พบร่างแล้ว เด็กชาย 14 ปี จมน้ำทะเลดับ ขณะมาเที่ยวทะเลครั้งแรกกับครอบครัว

พบร่างแล้ว เด็กชาย 14 ปี จมน้ำทะเลดับ ขณะมาเที่ยวทะเลครั้งแรกกับครอบครัว

พบร่างแล้ว เด็กชาย 14 ปี จมน้ำทะเลดับ ขณะมาเที่ยวทะเลครั้งแรกกับครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว เด็กชายวัย 14 ปี สังเวยชีวิตที่หาดแสงจันทร์ จ.ระยอง ร่างลอยเกยหาดห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กม. แม่เห็นร่างลูกชายถึงกับเป็นลมล้มพับ 

จากกรณีบ่ายวานนี้เด็กชาย อายุ 14 ปี มาเที่ยวทะเลครั้งแรกกับครอบครัว ระหว่างลงเล่นน้ำทะเล บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ต.เนินพระ จ.ระยอง น้องถูกคลื่นซัด คลื่นดึงร่างน้องจมหายไปต่อหน้าแม่ แม่ร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านลงไปช่วยจับมือน้องได้แล้วแต่คลื่นแรงน้องหลุดมือไป จนคนช่วยสำลักน้ำบาดเจ็บ 2 ราย

ตลอดคืนที่ผ่านมา กู้ภัย 3 หน่วยงานระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่องแต่ พบอุปสรรค คลื่นลมแรง ในเวลา 22.50 น. กู้ภัยได้ยุติการค้นหาและแจ้งสรุปผลการค้นหา ให้นายบุญชู คะเลลำ อายุ 45 ปี พ่อของเด็กชาย 14 ปี ฟัง

หลังฟังสรุปจบ นายบุญชู เผยกับทีมข่าวว่า จะไม่ไปใหน จะอยู่ที่หาดแสงจันทร์แห่งนี้จนเจอลูกและจะกลับบ้านที่ ลาดกระบัง กทม พร้อมกันกับลูก

ล่าสุด วันนี้ (5 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.50 น. ชาวบ้านพบวัตถุลอยน้ำคล้ายกับคนที่บริเวณ หาดแสงจันทร์ หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งจึงแจ้งกู้ภัยสว่างพรฯ เข้าตรวจสอบ ผลการตรวจสอบเป็นร่างหนูน้อยวัย 14 ปี ที่จมน้ำหายไป

โดยพบร่างลอยเกยหาดห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร ตำรวจพร้อมแพทย์เข้าชันสูตร ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป กู้ภัยจึงประสาน ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมแพทย์เวร รพ.ระยอง เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางนิด อายุ 42 ปี แม่ของน้อง หลังจากเห็นร่างลูกชายถึงกับเป็นลม ล้มพับลงทันที กู้ภัยต้องเข้าปฐมพยาบาลหาแปลมาให้นอนพัก

ขณะที่ นายสมปอง นรมาตร อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรฯ ระยอง ผู้ที่มาเจอน้องเป็นคนแรก กล่าวว่า มีชาวบ้านแจ้งมาจึงรีบมาตรวจสอบ ก็ปรากฎว่าเป็นน้องจึงประสานให้หัวหน้ารับทราบและเข้าดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างของน้องผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลระยองเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook