ส่องให้ไว! พิธีขอพรท้าวเวสอภิวรรณ สำนักหมอดูเทวดา เลขโผล่ให้เห็นชัดเจนมาก

ส่องให้ไว! พิธีขอพรท้าวเวสอภิวรรณ สำนักหมอดูเทวดา เลขโผล่ให้เห็นชัดเจนมาก

ส่องให้ไว! พิธีขอพรท้าวเวสอภิวรรณ สำนักหมอดูเทวดา เลขโผล่ให้เห็นชัดเจนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเลขธูป-ขันน้ำมนต์ พิธีขอพรท้าวเวสอภิวรรณ สำนักหมอดูเทวดา หลังมีคนถูกหวยติดต่อกันหลายงวด 

วานนี้ (29 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักหมอดูเทวดา ริมถนนบ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้จัดพิธีหลังจากที่ผ่านมามีบรรดาชาวบ้านมาขอพร ขอโชคลาภ แล้วถูกรางวัลใหญ่หลายคน บางคนนำโฉนดมาขอให้ขายที่ดินได้ ก็สำเร็จสมปรารถนา จึงแห่มาเพื่อร่วมพิธี และส่องเลขเด็ด

โดยพบว่ามีบรรดาลูกศิษย์และชาวบ้าน เดินทางมาร่วมพิธีขอพรท้าวเวสอภิวรรณที่ประดิษฐานอยู่ภายในสำนักฯ โดยมี นายนิรุตน์ ลำดับวงศ์ หรือ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) ที่กำลังประกอบพิธีขอพรจากท้าวเวสอภิวรรณ มีการทำพิธีปลุกเสกน้ำมนต์ พร้อมจุดธูปตัวเลข ท่ามกลางบรรดาลูกศิษย์ที่ต่างก็ใจจดใจจ่ออยู่กับขันน้ำมนต์และธูปตัวเลข

หลังจากประกอบพิธีเสร็จ บรรดาผู้เข้าร่วมพิธีต่างก็แห่กันเข้าไปส่องหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ พบว่าน้ำในขันได้หมุนรอบทั้งที่ขันตั้งอยู่นิ่งๆ สร้างความตื่นเต้นจนขนลุกทั่วทุกคน

โดยหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ปรากฎเป็นตัวเลข 15 ส่วนเลขธูปทั้งสองธูป ปรากฏเป็นตัวเลข 214 และ 942 ต่างก็ยกมือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

ด้าน นายนิรุตน์ หรือ หมอดูเทวดา กล่าวว่า สำหรับผู้ที่เดินทางมาขอให้ทุกคนเชื่อในความดีที่ทำ คิดดีทำดีต้องได้ดี ฝากถึงคนที่อยากมีโชคลาภ แนะนำให้หมั่นทำความดี นั่งสมาธิทุกวัน ถ้าเรามีความตั้งใจและศรัทธา ขยันทำมาหากิน แล้วชีวิตจะดีขึ้น ขอให้ทุกคนโชคดี

ส่วนผู้ที่จะเดินทางมาตรวจดวงชะตา ขอให้ติดต่อเข้ามาก่อน เพราะจะรับเพียงวันละ 10 คนเท่านั้น และที่สำนักไม่รับแก้กรรม และสะเดาะเคราะห์

ด้าน ชาวบ้านที่เข้ามาร่วมพิธี ต่างก็ดีใจที่ได้เลขเด็ดไปเสี่ยงโชค เพราะหวังว่าจะโชคดีเหมือนกับผู้ที่เข้าร่วมพิธีในครั้งก่อนๆ ที่หลายคนเคยถูกรางวัล กันหลายงวดมีทั้งรางวัลใหญ่ และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอพรกับท้าวเวสอภิวรรณ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่องให้ไว! พิธีขอพรท้าวเวสอภิวรรณ สำนักหมอดูเทวดา เลขโผล่ให้เห็นชัดเจนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook