นศ.สาวสุดช้ำ เพิ่งทำแท้งไม่ถึงเดือน เจอแฟนหนุ่มบอกเลิก สาเหตุเพราะกลิ่นเท้า

นศ.สาวสุดช้ำ เพิ่งทำแท้งไม่ถึงเดือน เจอแฟนหนุ่มบอกเลิก สาเหตุเพราะกลิ่นเท้า

นศ.สาวสุดช้ำ เพิ่งทำแท้งไม่ถึงเดือน เจอแฟนหนุ่มบอกเลิก สาเหตุเพราะกลิ่นเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำแท้งได้ไม่ถึงเดือน นักศึกษาสาวถูกแฟนหนุ่มขอเลิก เพราะบอกว่าเท้าของเธอมีกลิ่นเหม็น 

เมื่อเร็วๆ นี้ โพสต์ของ นางสาวหลิว นักศึกษามหาวิทยาลัย ชาวจีน วัย 20 ปี เกี่ยวกับการถูกแฟนบอกเลิก เรียกความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก

จากข้อมูลของ นางสาวหลิว ปัจจุบันเธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 2 ส่วน นายหลู่ แฟนหนุ่ม อายุ 21 ปี เขาลาออกจากโรงเรียนมัธยม และทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในสแน็กบาร์ นางหลิวมักจะไปที่ร้านขายขนมนั้น ทั้งสองจึงรู้จักและตกหลุมรักกัน

โดย นายหลู่ แฟนของเธอตัวสูงและหน้าตาดี ดังนั้นหลังจากถูกจีบได้เพียง 2 สัปดาห์ นางสาวหลิวก็ตกลงที่จะไปอยู่กับเขา ทั้งสองคนจึงพัฒนาความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดอย่างรวดเร็ว ในระหว่างขั้นตอนนี้เอง ทั้งคู่ไม่ได้มีการป้องกัน นางสาวหลิวจึงตั้งครรภ์โดยไม่คาดคิด

ด้วยเกรงว่าจะกระทบต่อการเรียนและภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยในการเลี้ยงลูก ทั้งสองจึงตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ โดยไม่คาดคิดเมื่อนางสาวหลิวเพิ่งทำแท้งได้ไม่ถึงเดือน แฟนหนุ่มของเธอได้ขอให้เลิกรากัน เพราะบอกว่าเท้าของเธอมีกลิ่นเหม็น

"เมื่อก่อนที่เขาตามจีบและรักฉัน เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย แต่วันนี้จู่ๆ บอกว่าฉันมีกลิ่นเท้าที่รับไม่ได้ ฉันรู้ว่าเขากำลังหาเหตุผลที่จะเลิกกัน หลังจากทำแท้งสุขภาพของฉันอ่อนแอมาก แต่เขาบอกลาด้วยเหตุผลอื่น ฉันต้องการแก้แค้นเขา แต่ฉันคิดไม่ออก เขาย้ายที่ทำงาน ฉันควรทำอย่างไรดี" นางสาวหลิว กล่าว

นางสาวหลิว บอกอีกว่า เพราะอีกฝ่ายตั้งใจที่จะเลิกรา เธอจึงลงเอยด้วยการขอให้อีกฝ่ายจ่ายค่ารักษาพยาบาลหลังทำแท้ง และค่าความเสียหายทางจิตใจ แต่ชายหนุ่มกลับหัวเราะและบอกว่าเขาไม่มีเงิน ทำให้นางสาวหลิวไม่พอใจมาก

หลังจากเรื่องราวของหนุ่มสาวคู่นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากสาธารณชน ชาวเน็ตส่วนใหญ่คิดว่าการเลิกราเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง แนะนำให้หญิงสาวดูแลตัวเองและปล่อยวางอดีต

ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ "เขาแค่แก้ตัว ถึงไม่เลิกกันครั้งนี้ คราวหน้าก็เลิกกัน แต่สาเหตุอาจเป็นเพราะคุณจาม", "คุณไปเก็บขยะที่ไหน ผู้ชายคนนี้ก็ขยะเหมือนกัน" และ  "เป็นไปได้ไหมที่เขาบอกเลิกคุณเพราะเขารู้สึกว่าคุณไม่มีค่าพอ หยุดเสียใจ ดูแลตัวเอง สร้างชีวิตใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook