ลุงคลั่ง เจ้าของบ้านเก่า ยิงเจ้าของบ้านใหม่ตาย ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว

ลุงคลั่ง เจ้าของบ้านเก่า ยิงเจ้าของบ้านใหม่ตาย ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว

ลุงคลั่ง เจ้าของบ้านเก่า ยิงเจ้าของบ้านใหม่ตาย ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงคลั่งมอบตัวแล้ว หลังเครียดบ้านโดนยึด ยิงเจ้าของใหม่ดับ เกลี้ยกล่อมเกือบ 8 ชั่วโมงเป็นผล

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายเดชา อายุ 66 ปี เกิดความเครียดที่บ้านพักถูกธนาคารยึดขายทอดตลาด ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กมลพร อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านคนใหม่ ที่มาเจรจาให้ย้ายออก เสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเวลา 19.15 น. บุตรสาวของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาเจรจากับผู้เป็นพ่อ โดย นายเดชา ผู้ก่อเหตุได้เจรจาผ่านโทรศัพท์มือถือบอกว่าอยากเจรจากับ กัน จอมพลัง และนักข่าวช่องดัง เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัยหากยอมมอบตัว

โดยมี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี ร่วมเจรจาผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยขอมีนักข่าวด้วยขณะมอบตัวเพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมรถยนต์สืบสวนพร้อมนักข่าวสาวช่องดังนั่งร่วมไปด้วยบนรถ และเตรียมเส้นทางเปิดการจราจรและกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่

กระทั่งเวลา 20.30 น. นายเดชา อายุ 65 ปี ได้ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยอมเปิดประตูเหล็กม้วนแล้วเดินออกมาด้านนอก โดยนำอาวุธปืนขนาดลูกโม่ไม่ทราบขนาดวางไว้ที่โต๊ะหน้าบ้านเพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  

โดยที่หน้าบ้านฝั่งตรงข้ามยังพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยอมขึ้นรถยนต์ตำรวจเพื่อเดินทางไปยัง สภ.ธัญบุรี

ทั้งนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลุงคลั่ง เจ้าของบ้านเก่า ยิงเจ้าของบ้านใหม่ตาย ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook