ลูกลุงดีเจห้องเช่าผีสิง เผยพ่อสั่งห้ามโทรหา ห้ามมาเจอ กลัวคุณไสยจะเข้าตัวลูก

ลูกลุงดีเจห้องเช่าผีสิง เผยพ่อสั่งห้ามโทรหา ห้ามมาเจอ กลัวคุณไสยจะเข้าตัวลูก

ลูกลุงดีเจห้องเช่าผีสิง เผยพ่อสั่งห้ามโทรหา ห้ามมาเจอ กลัวคุณไสยจะเข้าตัวลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกลุงดีเจห้องเช่าผีสิง เผยคำสั่งพ่อ 2 เดือนก่อน ห้ามโทรหา ห้ามมาเจอ ถ้าตายก็ห้ามมางานศพ กลัวคุณไสยในตัวพ่อจะเข้าตัวลูก

จากกรณี ที่นายยาม โยศรี อายุ 77 ปี เสียชีวิตภายในห้องแถวเช่า ซอยเกาะหวาย ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมบันทึกไดอารี่ว่า ถูกผีในห้องที่เช่าอยู่หลอกทั้งกลางวันกลางคืน จนทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยถึงกับขนหัวลุก ด้าน น.ส.เรนู อายุ 41 ปี เพื่อนบ้าน เผย ก่อนพบศพยังพบผู้ตายออกมายืนหน้าบ้าน แถมยังสบตากันด้วย เมื่อรู้ว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ก็ถึงกับช็อกโทรศัพท์หลุดมือ เพราะคนที่เห็นคือวิญญาณของนายยาม

ต่อมา หมอปลาพร้อมทีมงานได้เดินทางมาในห้องเช่า เมื่อเข้าไปในพื้นที่ด้านหน้าห้องเช่าก็ถึงกับมีอาการอาเจียน ก่อนจะยืนยันว่ามีวิญญาณอยู่จริง เตรียมจะกลับมาทำพิธีให้อีกครั้งหลังจากที่ตำรวจตรวจสอบหลักฐานภายในห้องเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผู้เช่ารายอื่นสามารถอยู่ต่อไปได้ ตามที่ได้เสนอไปแล้ว

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดน้ำคอกใหม่ ต.น้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง พบกับ นางคำแก้ว อายุ 50 ปี และ นายชัยนุวัฒน์  อายุ 23 ปี อดีตภรรยา และ บุตรชาย ของ นายยาม โยศรี ดีเจไชยาเสียงหล่อ กำลังเคลื่อนร่างของ ดีเจไชยาเสียงหล่อ มาที่วัด เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยมีเพียงลูกเมีย และ ญาติเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล ได้ช่วยกันยกโลงบรรจุศพของนายยาม ไปยังศาลาเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

โดยนายชัยนุวัฒน์ ได้เปิดเผยว่า เสียใจมากกับการจากไปของพ่อ ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ หลังจากที่พ่อแม่เลิกกัน ก็ไม่เคยเจอหน้าพ่ออีกเลย ได้ยินแต่เสียงจากการโทรศัพท์คุยกัน โดยคุยกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่พ่อจะบอกว่า ต่อไปนี้ห้ามโทรหาพ่ออีก ให้เหตุผลว่า พ่อกลัวคุณไสยในตัวพ่อจะเข้าไปที่ตัวลูก ถึงแม้ว่าพ่อจะตายก็ไม่ต้องมางานศพ ก่อนหน้านี้พยายามสอบถามที่อยู่แต่พ่อก็ไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน บอกแต่ว่าอย่าเจอพ่อเพราะคุณไสยที่ถูกทำยังอยู่ในตัว ถ้าลูกมาเจอพ่อคุณไสยจะเข้าลูก จึงทำได้แค่โทรหา และ ส่งเงินให้พ่อใช้จ่ายทุกเดือน โดยตนเองทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

สำหรับพ่อเสียชีวิตมาทราบเรื่องหลังจากที่มีข่าวพ่อ จึงรีบติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ และ เข้ารับศพในวันนี้ เสียใจที่ไม่ได้ดูแลพ่อก่อนเสียชีวิต พยายามตามหาเพื่อจะพาไปเลี้ยงดู แต่พ่อก็ไม่ยอม ส่วนเรื่องวิญญาณ พ่อเคยเล่าให้ฟังว่าถูกวิญญาณในห้องหลอกหลอนตลอด โดยส่วนตัวเชื่อว่าพ่อพูดความจริง

ด้าน น.ส.คำแก้ว ภรรยาของ ดีเจไชยาเสียงหล่อ ได้กล่าวว่า ตนเองกับนายยาม ได้อยู่กินกันมาสิบกว่าปี โดยเลิกกันตอนลูกชายอายุได้ 5 ขวบ โดยช่วงที่อยู่ด้วยกัน อดีตสามีก็บอกว่าถูกทำคุณไสย จนต้องไปหาพระที่ จ.สมุทรปราการ ช่วยเอาออกให้ แต่ก็ยังออกไม่หมด หลังเลิกกันไปก็ไม่เคยเจอกันเลย ได้แต่โทรศัพท์คุยกัน โดยอดีตสามีก็ยังเชื่อว่า คุณไสยยังอยู่ในตัวยังออกไม่หมด ไม่ให้ตนเองและลูกไปเจอตัว กลัวคุณไสยในตัวจะเข้าตนเองและลูก และ ยังเคยเล่าให้ฟังว่า เจอวิญญาณในห้องที่อาศัยอยู่หลอกหลอน โดยส่วนตัวเชื่อว่าถูกหลอกจริง เพราะอดีตสามีเล่าให้ลูกชายฟังทุกครั้งที่โทรหา จึงเชื่อว่าเป็นความจริง สำหรับงานบำเพ็ญกุศลศพ นายยาม โยศรี จะตั้งสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 1 คืน ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 8 มิ.ย.66 ที่เมรุ วัดน้ำคอกใหม่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook