ผัวดักรอฆ่าเมียอย่างโหดเหี้ยม เวทนาลูกชาย 4 คน กอดกันร้องไห้ แม่ไม่กลับมาแล้ว

ผัวดักรอฆ่าเมียอย่างโหดเหี้ยม เวทนาลูกชาย 4 คน กอดกันร้องไห้ แม่ไม่กลับมาแล้ว

ผัวดักรอฆ่าเมียอย่างโหดเหี้ยม เวทนาลูกชาย 4 คน กอดกันร้องไห้ แม่ไม่กลับมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวดักรอฆ่าเมียอย่างโหดเหี้ยม เวทนาลูกชาย 4 คนต้องเป็นกำพร้า กอดกันร้องไห้ แม่ไม่กลับมาหาแล้ว 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 19:20 น. ร.ต.อ.สถาพร บุตตะกะ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากวิทยุเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ ถนนเส้นวัดพระนอนจักรสีห์ หมู่ที่ 2 ตำบล จักรสีห์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรีจึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสาสมัครสมาคมร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี โดยที่ตรงพงหญ้าข้างทาง พบร่าง น.ส.ศิริวรรณ หรือ จอย อายุ 39 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณศีรษะ ใบหน้า หลายแห่งนอนสลบเลือดไหลอาบหน้า อาสาฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งเข้าห้อง ICU โรงพยาบาลสิงห์บุรี ทันที ได้รับการรักษา ได้ 2 วัน น.ส.ศิริวรรณ ก็สิ้นใจ ในวันที่ 4 มิถุนายน 2566

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า คนร้ายคือ นายณรงค์วิทย์ สามีของ น.ส.ศิริวรรณ นั่นเอง หลังจากก่อเหตุได้ขี่รถ จยย. กลับมาที่บ้าน ถอดชุดที่ใส่ก่อเหตุลงในเครื่องซักผ้าแล้วเปลี่ยนชุดใหม่ ทำทีให้ลูกชายโทรหาแม่ว่าจะกลับกี่ทุ่ม แต่คนรับสายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า แม่โดนทำร้ายได้รับบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี นายณรงค์วิทย์ จึงทำทีขี่รถ จยย. ออกจากบ้านและหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบปากคำพยาน รวบรวมหลักฐานแล้ว วันที่ 3 มิ.ย.66 จึงได้ขอหมายจับ นายณรงค์วิทย์  จากศาล จ.สิงห์บุรี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

ต่อมา วันนี้ (5 มิ.ย.66) หลังจากที่ นายเจตนา อายุ 31 ปี น้องชายผู้เสียชีวิตได้ขอความช่วยเหลือจาก นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ห่วงว่าพี่สาวจะตายฟรี และหลานทั้ง 4 คนจะกำพร้า เพราะพ่อฆ่าแม่และหลบหนีไป อยากให้ช่วยเด็กๆ ในเรื่องของการศึกษา และเล่าว่า ตนกับพี่สาวสนิทกันมาก พี่สาวอยู่กับพี่เขยมาประมาณ 15 ปี พี่เขยติดเหล้ามานาน จนเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมามีการทะเลาะกันเรื่องหึงหวง พี่เขยเคยพูดกับตนว่าเดี๋ยวจะฆ่าพี่สาวของตน ตนก็ไม่คิดว่าพี่เขยจะคิดจริง จนพี่เขยออกจากงานมาพอเมาก็จะไปดัก ไปโวยวายที่ทำงานพี่สาวทุกวัน จนถึงวันที่ 2 มิ.ย.66 พี่เขยก็ได้ทำร้ายพี่สาวจนเสียชีวิตใน 2 วันต่อมา

จนเมื่อเวลา 10.30 น. กัน จอมพลัง จึงได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี โดยได้ติดต่อตัวแทนสำนักงานยุติธรรม จ.สิงห์บุรี ตัวแทนจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ นายวิทยา ยางสุด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี และมี พ.ต.อ.ไพฑูร ตันเจริญรัตน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ร่วมหารือในการช่วยเหลือบุตรชายทั้ง 4 คนของผู้เสียชีวิต หลังจากหารือกันเรียบร้อยแล้ว "กัน จอมพลัง" ได้ออกมาสรุปดังนี้

ผมได้คุยกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่พ่อทำร้ายแม่จนเสียชีวิต ทำให้ลูกชายทั้ง 4 คน ต้องเป็นกำพร้า และอยู่ในวัยกำลังเรียน เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นผู้ส่งเสียดูแลลูกๆ ทั้ง 4 คน เพียงคนเดียว อีกทั้งเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวผู้เสียชีวิต เนื่องจากพ่อได้พูดขู่ไว้ด้วยว่าจะวนกลับมาทำร้ายแม่ของผู้เสียชีวิตอีกด้วย ผมจึงได้ประสานกับทาง ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี ซึ่งท่านได้ให้ความช่วยเหลือเต็มที่ และได้ให้ความมั่นใจกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตว่า จะไม่มีใครมาทำร้ายคนในครอบครัวผู้เสียชีวิตได้ และจะนำตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว

ในส่วนของการศึกษา ผมได้ประสานกับท่าน ตรีนุช เทียนทอง รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งท่านก็ได้ส่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี มาช่วยในวันนี้ เพื่อให้น้องๆ ได้ไปต่อกับเรื่องการเรียนหนังสือ เพราะครอบครัวที่ถูกกระทำก็ไม่ควรถูกกระทำซ้ำเติมอีก อีกท่านที่ผมได้ประสานคือ ท่าน นายอนุกูล ปีดแก้ว (รักษาการ) ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ท่านได้ส่งเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสิงห์บุรี ได้มาช่วยเหลือน้องๆ ในครั้งนี้ ได้วางแผนในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการกินอยู่ต่างๆ ก็ยังสามารถช่วยเหลือส่งไปยังโรงเรียนประจำของกระทรวงฯ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและได้เรียนต่อ และยังจะมีการประสานไปยังส่วนของสาธารณสุขในการเยียวยาจิตใจทั้งเด็กๆ แม่ และยายของผู้เสียชีวิตที่ได้ร้องไห้ตลอดเวลาเมื่อมีใครพูดถึงเรื่องของการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริวรรณ และในส่วนของสำนักงานยุติธรรม จ.สิงห์บุรี ก็มีในเรื่องของเงินเยียวยาให้กับทายาทของผู้เสียชีวิตอีกด้วย

สุดท้ายฝากถึงคนร้ายที่เป็นพ่อของเด็ก ถ้าดูอยู่พ่ออย่าหนี ทำเป็นตัวอย่างที่ดีให้กลับมารับโทษ รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไป

นางวันนา  แม่ของผู้เสียชีวิต ได้กล่าวว่า “ตอนนี้หลังจากที่ คุณกัน จอมพลัง ได้มาลงพื้นที่เพื่อมาช่วยเหลือในครั้งนี้ รู้สึกดีใจและขอบคุณเป็นอย่างมาก ตอนนี้ลดความกังวลใจไปได้มากในเรื่องการได้เรียนต่อของหลานๆ ทั้ง 4 คน ส่วนในเรื่องของสภาพจิตใจของหลานๆ ก็ยังแย่กันอยู่กอดกันร้องไห้ทุกคืน แม่ไม่กลับมาแล้วพวกเราจะอยู่กับใคร เพราะตอนเย็นพวกเขาเคยได้กอดกันทุกวัน ทำกับข้าวกินกันตามประสาแม่ลูก แล้วตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว แม่กับยายก็ยังทำใจไม่ได้ ให้ตนตายแทนลูกสาวยังดีกว่า เพราะตนแก่แล้ว หลานๆ จะได้ไม่ต้องมากำพร้าแม่แบบนี้ ตนอยากถามคนร้ายว่าทำไมใจร้ายทำร้ายเมียตัวเองได้ลงคอ ลูกๆ ก็เยอะ ทำไมถึงต้องทำร้ายกันถึงตายเลยหรือไง

จากนั้น “กัน จอมพลัง” ก็ได้เดินทางไปที่วัดขุนสงฆ์ หมู่ 11 ต.บางระจัน อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของ น.ส.ศิริวรรณ ผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะเดินทางกลับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook