"ธัญญ่า" ปรี๊ดหนักมาก! ยกมือท่วมหัวสาธุเลย โดนมิจฉาชีพหลอกขายทุเรียน

"ธัญญ่า" ปรี๊ดหนักมาก! ยกมือท่วมหัวสาธุเลย โดนมิจฉาชีพหลอกขายทุเรียน

"ธัญญ่า" ปรี๊ดหนักมาก! ยกมือท่วมหัวสาธุเลย โดนมิจฉาชีพหลอกขายทุเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามีอารมณ์โมโหอยู่ไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม หลังจากที่ตั้งใจซื้อทุเรียนมาไว้ให้คุณแม่ได้ทาน แต่กลับไปเจอเพจของมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินและสุดท้ายก็บล็อกข้อความหนีหายไป

ล่าสุด ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เดินทางมาพิธีบวงสรวงละครเรื่อง มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า "เป็นความอยากกินทุเรียนค่ะ แล้ววันนั้นแม่กำลังจะกลับมากรุงเทพฯ จากต่างจังหวัด เราก็เลยรู้สึกว่าอยากกินทุเรียนทองคำจังเลย เราเห็นในอินเตอร์เน็ตน่ากิน ก็เลยอยากให้แม่กลับมาและได้กิน"

"เราก็เลยเสิร์จในอินเตอร์เน็ต ด้วยความที่เรากดไลค์ กดแชร์ และมันมีรีวิวนะคะ แต่ด้วยผ่านที่เราสะเพร่าและหน้ามืดตามัวอยากกินจริงๆ เราก็เลยอินบล็อคเข้าไปในเพจและเลือกสั่งแบบ VVIP เลย พรีเมี่ยมแบบทองคำสุดๆ สั่งไปเลย 2-4 กิโลฯ นี่แหละ เป็นมูลค่า 4,000 กว่าบาท"

"ตอนนั้นหนูสั่งตอนเที่ยง แล้วเขาบอกว่าจะมาส่งบ่าย 3 หนูก็เลยนอนกลางวันรอเลยค่ะ ตื่นอีกทีบ่ายสามครึ่งทุเรียนก็ยังไม่มาส่ง หนูก็เลยทักไปบอกเขาว่าของยังไม่มาส่งนะคะ หลังจากนั้นหนูก็ไม่ได้มาดูข้อความ หนูมาดูอีกทีเกือบ 4 โมง มันขึ้นว่าข้อความไม่สามารถส่งได้ เราคิดว่าน่าจะโดนหลอกแล้วแหละ"

ความรู้สึกแรกเป็นยังไง ?
"โทษตัวเอง โมโหตัวเองว่าทำไมไม่ดูก่อน ก็เลยให้เพื่อนเข้าไปดูว่าเพจปลอมหรือเปล่า เพื่อนก็เลยทักเขาไปบอกว่าเดี๋ยวจะโพสต์ประจานนะ หลังจากนั้นเพื่อนก็โดนบล็อกอีกที ซึ่งเบอร์ติดต่อเขาก็ไม่มี แต่ว่าเลขบัญชีเขาชัดเจนมาก ซึ่งตอนแรกหนูตั้งใจว่าจะไปแจ้งความ แต่ก็ขี้เกียจตามเรื่องอีกเลยต้องยกมือสาธุ ก็ถือว่าเราทำบุญ"

"แต่ว่าคนที่ทำแบบนี้เขาจะได้รับกรรมที่เขาทำเอง การหากินแบบนี้เป็นอะไรที่แย่มากเลยนะ ไม่ได้เสียดายเงินนะ แต่เสียความรู้สึกกับตัวเราเอง เพราะเราตั้งใจจะทำเพื่อแม่ด้วย อยากให้แม่ได้กิน แล้วมันเสียใจเพราะมันทำร้ายคนหิว ถือว่ายกมือท่วมหัวสาธุ ขอให้เงินนี้เป็นเงินทำบุญทำทานไป บางคนอาจจะสาปแช่งแต่ถ้าเราคิดว่าเป็นการทำทาน เราก็จะสบายใจ ด้วยตอนนั้นแฟนเราก็อยู่ด้วย เขาก็ปลอบใจ เขาก็ให้เงินมา 4,000 แล้วให้เราไปซื้อใหม่ สุดท้ายเราก็ได้กินเพราะว่าไปสั่งเพจจริง"

ในฐานะผู้เสียหาย อยากฝากถึงอะไรเพจที่ตั้งใจจะมาหลอกเรา ?
"เรามองว่ามันเป็นการหากินไม่ถูกต้อง ถ้าคนเขามีเงินอยู่แค่นี้และเขาอยากกินจริงๆ แต่ถ้าเขาโอนเงินไปหมดแล้วเขาจะเสียใจแค่ไหน ถ้ามันไม่ใช่เราล่ะ ก็อยากให้เขาไปทำมาหากินที่มันสุจริตดีกว่า หรือไปขายทุเรียนจริงๆ ก็ได้"

ถ้ามีคนไปแจ้งความ และอยากจะให้เราออกมาช่วยเรื่องนี้เราจะยินดีไหม ?
"ก็ช่วยได้ค่ะ เพราะว่าที่หนูโพสต์ไปประกาศไป ก็อยากจะเตือนภัยกับทุกคน เพราะมันก็ไม่ใช่แค่ยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียว คนที่แคปมาคือหลายยี่ห้อเลยที่มิจฉาชีพทุเรียนระบาดมาก อยากเพื่อนทุกคนว่าเราต้องหิวแบบมีสติและกินแบบมีสติ"

ถามถึงหวานใจ อาโล่ ช่วงนี้สวีทมาก ?
"ก็หวานอยู่ค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ค่อยได้โพสต์โซเชียลอะไร ซึ่งเราก็เป็นคนพาเขาทำคอนเทนต์ ตอนนี้เขาก็พยายามปรับตัวเข้าหาเราด้วยการที่เราทำธุรกิจสกินแคร์ไฟเบอร์ พอเขาได้มาช่วยทำเขาก็ช่วยเราทุกอย่างเลย"

จริงๆ เขามีแววด้านนี้ไหม ?
"มีเลยค่ะ ขายของเก่งมาก พอเรามาทำงานเขาก็ไลฟ์สดอยู่ที่บ้าน"

เขาเอาใจเก่งขนาดไหน ?
"ก็เอาใจเก่งค่ะ เพราะเขาไม่อยากให้เราเครียด เขารู้ว่าเราเป็นคนเครียดง่าย พอเห็นเราเป็นคนน้อยใจง่ายเขาก็จะประคบประหงม"

หวานสม่ำเสมอใช่ไหม ?
"ก็เป็นคนหวานสม่ำเสมอค่ะช่วงนี้ แต่ว่าก็ต้องดูต่อไปยาวๆ"

หลายคนมองว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า ?
"ถ้าจะเรียกว่าเป็นโปรโมชั่นก็น่าจะใช่ค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงที่ดูกันไปยาวๆ อยู่ในช่วง 3-6 เดือนค่ะ เราก็ไม่เถียง เพราะมันอยู่ในช่วงแรกๆ อยู่แล้ว เราก็ต้องดูต่อไปในอนาคตว่าเขาจะเป็นยังไง แต่ว่าช่วงนี้เขาดี เขาน่ารักอยู่ค่ะ"

"ซึ่งตอนนี้เราก็ให้ใจเขาแบบเต็ม 100 ความเชื่อใจความไว้ใจ และเราก็ต้องให้ใจเต็มที่กับทุกคนที่เข้ามาอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเราจะเอารักครั้งเก่ามาผสมกับรักครั้งใหม่ แล้วเรามาระแวงกับรักครั้งใหม่มันก็ไม่ใช่ คือมันคนละคนกันและความรักแต่ละครั้งมันก็แตกต่างกัน เราต้องให้โอกาสคนใหม่ๆ ที่เขาเข้ามาได้ทำเต็มที่"

เผื่อใจกับความสัมพันธ์กับรักครั้งนี้ไหม ?
"ไม่เผื่อค่ะ ทุ่มให้เต็มที่ ถ้าจะเจ็บอีกครั้งก็ไม่เป็นไร ถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว และเราก็ไม่รู้ว่าอีก 7-8 เดือนข้างหน้า เราอาจจะไม่หวานเหมือนเดิมแต่ความรักมันก็ยังเหมือนเดิม และความซื่อสัตย์หนูก็ยังเหมือนเดิม เพราะหนูจะเน้นเรื่องความซื่อสัตย์อยู่แล้วกับความรักค่ะ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ธัญญ่า" ปรี๊ดหนักมาก! ยกมือท่วมหัวสาธุเลย โดนมิจฉาชีพหลอกขายทุเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook