แทบไม่เชื่อ! สาวฮอตโพสต์รูปในอดีต ชาวเน็ตอึ้งคนเดียวกันแน่นะ เจ้าตัวยันไม่พึ่งมีดหมอ

แทบไม่เชื่อ! สาวฮอตโพสต์รูปในอดีต ชาวเน็ตอึ้งคนเดียวกันแน่นะ เจ้าตัวยันไม่พึ่งมีดหมอ

แทบไม่เชื่อ! สาวฮอตโพสต์รูปในอดีต ชาวเน็ตอึ้งคนเดียวกันแน่นะ เจ้าตัวยันไม่พึ่งมีดหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตไอดอลสาวสุดฮอตชาวเวียดนาม โพสต์ภาพตัวเองในอดีต พร้อมเล่าจุดเปลี่ยนลุกขึ้นมาพลิกโฉม ใครเห็นก็อึ้งนึกว่าคนละคน

Huỳnh Ngọc Hân สาวฮอตที่โด่งดังบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของเวียดนาม เธอเป็นที่รู้จักจากใบหน้าที่งดงามและรูปร่างที่เหมือนรูปปั้น ด้วยความสูงไซต์กระทัดรัด 158 เซนติเมตร แต่มีรูปร่างที่สมส่วน เอวกระชับ และหน้าอกอึ๋ม ทำให้เธอดูเซ็กซี่ในทุกเฟรม

น้อยคนนักที่จะรู้ว่าในอดีตสาวฮอตคนนี้เคยจมอยู่กับความรู้สึกผิดและปมด้อยมาช้านาน เพราะไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง โดยเธอเปิดเผยว่าเกิดในปี 2545 ที่เมืองเกิ่นเทอ ในอดีตเคยมีผิวคล้ำ ใบหน้าที่ธรรมดา และรูปร่างอ้วนกลเพราะน้ำหนักเกิน อีกทั้งผมยังไม่เป็นทรง และแฟชั่นที่ไม่ทันสมัยทำให้เธอดูไม่มีชีวิตชีวา

ครั้งหนึ่งเธอรวบรวมความกล้าที่จะสารภาพความรู้สึกกับเพื่อนชายที่เธอชอบ แต่ถูกพวกเขาปฏิเสธอย่างร้ายกาจว่า "มันแย่มากที่เธอชอบฉัน ฉันก็ไม่ต้องการ" ความตกใจและความเจ็บปวดนั้นได้ปลุกให้เธอตื่นขึ้น ในตอนนั้นเธอเข้าใจว่าไม่มีของขวัญสำหรับผู้หญิงที่ไม่สวย ดังนั้นเธอจึงมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเอง

ตอนอายุ 15 ปี เธอเริ่มออกกำลังกายในโรงยิม จริงจังและอดทนออกกำลังกายอย่างหนัก ควบคุมอาหารด้วยการลดของหวาน และอาหารที่มีไขมัน นอกจากนี้ เธอยังฝึกแต่งหน้า เปลี่ยนทรงผม และเรียนรู้เกี่ยวกับแฟชั่น ก่อนค่อยๆ เปลี่ยนรูปร่างหน้าตาไปทีละขั้น

แม้จะเคยถูกหลายคนสงสัยว่าทำศัลยกรรมพลาสติกมา เพราะรูปโฉมเปลี่ยนไปอย่างน่าอัศจรรย์เหมือนได้เกิดใหม่ แต่เธอยืนยันว่าตนเองในปัจจุบันมีความงามแบบ "ของแท้" พร้อมร่างกายที่งดงาม มีรูปร่างส่วนโค้งที่สมบูรณ์แบบ โชว์เอว 57 ซม.ในชุดเซ็กซี่อย่างมั่นใจ

"ฉันมีธุรกิจออนไลน์ หลังจากสวยขึ้นนิดหน่อย งานของฉันก็ราบรื่นอย่างน่าประหลาด รายได้ที่มั่นคงช่วยให้ฉันควบคุมชีวิตได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือฉันมีความมั่นใจมากขึ้น ไม่รู้สึกเขินอายเมื่อต้องออกไปข้างนอกเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป"

เธอตระหนักได้จากเรื่องราวของตัวเอง ว่าสำหรับผู้หญิงแล้วแม้ความงามจะไม่ใช่ทุกอย่าง แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะรูปลักษณ์แรกสร้างความประทับใจเป็นพิเศษได้เสมอ และเมื่อผู้หญิงสวยขึ้นก็จะได้รับการดูแลดีขึ้นเล็กน้อย จะช่วยให้ถูกเห็นอกเห็นใจได้ง่ายขึ้นด้วย

หลังจากปรับโฉมตัวเองครั้งใหญ่แล้ว เธอก็ได้พบกับ "รักแท้" ในชีวิตเช่นกัน เธอรู้จักและรักผู้ชายที่ดีคนหนึ่ง เขาทะนุถนอม ดูแล และสนับสนุนเธออย่างเต็มที่เสมอ ทั้งในการทำงานและชีวิตประจำวัน

"จริงๆ ตอนนี้เรื่องสวยหรือไม่สวยไม่ได้กระทบความรู้สึกเรามากนัก แม้ว่าฉันจะแย่ที่สุด เขาก็ยังรักฉัน อย่างไรก็ตาม ลุคแรกนั้นสำคัญมาก และสาวๆ ก็อยากสวยเพื่อตัวเธอเอง ไม่ใช่เพื่อใคร"

เธอยังบอกด้วยว่า หลังจากปรากฏตัวบนโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วยภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ เป็นสาวฮอตที่กล้าได้กล้าเสีย ทำให้เธอต้องพบเจอกับปัญหามากมาย เธอเคยถูกนำรูปไปใช้โดยคนแปลกหน้าเพื่อจุดประสงค์ที่ไม่ดี และได้รับคำเชื้อเชิญที่หยาบคาย เธอยังกังวลว่าผู้คนจะตัดสินเธอจากภาพถ่ายเหล่านั้น

แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ยังมีครอบครัวเป็นที่พึ่งทางใจเสมอ นอกจากนี้ เธอยังควบคุมการแต่งตัวไม่ให้มีภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่จนน่ารังเกียจ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ แทบไม่เชื่อ! สาวฮอตโพสต์รูปในอดีต ชาวเน็ตอึ้งคนเดียวกันแน่นะ เจ้าตัวยันไม่พึ่งมีดหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook