หดหู่ใจ ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ต่อหน้าลูกสาวเป็นใบ้ ได้ไปแค่มือถือ 2 เครื่อง

หดหู่ใจ ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ต่อหน้าลูกสาวเป็นใบ้ ได้ไปแค่มือถือ 2 เครื่อง

หดหู่ใจ ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ต่อหน้าลูกสาวเป็นใบ้ ได้ไปแค่มือถือ 2 เครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีสะเทือนขวัญ 2 โจรบุกงัดประตูร้านชำ ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ปี ตายสยองคาบ้าน ต่อหน้าลูกสาวเป็นใบ้ ได้ไปแค่มือถือ 2 เครื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา วันนี้ (1 มิ.ย.) มีการฆาตกรรมหญิงชราชิงโทรศัพท์มือถือไปได้เพียง 2 เครื่อง ที่บ้านหลังหนึ่ง ริมถนนบ้านทุ่งยวน-หนองดี หมู่ 3 ต.ทุ่งสง อ.นาบอน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจที่ในห้องครัวหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางวันดี อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายบอบช้ำหลายจุด ขอบตาช้ำ ลำคอถูกรัดด้วยเสื้อชั้นใน

โดยมี น.ส.สุจาณี อายุ 43 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นใบ้ ร้องไห้และมีท่าทีตื่นตระหนก ส่วนบริเวณห้องครัวพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย และประตูห้องครัวหลังบ้านถูกงัดจนประตูพังเสียหาย

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า นางวันดี ผู้ตายมีอาชีพทำสวนและเปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ โดยอาศัยอยู่กับลูกสาวซึ่งเป็นใบ้เพียงลำพัง 2 คน

ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางวันดีกับลูกสาวนอนหลับอยู่ในห้องนอน มีคนร้าย 2 คน งัดประตูครัวหลังบ้านบุกเข้ามาด้านใน นางวันดีได้ยินเสียงจึงลุกขึ้นไปดูและประจันหน้ากับคนร้ายทั้งสอง จึงร้องเอะอะโวยวายขอความช่วยเหลือจากคนข้างบ้าน แต่ไม่มีใครได้ยิน

คนร้ายได้จับนางวันดีไม่ให้ขัดขืนต่อสู้ จนเกิดการต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนข้าวของกระจัดกระจาย แต่สู้แรงของคนร้ายไม่ได้ จึงถูกทำร้ายล้มลง และใช้เสื้อชั้นในของผู้ตายรัดคอจนเสียชีวิต

ในขณะที่ลูกสาวใบ้ได้เปิดประตูห้องนอนออกมาดู พบคนร้าย 2 คน กำลังรุมทำร้ายนางวันดี ผู้เป็นแม่ จึงร้องส่งเสียงตามประสาคนใบ้ จนทำให้คนร้ายตกใจรีบหลบหนีไปทันที ส่วนทรัพย์สินที่หายไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายทั้งสองน่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่ และอาจจะรู้จักกับนางวันดี รู้ว่านางวันดีอยู่กับลูกผู้หญิงเพียง 2 คน จึงได้บุกเข้าไปงัดประตูเพื่อจะขโมยทรัพย์สินในบ้าน แต่มาเจอผู้ตายจึงฆ่าปิดปาก ขณะเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมหลักฐาน และตรวจสอบข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ผู้ตายที่คนร้ายได้ไป

ด้าน นายณรงค์วิทย์ แดงมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งก็ได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เข้าตรวจสอบพบร่างของนางวันดี นอนเสียชีวิตในห้องครัว สภาพมีรอยช้ำที่เบ้าตาขวา ใบหน้าฟกช้ำ ลำคอมีร่องรอยถูกรัด ซึ่งได้นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรตามคำสั่งของพนักงานสอบสวน

ขณะที่ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว และได้กำชับให้ชุดสืบสวนเร่งหาข่าวรวมทั้งหาสาเหตุการตายที่ชัดเจน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หดหู่ใจ ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ต่อหน้าลูกสาวเป็นใบ้ ได้ไปแค่มือถือ 2 เครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook