"อุ้ม ทวีพร" เคลียร์ดราม่าไม่สมมง! "อิงฟ้า" เผยเคยถูกขู่ฆ่าจากแฟนคลับในโซเชียล

"อุ้ม ทวีพร" เคลียร์ดราม่าไม่สมมง! "อิงฟ้า" เผยเคยถูกขู่ฆ่าจากแฟนคลับในโซเชียล

"อุ้ม ทวีพร" เคลียร์ดราม่าไม่สมมง! "อิงฟ้า" เผยเคยถูกขู่ฆ่าจากแฟนคลับในโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ควงแขน อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 คนล่าสุด บุกบ้าน อิงฟ้า วราหะ พา อุ้ม ทวีพร เปิดใจเคลียร์ประเด็นดราม่าไม่สมมง และแก้ข่าวลือว่าเกาะกระแสเดินตามรอยคู่จิ้นรุ่นพี่ งานนี้เจอ บอสณวัฒน์ ยิงคำถามรัวใส่ อิงฟ้าเผยกลางรายการเคยถูกขู่ฆ่า พร้อมแชร์ประสบการณ์รุ่นพี่สู่รุ่นน้องมิสแกรนด์แบบไม่มีกั๊ก ในรายการ "HELLO ENGFA ( อิงฟ้ามาหานะเธอ)"

เริ่มต้นก็จัดหนัก บอสณวัฒน์ ถามอิงฟ้าว่าหลังจากอำลาตำแหน่ง มีโปรเจคอะไร มีวิธีคิดอะไรที่เพิ่มขึ้นจากเดิมบ้าง อิงฟ้ากล่าวว่า "น่าจะเป็นพาร์ทของการแสดงที่คนอยากเห็นผลงานสักชิ้นที่แฟนคลับสามารถเก็บไว้ดูได้ มองว่าจริงๆ อยากจะเล่นภาพยนตร์หรือละครสักเรื่อง ที่อยากจะเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ เพราะตลอดระยะเวลา 1 ปีคนจะเห็นว่าเรามาทุกอย่างแล้วจริงๆ คือถ้ามีละคร มีหนัง ก็น่าจะคอมพลีทแล้ว"

และ บอสณวัฒน์ ยังได้เผยสิ่งที่แฟนๆ นางงามอยากรู้ ว่านางงามมิสแกรนด์เที่ยวกลางคืนได้หรือไม่ "เรื่องเที่ยวกลางคืนเป็นเรื่องปกติ อนุญาติอยู่แล้ว เที่ยวได้ พูดตรงๆ ว่าถึงขนาดมึนเมายังได้ แต่ต้องมี AR ไปดูแลหรือผู้ช่วยไปดูแลเท่านั้นเอง"

ในช่วงของกลางรายการ อิงฟ้า ได้เอ่ยปากถาม อุ้ม ว่าโสดหรือไม่ รู้ไหมว่าอยู่ในกระแสของ LGBTQ คิดยังไงกับมีนา แล้วคิดยังไงที่คนบอกว่าปีต่อมามีอิงล็อตแล้วก็จะต้องมีคู่จิ้น มีคนบอกว่าเราเดินตามรอยของรุ่นพี่ "อุ้มรู้สึกว่ามันเป็นความสบายใจให้กันมากกว่า เคยไลฟ์กับเขาคนก็บอกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ เลี้ยงแมวเทาเหมือนกัน อะไรเหมือนๆกัน คุยกันเข้าใจรู้เรื่อง แล้วเราก็เจอเรื่องหนักๆ มาเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าหนูจะเดินตามรอยรุ่นพี่ ไม่ใช่ทุกอย่างจะให้ลงล็อกไปหมด หนูกับมีนาคือการเป็นเพื่อนกัน แต่คนชอบไปจับโมเมนต์แล้วเอาไปใส่ซีน"

จากนั้นอิงฟ้าได้เล่าประสบการณ์เจอแฟนคลับที่โพสต์ด่าในโซเชียล "แทบจะฆ่าเราเลย เหมือนเขารักเรามาก แล้วก็ไม่อยากให้เราสมหวังกับคนอื่น แบบถ้าเจอหน้างานจะ... มีโพสต์ลูกปืนด้วยนะ แล้วเจอเขาที่หน้างานก็เลยเข้าไปถามว่าโกรธอะไรเรา ตอนแรกเขาอคติไม่รับฟังเลย ตาเขาแข็งมาก พอเขาได้ฟังไปเรื่อยๆ ตาเขาอ่อนลง จากนั้นก็เจอเขาบ่อยขึ้น แล้วเขาก็เอาดอกไม้มาให้ เอาโน่นนี้นั่นมาให้ แล้วเราก็บอกแฟนคลับว่าอย่าทำเหมือนเขาเป็นตัวประหลาดถ้าเห็นเขาในงาน พอมาอยู่ตรงนี้ถ้าจะต้องรับมือกับโลกโซเชียลยากนิดนึง บางคนก็ด่าลามไปถึงพ่อแม่ แต่ว่าคำพวกนั้นทำให้เราอยากจะพิสูจน์ตัวเอง ให้เขารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นแบบที่เขาคิด"

ช่วงท้ายของรายการ อิงฟ้า ได้ถาม อุ้ม ว่าถ้ามีคนบอกว่าเราไม่สมมงจะพิสูจน์ตัวเองยังไง "อุ้มโดนมาตลอดเหมือนกันนะคะ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เวลาที่หนูเจออะไรจะค่อยๆปรับ ค่อยๆเปลี่ยน อดทนมากๆ จาก 2017 จนมาถึงวันนี้ ไม่ใช่ทางที่โรยด้วยกลีบกุหลายเลย ปรับเปลี่ยนตัวเองไปตามยุคตามสมัยจริงๆ ซึ่งต่อให้ใครมองว่าเราไม่สมมงก็ไม่สามารถไปบังคับใจเขาได้จริงๆ ซึ่งอุ้มก็พิสูจน์มาทีละสเต็ปจนวันนี้อุ้มได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ผลงานหลังจากนี้อุ้มก็จะต้องพิสูจน์ตัวเอง อุ้มก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ"

 

สามารถติดตาม “HELLO ENGFA” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันอาทิตย์เว้นอาทิตย์ เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=IOCbfsfcFUQ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อุ้ม ทวีพร" เคลียร์ดราม่าไม่สมมง! "อิงฟ้า" เผยเคยถูกขู่ฆ่าจากแฟนคลับในโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook