เรื่องจริงเหลือเชื่อ! สาววัย 19 สายตาสั้น มีเซ็กซ์กับแฟน 17 ครั้ง ช็อกเพิ่งรู้ไม่ใช่ผู้ชาย

เรื่องจริงเหลือเชื่อ! สาววัย 19 สายตาสั้น มีเซ็กซ์กับแฟน 17 ครั้ง ช็อกเพิ่งรู้ไม่ใช่ผู้ชาย

เรื่องจริงเหลือเชื่อ! สาววัย 19 สายตาสั้น มีเซ็กซ์กับแฟน 17 ครั้ง ช็อกเพิ่งรู้ไม่ใช่ผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย สาวสายตาสั้นถูกหลอกให้รัก รู้จักทางออนไลน์ก่อนกลายเป็นแฟนหนุ่ม มีเซ็กซ์ 17 ครั้ง ช็อกเพิ่งรู้เขาไม่ใช่ผู้ชาย

เว็บไซต์ mirror รายงานกรณีของ "จอร์เจีย บิลแฮม" หญิงสาววัย 21 ปีในอังกฤษ ที่ถูกกล่าวหาว่าใช้นามแฝงว่า "จอร์จ แพร์รี" สวมรอยเป็นผู้ชายในแอปพลิเคชั่น Snapchat เพื่อหลอกลวงผู้หญิงวัย 19 ปี ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย

ตามรายงานพบว่า เด็กหญิงวัย 19 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อด้วยเหตุผลทางกฎหมาย เล่าว่า เธอได้พบกับชายวัย 21 ปีผ่านทางเครื่อข่ายโซเชียล Shapchat ชายคนนั้นใช้ชื่อเล่นว่า "G eorge _132X" แล้วแนะนำตัวเองว่าชื่อ "จอร์จ แพร์รี" ในตอนแรกที่แลกเปลี่ยนรูปภาพของกันและกัน เขาส่งรูปชายหนุ่มสวมหมวกและแว่นกันแดดให้กับเธอ
หญิงสาว หลังจากแลกเปลี่ยนข้อความทางออนไลน์ได้ไม่นาน ทั้งสองก็ตกหลุมรักกันและสัญญาว่าจะพบกันในชีวิตจริง

เมื่อไปออกเดท เด็กสาวสังเกตเห็นว่า จอร์จ แพร์รี มักสวมหมวกฮู้ดปิดผมสีบลอนด์เอาไว้เสมอ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอสายตาสั้นมากจนเรียกได้ว่า "เกือบตาบอด" เมื่อเธอไม่ได้สวมแว่นตา ทุกอย่างที่อยู่ห่างออกไปมากกว่า 14 ชม.นั้นพร่ามัวสำหรับเธอ แต่เขาก็มักจะขอให้ถอดแว่นตาทุกครั้งที่พบกัน เธอก็ทำตามโดยไม่ได้สงสัยอะไร

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอเชื่อมาตลอดว่าเขาเป็นผู้ชาย ในช่วงชีวิตรักพวกเขามีเพศสัมพันธ์กัน 17 ครั้ง ระหว่างเดือนพฤษภาคม-สิงหาคม 2564 อย่างไรก็ตาม จอร์จ แพร์รี ไม่เคยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกายเลยสักครั้ง แม้แต่ในเวลาที่ทั้งคู่อยู่บนเตียงด้วยกัน อีกทั้งยังแสดงความไม่เต็มใจที่จะถูกสัมผัสอย่างใกล้ชิด และมัก "แก้ตัว" ต่างๆ นาๆ ทำให้เธอเริ่มจะรู้สึกหงุดหงิดและสงสัย

ในเวลาต่อมา หญิงสาวพบบัตรเครดิตโดยบังเอิญในกระเป๋าแฟนของเธอ แต่การ์ดใบนั้นไม่ได้ระบุชื่อ จอร์จ แพร์รี แต่กลับเป็นชื่อของ จอร์เจีย บิลแฮม นั่นทำให้เธอเริ่มสงสัยมากขึ้นว่าเขาอาจเป็นผู้หญิง แต่เขาก็ยังโกหกว่าเป็นบัตรที่ยืมคนอื่นมาใช้เท่านั้น

อย่างไรก็ดี ในที่สุดตัวตนที่แท้จริงของเขาก็ถูกเปิดเผยในเดือนสิงหาคม 2564 เมื่อเขาได้พบกับแม่ของแฟนสาวเป็นครั้งแรก แม่ของเธอซึ่งเห็นรูปของ จอร์จ แพร์รี ในโซเชียลมาก่อนหน้านี้ เมื่อเปรียบเทียบกับคนที่เห็นอยู่ตรงหน้า ซึ่งดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จึงบอกลูกสาวได้ทันทีว่า เขาไม่ใช่คนเดียวกัน และอาจไม่ใช่แม้แต่ผู้ชายเลยด้วยซ้ำ

หลังจากนั้นแม่และลูกสาวก็ค้นหาความจริงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนพบว่า จอร์จ แพร์รีเป็นเพียงตัวตนปลอม แท้จริงแล้วเป็นผู้หญิงชื่อ จอร์เจีย บิลแฮม หญิงสาวจึงตัดสินใจฟ้องร้องด้วยความโกรธ ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ เพราะเธอตกลงที่จะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายที่ชื่อ จอร์จ แพร์รี เท่านั้น แต่ไม่เคยตกลงที่จะมีเซ็กส์กับ จอร์เจีย บิลแฮม

จอร์เจีย บิลแฮม อยู่ในการพิจารณาคดีด้วยข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ 17 กระทง ยังไม่ชัดว่าเธอมีอารมณ์ทางเพศต่อเหยื่อสาวหรือไม่ หรือว่าเป็นการกระทำเพื่อหลอกลวงเท่านั้น ทั้งนี้ ศาลเชสเตอร์คราวน์ยังกล่าวด้วยว่านี่เป็นคดีฉ้อโกงร้ายแรง

"และนั่นหมายความว่า กิจกรรมทางเพศทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนนั้นอยู่บนพื้นฐานของการหลอกลวง และไม่ได้รับการยินยอมที่แท้จริง"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เรื่องจริงเหลือเชื่อ! สาววัย 19 สายตาสั้น มีเซ็กซ์กับแฟน 17 ครั้ง ช็อกเพิ่งรู้ไม่ใช่ผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook