ลืออาถรรพ์ห้องเช่า อดีตดีเจเสียงหล่อ ดับปริศนาศพที่ 3 เขียนสั่งลาสลด เจอผีทุกคืน

ลืออาถรรพ์ห้องเช่า อดีตดีเจเสียงหล่อ ดับปริศนาศพที่ 3 เขียนสั่งลาสลด เจอผีทุกคืน

ลืออาถรรพ์ห้องเช่า อดีตดีเจเสียงหล่อ ดับปริศนาศพที่ 3 เขียนสั่งลาสลด เจอผีทุกคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดีเจเสียงหล่อดับคาห้องเช่า เขียนสั่งลาสุดสลด มีผีเต็มห้องทุกคืน จนท.เก็บศพขนลุก เผยมีคนตายที่ห้องนี้เป็นศพที่ 3 แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเข้าไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว จึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องหมายเลข 1/137 พบกลิ่นเหม็นเน่าโชยคละคลุ้ง ภายในห้องพบศพผู้ชายนอนตายขึ้นอืดจนน้ำหนองไหลนองเต็มพื้น ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ก่อนจะนำศพส่งชันสูตร ที่ รพ.ระยอง

จากการตรวจสอบภายในห้องทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายยาม หรือ อดีตดีเจไชยาเสียงหล่อ อายุ 77 ปี ผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีต แต่หายไปจากวงการนานแล้ว

นอกจากนี้ ยังพบไดอารี่ของผู้เสียชีวิตที่บันทึกไว้ว่า "ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริงๆ พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย"

ภายในห้องมีการเขียนตัวหนังสือไว้บนผนังห้องว่า "รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวร สร้างกรรม กันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" และยังมีการเขียนบันทึกอาการเจ็บป่วยที่สุดแสนทรมานไว้อีกด้วย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านต่างก็บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนพูดจาไพเราะ โดยไม่มีใครทราบว่าลุงเสียชีวิต เพราะห้องอยู่ห่างกัน และปกติผู้เสียชีวิตมักจะอยู่แต่ในห้อง จะออกมาก็ตอนที่ไปซื้ออาหารและไปพบแพทย์ ส่วนเรื่องวิญญาณทุกคนต่างก็พอทราบมาบ้านว่าห้องดังกล่าวเคยมีคนเสียชีวิตมาก่อน

ด้าน นายจุมพล พูนนิน หัวหน้ากู้ภัยสว่างพรกุศล จุดเนินพระ จ.ระยอง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าห้องที่พบผู้เสียชีวิต เคยมีผู้เสียชีวิตในห้องมาแล้วรวมศพนี้เป็น 3 ราย ทั้งผูกคอ และ ป่วยโรคประจำตัว

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพในครั้งนี้ ต่างก็มีอาการขนหัวลุกแปลกๆ และยิ่งพบกับบันทึกคนตายว่ามีผีเต็มห้อง ก็ยิ่งสร้างความหลอนเป็นอย่างมาก จึงรีบทำงานอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ออกจากห้องเร็วที่สุด ส่วนเรื่องวิญญาณจะมีจริงหรือไม่มีจริง ก็อยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิต คงเกิดจากโรคประจำตัว แต่จะสรุปอีกครั้งตามผลชันสูตรของแพทย์ เตรียมแจ้งญาติให้ทราบเรื่องเพื่อให้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลืออาถรรพ์ห้องเช่า อดีตดีเจเสียงหล่อ ดับปริศนาศพที่ 3 เขียนสั่งลาสลด เจอผีทุกคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook