"ปราง กัญญ์ณรัณ" ไม่อยากเป็นคนเศร้าแล้ว เผยโมเมนต์ยินดีรักใหม่ "โต้ง ทูพี"

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ไม่อยากเป็นคนเศร้าแล้ว เผยโมเมนต์ยินดีรักใหม่ "โต้ง ทูพี"

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ไม่อยากเป็นคนเศร้าแล้ว เผยโมเมนต์ยินดีรักใหม่ "โต้ง ทูพี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เพราะหลังจากที่บินไปฮีลใจที่ต่างประเทศ ก็มีหลายคนแอบโฟกัสถึงนัยตาที่ดูเศร้าๆ อีกทั้งยังมีคนจับโยงว่าหรือเป็นเพราะคนรักเก่าอย่าง โต้ง ทูพี เปิดตัวหวานใจคนใหม่หรือเปล่า?

ล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวได้ยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก ไม่ได้เศร้าอะไรเลย พร้อมบอกได้พูดแสดงความยินดีกับ โต้ง ทูพี จากใจจริงไปแล้วด้วย

ช่วงนี้เที่ยวบ่อยมาก ?
"หมายถึงไปต่างประเทศใช่ไหมคะ คืออย่างที่สวิตเซอร์แลนด์พาคุณแม่ไปด้วยค่ะ ส่วนปารีสพาเพื่อนไปเที่ยว ตอนนี้ก็หมดโปรแกรมเที่ยวแล้วค่ะ ลุยทำงานต่อ"

เป็นทริปฮีลใจตัวเองด้วยหรือเปล่า ?
"จริงๆ คือเพื่อนไปฮันนีมูนแล้วเราอยากไปด้วย และอีกอย่างเป็นการท่องเที่ยวร่วมกันกับที่สวิตเซอร์แลนด์ เขาอยากให้พาคุณแม่ไปเที่ยว และคุณแม่ก็อยากไปอยู่แล้ว ก็เลยได้ไป"

ที่ผ่านมาแฟนๆ หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกเรา ?
"ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ จริงๆ หนูเข้าใจได้ว่าทำไม หนูร้องเพลงคนก็เข้ามาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมากๆ เป็นพิเศษ ตอนนั้นอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ก็ยัง เอ๊ะ มีอะไรหรือเปล่า หรือเราร้องเพลงเพราะมาก (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็โอเคค่ะ เข้าใจแล้ว ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

"แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ สภาพจิตใจโอเคมากๆ แต่เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นห่วงความรู้สึกเราจริงๆ ถ้าจะให้บอกว่า หนูไม่เป็นไร ไม่ต้องให้กำลังใจ มันก็จะดูแปลก เขาก็หวังดีกับเราเนอะ"

หรือเพลงที่เราเลือกร้องมันโดนใจมาก ?
"เอาจริงๆ ไหม เพลงที่หนูร้องมันเป็นเพลงรักค่ะ แต่คนบอกหนูดูนัยน์ตาเศร้า จริงๆ คือหนาวค่ะ"

พอคนเอามาเชื่อมโยงแบบนี้ อยากจะอธิบายให้เขาเข้าใจกันไหม ?
"ใช่ค่ะ อยากจะบอกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะใช้โอกาสไหนที่จะบอกให้มันดูเป็นธรรมชาติ แล้วจริงๆ คือเรื่องมันผ่านมานานมากแล้วค่ะ 1 ปีแล้ว อย่างตัวโต้งเอง เขาก็ได้เริ่มต้นใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับหนูค่ะ อันนี้คือพูดจากใจจริง มีโอกาสได้แสดงความยินดีกับเขาไปแล้วด้วย ดีใจด้วยนะ"

"เขาเหมือนเป็นเพื่อนหนูคนนึงที่รู้จักกันมานานมากๆ และได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็น 10 ปีอะค่ะ การที่หนูได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ มันไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิดเลยค่ะ เหมือนเห็นเพื่อนคนนึงที่เรารักและเป็นห่วง วันนี้เขากลับมามีรอยยิ้ม เขาสดใสมากๆ เลยค่ะ พอเราเห็นเราก็รู้สึกว่านี่แหละคือความสุขของเขาจริงๆ"

ยืนยันว่ามูฟออนจากเรื่องนี้แล้วจริงๆ ?
"ใช่ค่ะ แต่หนูเข้าใจได้ที่จะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ ถึงแม้จะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่อย่างที่บอกค่ะ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ"

ปราง กัญญ์ณรัณ เจออากาศหนาว แต่ถูกทักนัยน์ตาเศร้า

ยากไหมกับการที่เราอวยพรแฟนเก่าที่มีแฟนใหม่ บางคนทำไม่ได้ ไม่อยากเป็นแม้แต่เพื่อนกับแฟนเก่า ?
"หนูทำได้ อาจจะเพราะด้วยความที่หนูชัดเจนกับความสัมพันธ์ระหว่างปรางกับโต้ง พอเราจบความสัมพันธ์มา เราก็ชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด ให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ แต่ใดๆ คือยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน และยังคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆ อยู่ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้สนิทสนมเหมือนเมื่อก่อน"

"แต่ก็นั่นแหละค่ะ อย่างที่หนูบอก หนูดีใจกับเขา เหมือนได้เห็นเพื่อนมีความสุข และเราก็จะมีความสุขไปเอง หนูอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกกับเขาว่าหนูดีใจขนาดนั้น เพราะเราเองก็อยากให้พื้นที่กับความสัมพันธ์ใหม่ของเขาด้วย จริงๆ หนูไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายมันก็ต้องถูกโยงอยู่ดี"

หรือเราต้องเริ่มต้นใหม่สักที คนจะได้ไม่โยง ?
"ใช่ไหม หรือต้องเริ่มต้นใหม่ ไม่มีค่ะไม่มี ช่วงนี้ไม่มีเลยค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาไหม เอ่อ... จะตอบยังไงดี (หัวเราะ) คือหนูยังไม่พร้อมที่จะไปออกเดทกับใครอะ เพราะหนูทำงานเยอะ เวลาที่หนูอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร หนูจะรู้สึกว่าหนูต้องให้เขาเต็มที่ด้วย แต่วันนี้หนูยังไม่มีความรู้สึกแบบนั้น"

แสดงว่ามีผู้ชายมาชวนเดทแล้ว ?
"โอ๊ย ไม่น่าเล่าเลยอะ (ยิ้ม) ก็ประมาณนั้น แต่เรายังไม่ได้ไปถึงจุดที่อยากเสียสละวันหยุดเพื่อที่จะไปนั่งศึกษาใคร จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องแย่ค่ะ คือทุกคนที่เข้ามาเป็นคนที่น่ารักหมด แต่เราเองมากกว่าที่อยากเก็บวันหยุดไว้กับตัวเรามากกว่าที่จะให้คนอื่น ยังไม่พร้อมค่ะ"

พอได้ใช้ชีวิตโสด มันสบายกว่าไหม ?
"ใช่ค่ะ ถ้าว่างกว่านี้หนูอาจจะพร้อมเปิดใจมากกว่านี้ แต่ช่วงนี้ไม่ว่างเลยจริงๆ"

หรือเพราะ 10 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยโสด พอได้ใช้คำว่าโสด เลยได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ?
"คือไม่เชิงเป็นตัวของตัวเอง แต่เราคิดว่าเรามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนทำงาน เวลาที่มีก็เอาไปใช้กับแฟนใช่ไหม แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเวลาตรงนั้นมันว่างขึ้น เราเลยได้เอามาใช้กับตัวเอง มันก็ดีเหมือนกัน (หัวเราะ)"

หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบว่ายังไงบ้าง ?
"เขาก็เข้าใจได้ค่ะว่าเรายังไม่พร้อม จริงๆ อยู่ในสถานะที่ค่อยๆ รู้จักกันไปดีกว่า"

เราไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่ใช่ไหม ?
"ไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่ แค่ยังไม่พร้อมที่จะเริ่ม ถามว่าอยากมีความรักไหม ก็อยากมี แต่ตอนนี้เป็นฟิลทำความรู้จักกันไปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีใครมาวินค่ะ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาคือเพื่อนแนะนำ หนูก็บอกเพื่อนไปแล้วว่าพอแล้ว ไม่ต้องแนะนำแล้ว เพราะพอแนะนำมาแล้วเราไม่ได้คุยกับใครเลย มันก็จะดูไม่ดี คือจริงๆ หนูไม่ได้อะไรเลยค่ะ แค่ยังอยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน"

ส่วนใหญ่ที่เข้ามาคือคนนอกวงการหมดเลย ?
"ใช่ค่ะ"

ในวงการมีไหม ?
"ไม่มีค่ะ"

คิดว่าตัวเราโสดแล้วฮอตไหม ?
"คือมันมีคนอยากรู้จัก แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากจะจีบเรา"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ไม่อยากเป็นคนเศร้าแล้ว เผยโมเมนต์ยินดีรักใหม่ "โต้ง ทูพี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook