่เล่าไปด้วยวัยมันต่างกัน เราก็เลยรู้สึกว่าหรือเราต้องทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เพื่อที่ไม่ให้เราอยู่ว่างเฉยๆ มันรู้สึกว่ามันต่างกันเกินไป เวลาที่เขาทำงานอยู่คนเดียวแล้วเราก็อยู่เฉยๆ ค่ะ เราก็มีกำลังใจในการทำงาน แล้งก็เก็บเงินมากขึ้นพอเก็บเงินปุ๊บ ขอแต่งงานซะเลย

ถาม ปู เคนคิดภาพเราในเรื่องของการแต่งงานบ้างไหมเอ่ย ??

ปู แบล็คเฮด : เอาตรงๆว่าตอนนี้เราก็คิดว่าจูงมือกันไปก่อนเรื่อยๆ คิดว่าถ้ามันถึงเวลามันก็คงเป็นเวลาที่มันสมควรครับ แต่สำหรับมตอนนี้ ณ เวลานี้ก็คิดว่าถ้ามันเป็นไปได้จริงๆ ก็อยากให้มันเกิดขึ้นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ให้เวลากับการศึกษาซึ่งกันและกันไปก่อน

แจนจัง : ขอหนูรวยก่อน

ถาม ปู ในฐานะที่เราผ่านโลกมาก่อนเนอะ ความคาดหวังกับความรักในครั้งนี้ เราคาดหวังอะไรไว้บ้าง

ปู แบล็คเฮด : ผมคิดว่าทำให้เขามีความสุขที่อยู่กับเราแล้วก็เดินทางกันไปเรื่อยๆ โดยที่ตลอดทางก็แฮปปี้ ในเรื่องของเป้าหมายในอนาคตแค่มีกำหนดไว้ในใจว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราทั้งคู่จะไม่มีใครทิ้งใคร ก็ขอให้มีความสุขทุกๆ วันไปอย่างนี้ไปก่อนเท่านั้นเองครับ

ถาม วันนี้ต้องบอกว่ามันคือ บันทึกเล่มใหม่หรือว่าหนังสือเล่มใหม่ในชีวิตของ ปู ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่งนั่งอยู่ข้างๆกันวันนี้กับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งถือว่าน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตของทั้งคู่ด้วยอยากบอกอะไรกันและกันบ้าง เท่าสมีคว

แจนจัง : อยากบอกว่าดีใจที่มาเขาเข้ามาและดีใจที่ตัวเองกล้าที่จะมีแฟนที่มีเขาเข้ามาในชีวิตมันรู้สึกว่า ความขี้กลัวของเรามันยังมีอยู่นะ แต่มันขับเคลื่อนไปได้ด้วยเขาค่ะ

ถาม อะไรที่ ปู ทำให้ แจนจัง ประทับใจมากที่สุด

แจนจัง : หล่อค่ะ (หัวเราะ เขิน) มันก็มีเรื่องราวดีไหล่อเนี่ยมันคือรูปลักษณ์ภายนอกที่มันเป็นจุดเริ่มต้นแต่การที่เราใช้ชีวิตมาเรื่อยๆ เนี่ยค่ะ คนคนหนี่งสามารถเป็นแรงผลักดันให้เราได้เราประทับใจตรงนี้มากๆค่ะ แล้วเราก็อยากบอกเขาอีกว่าไม่ว่าจะอะไรก็ตามทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต เราพร้อมจะโอบกอดเขาไว้ตลอดเวลาค่ะ

ปู แบล็คเฮด : ดีใจที่คนที่มาดึงมือเราในวันที่ดิ่งสุดๆ เป็นเขา แล้วก็ทุกๆ วินาทีอยากให้มีความสุขไปด้วยกันจูงมือกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากขอแค่อยู่ด้วยกันแฮปปี้ ไม่ทิ้งกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป : รายการ Club Friday Show

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ปู แบล็คเฮด" จับมือ "แจนจัง" เปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook