"ทาทา-น้องเร" กอดกันร้องไห้! คลิปนาทีบอกลา "พี่ยาหยี" 15 ปี น้องหมาสุดที่รัก

"ทาทา-น้องเร" กอดกันร้องไห้! คลิปนาทีบอกลา "พี่ยาหยี" 15 ปี น้องหมาสุดที่รัก

"ทาทา-น้องเร" กอดกันร้องไห้! คลิปนาทีบอกลา "พี่ยาหยี" 15 ปี น้องหมาสุดที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงได้รับกำลังใจทั้งจากแฟนคลับและคนรอบข้างอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อมิตา ทาทา ยัง และลูกชายวัยกำลังซน น้องเร เมื่อล่าสุด! ทั้งสองต้องสูญเสียสมาชิกสำคัญของครอบครัวอย่าง พี่ยาหยี น้องหมาสุดที่รัก ที่อยู่ดูแลกันมายาวนานถึง 15 ปี

โดยการจากไปของ พี่ยาหยี ครั้งนี้ ทาทา และ น้องเรย์ ได้จัดพิธีศพเพื่อแสดงความอาลัย พร้อมทั้งนำเอาภาพบรรยากาศมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @tataamitayoung ซึ่งเผยให้เห็น วินาทีที่ น้องเร ต้องเอ่ยคำบอกลา พี่ยาหยี ทั้งน้ำตา โดยมีคุณแม่ยืนเคียงข้างให้กำลังใจลูกชายอยู่ไม่ห่าง

ขณะเดียวกันในส่วนของแคปชั่นที่แนบมากับโพสต์ ทาทา ยัง ก็ได้บอกเล่าเรื่องราวความน่ารักตลอด 15 ปี ของ พี่ยาหยี เก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำแสนพิเศษของครอบครัวตลอดไป...

"Saying Goodbye… เป็นอีกวันที่เศร้ามากจริงๆ สำหรับครอบครัวของเรา โดยเฉพาะสำหรับ พี่เร ที่ในวันนี้ เริ่มโตขึ้น เริ่มรู้จัก และเข้าใจคำว่าสูญเสียมากขึ้น พี่เรร้องให้หนักมาก สงสารพี่เรสุดๆ พี่เร รัก เล่น สนใจ พี่ๆ น้องๆ ทุกตัวที่มีอยู่ที่บ้าน ถึงแม้บางตัวจะมองไม่เห็น เล่นไม่ไหวแล้วก็ตาม วันนี้พี่เรทำใจยากมาก พูดตลอดเวลา why today? why today? I don’t understand…why?

แต่การจากไปของยาหยีในวันนี้ก็ทำให้ Mommy ได้เห็น แล้วก็ได้รู้ว่าพี่เรมีจิตใจที่อ่อนโยน care ความรู้สึก มีเมตตา มันคือ good quality in a person มากๆ นะลูก I’m so proud of the man your growing to be…ขอบคุณพี่ Queenie พี่ Lola พี่ยาหยี ที่สอนน้องนะลูก ไปอยู่ข้างบนถ้ามองลงมา…ดูแลน้องได้ ดูแลน้องด้วยนะ We already miss you girls a lot!"

"ยาหยีจากพวกเราไปอย่างสงบวันนี้ด้วยอายุ 15 ปี ยาหยีเป็นหมาที่เรียบร้อย เป็นมิตรกับทุกคน ไม่เคยได้ยินเสียงนางขู่คนหรือหมาตัวอื่นเลยเอาจริงๆ มีแต่เข้าหาคน ชอบให้คนสนใจ ให้กอด ชอบให้ลูบหัวลูบตัว เวลามานั่งตักทั้งๆ ที่ขานางก็ย๊าวยาว (ยาหยีเป็นพันธุ์ Italian Greyhound) นางชอบมาขดตัวเหมือนลูกบอลกลมๆ ทำตัวเล็กๆ น่าเอ็นดู น่าทะนุถนอม เจียมเนื้อเจียมตัว เป็นผู้หญิงเรียบร้อย ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ ที่สร้างด้วยกันมา 15 ปีนะลูก เราผ่านและเจออะไรกันมามาก

ขอบคุณที่หนูเป็นเด็กดี รักทุกคนในครอบครัว วันนี้หนูไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องป่วย ไม่ต้องมองไม่เห็นแล้ว ตอนนี้แม่หวังว่าหนูคงอยู่ในที่ที่สวยงาม ภพภูมิที่ดี ได้มองเห็นอีกครั้ง หลังจากที่หนูมองไม่เห็นมาหลายปี (เพราะอายุมาก และมีปัญหาเรื่องตา) ยาหยีคนสวยของแม่ไปเกิดเป็นคน ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูก แม่จะจำ คิดถึง รักหนูไปตลอดชีวิต เพราะหนูไม่เหมือนใคร แล้วก็ไม่มีใครเหมือนหนู ยาหยีของแม่ ของพี่เร ของพวกเรา

วันนี้พี่เร อดทน เข้มแข็ง แล้วก็ตั้งใจส่งพี่ยาหยีถึงที่สุดจริงๆนะลูก พี่เรเข้มแข็งกว่าแม่อีก it was very hard for him to see you leave…but he did the very best to send you peacefully, he tried, and stayed until the very end (it was His decision) He wanted to be with You till the last minute…He wanted to send and make sure You go to Doggy Heaven YaYa…He loves You so much! We all love You Our beautiful Yayee…RIP MY BABY GIRL…till We meet again. ขอบคุณพี่ฝ้ายที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้นะลูก ไม่มีฝ้ายวันนี้แม่ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน @faismi.tanont"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ทาทา-น้องเร" กอดกันร้องไห้! คลิปนาทีบอกลา "พี่ยาหยี" 15 ปี น้องหมาสุดที่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook