หนุ่มลูกครึ่งแทงคอเพื่อน ทั้งที่ขี่รถมาด้วยกัน เผยปมแค้นพูดหยามศักดิ์ศรีเรื่องไก่ทอด

หนุ่มลูกครึ่งแทงคอเพื่อน ทั้งที่ขี่รถมาด้วยกัน เผยปมแค้นพูดหยามศักดิ์ศรีเรื่องไก่ทอด

หนุ่มลูกครึ่งแทงคอเพื่อน ทั้งที่ขี่รถมาด้วยกัน เผยปมแค้นพูดหยามศักดิ์ศรีเรื่องไก่ทอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลูกครึ่งแทงคอเพื่อน ทั้งที่ขี่รถมาด้วยกัน เผยปมแค้นพูดหยามศักดิ์ศรีเรื่องไก่ทอด “คิดซะว่าซื้อไก่ให้หมากิน”

จากกรณี ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 4 มิ.ย.66 เกิดเหตุชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย โดยใช้ของมีคมแทงเข้าที่คอ และตามลำตัว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยคนเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นายนิมม์ อายุ 40 ปี สัญชาติอิหร่าน โดยให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือเพื่อนของตนเอง ส่วนวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ลักษณะพฤติกรรม คนเจ็บกับผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน แล้วมาจอดภายในซอยจอมเทียน 13 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินลงจากรถจักรยานยนต์ ก่อนเดินย้อนกลับมาแล้วเดินปรี่เข้าหาคนเจ็บ ล็อกคอขณะกำลังนั่งคร่อมอยู่ในบนรถจักรยานยนต์ แล้วใช้อาวุธเป็นของมีคม ปลายแหลม ไม่ทราบชนิด จ้วงแทงซ้ำหลายครั้ง จนรถจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน ส่วนคนเจ็บล้มฟุบไปนอนกองกับพื้น หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่กลางถนน ของผู้บาดเจ็บแล้ว ขี่หลบหนีไปทันที ส่วนคนเจ็บคลานตะเกียกตะกายมาขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านในละแวกดังกล่าว

ล่าสุดมีความคืบหน้าของคดี เมื่อเวลา 11.00 น. ( 5 มิ.ย.66 ) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส. พร้อมด้วยทีมชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้เดินทางไปรับตัว ผู้ที่ก่อเหตุในคดีนี้ หลังตำรวจชุดสืบสวนมีการกดดันตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จนผู้ก่อเหตุรายนี้ขอติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว ทราบชื่อ คือ นายลี อายุ 29 ปี ลูกครึ่งไทย-อิหร่าน พร้อมของกลาง เป็นอาวุธเหล็กแหลมความยาวประมาณ 15 ซม. คล้ายกับเหล็กเจาะกระดาษ

เบื้องต้นเจ้าตัว ให้การเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปซื้อไก่ทอดแบรนด์ดัง พร้อม นายนิมม์ อายุ 40 ปี เพื่อนสัญชาติอิหร่าน ระหว่างที่ซื้อ ได้ถูกเพื่อนพูดจา ลักษณะดูถูกเหยียดหยาม “คิดซะว่าซื้อไก่ให้หมากิน” หลังจากซื้อเสร็จ พอขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ตนกับคนเจ็บก็มีปากเสียงกันมาตลอดทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุ จึงบอกเพื่อนให้จอดเพื่อขอลงกลางทาง ก่อนใช้อาวุธเหล็กแหลมแทงเพื่อน แล้วหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากญาติๆ และขอเข้ามอบตัวดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ หาข่าวจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และ พยายามกดดันให้เข้ามอบตัว ก่อนที่ ผู้ก่อเหตุจะติดต่อขอเข้ามอบตัวดังกล่าว เบื้องต้น ทางตำรวจได้ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา เพื่อออกหมายจับ นายลี ผู้ก่อเหตุรายนี้ ฐานความผิด “พยายามฆ่า” เนื่องจากเป็นพฤติกรรมใช้อาวุธมีดแทงจุดสำคัญ ส่วนสาเหตุ น่ามาจากเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเรื่องปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook