พ่อใจสลาย ลูกสาว ป.4 สมาธิสั้น ถูกครูสอนดนตรีตบบ้องหู-ถีบหลังต่อหน้าเพื่อนๆ

พ่อใจสลาย ลูกสาว ป.4 สมาธิสั้น ถูกครูสอนดนตรีตบบ้องหู-ถีบหลังต่อหน้าเพื่อนๆ

พ่อใจสลาย ลูกสาว ป.4 สมาธิสั้น ถูกครูสอนดนตรีตบบ้องหู-ถีบหลังต่อหน้าเพื่อนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อร้องสื่อ ลูกสาวเรียนชั้น ป.4 เป็นเด็กสมาธิสั้น ถูกครูสอนดนตรีตบบ้องหู ถีบหลังจนเสื้อเป็นรอยเท้า เหตุสั่งให้ลุกจากที่นั่ง แต่ลุกช้า 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังลูกสาว คือ น้องคิตตี้ อายุ 10 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ถูกครูสอนวิชาดนตรี ตบศีรษะและบ้องใบหู ถึง 5 ครั้ง และยังถีบหลังลูกสาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ จนได้รับบาดเจ็บ

นายพงษ์ศักดิ์ ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา หลัง น้องคิตตี้ ลูกสาวของตนเอง ซึ่งเป็นเด็กสมาธิสั้น กลับจากโรงเรียน ตนพบว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดจาร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งตนเองยังสังเกตว่าเสื้อนักเรียนของลูกสาวข้างหลังมีรอยเท้าขนาดใหญ่ติดอยู่

ตนจึงสอบถาม น้องคิตตี้ ลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่า ถูก คุณครูอาร์ต ทำร้ายร่างกาย จนเจ็บไปทั้งตัว ตนจึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด แพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้ออักเสบ ตนจึงยืนยันจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีรายนี้อย่างแน่นอน 

ด้าน น้องคิตตี้ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ขณะตนเองกำลังนั่งเรียนกับเพื่อนๆ คุณครูได้เดินเข้ามาหา และสั่งให้ตนลุกขึ้นจากที่นั่งเรียน แต่ตนเองลุกช้า ทำให้คุณครูอาร์ตไม่พอใจ เลยตบเข้าบ้องหูตนเอง ด้านซ้ายถึง 5 ครั้ง จนหูอื้อ ก่อนกระชากให้ลุกขึ้นจากโต๊ะเรียน แล้วใช้เท้าถีบด้านหลังของตนเอง จนล้มลงกับพื้นห้องเรียน

เพื่อนๆ ของตนเองจะช่วยประคอง แต่คุณครูอาร์ตได้ตะโกนสั่งว่าไม่ต้องเข้ามายุ่ง พร้อมพูดว่า "ดูมือกูนี่ ดูมือกูนี่ ใครดื้อเดี๋ยวจะโดนฝ่ามือนี้"

ทุกวันนี้ตนไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว เพราะว่ากลัวครูอาร์ตมาก เกรงจะถูกทำร้ายร่างกายอีก โดยเฉพาะวันพุธ ครูอาร์ตจะเป็นคนสอนวิชาดนตรีไทย ตนไม่ขอไปโรงเรียนอย่างแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook