เจ้าของคนใหม่ช็อก เจ้าของเก่าเป็นศพอืดในบ้าน ตร.มุ่งโรคประจำตัว-เครียดถูกเร่งย้ายออก

เจ้าของคนใหม่ช็อก เจ้าของเก่าเป็นศพอืดในบ้าน ตร.มุ่งโรคประจำตัว-เครียดถูกเร่งย้ายออก

เจ้าของคนใหม่ช็อก เจ้าของเก่าเป็นศพอืดในบ้าน ตร.มุ่งโรคประจำตัว-เครียดถูกเร่งย้ายออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด อดีตหนุ่มโรงงานดับปริศนา คาบ้านที่ถูกขายทอดตลาดไปแล้ว ตร.มุ่งปมโรคประจำตัว หรือตั้งใจจบชีวิตหนีปัญหา หลังถูกเร่งให้ย้ายออกหลายครั้ง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ต.คมกฤษณ หงษ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนออกันอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นกระจกปิดมิดชิด มีรถยนต์เอสยูวีจอดอยู่หนึ่งคัน มีกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงที่โชยออกมาจากบ้าน พบล็อกกุญแจจากด้านในจึงงัดประตูเข้าไป ตรวจสอบภายในบ้าน พบศพผู้ชายเสียชีวิตอยู่บนโซฟา สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นคละคลุ้ง จนไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงจานใส่อาหารที่เริ่มเน่าเสียเ พร้อมกับเกลือแร่ 2 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.ระยอง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 52 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุราษฎร์ธานี เคยทำงานอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรม แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำงานแล้ว อาศัยอยู่ลำพังคนเดียว โดยอาคารพาณิชย์ที่ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ ได้ถูกขายทอดตลาดไปแล้ว เจ้าของคนใหม่ที่ซื้อไปได้เข้ามาแจ้งให้ผู้ตายย้ายออกหลายครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าของบ้านคนใหม่พร้อมด้วยทนาย ได้เดินทางมา แต่ก็พบว่าประตูล็อคอยู่จึงกลับไป จนกระทั่งเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยออกมา จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคงจะไม่ใช่การฆาตกรรม แต่อาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว หรืออาจจะเครียดเกี่ยวกับเรื่องถูกให้ย้ายออก จึงตัดสินใจจบชีวิต แต่ถึงอย่างไรต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ก่อน จึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เตรียมประสานญาติให้ทราบเรื่องเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าของคนใหม่ช็อก เจ้าของเก่าเป็นศพอืดในบ้าน ตร.มุ่งโรคประจำตัว-เครียดถูกเร่งย้ายออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook