เจ้าของตึกพัทยาปล่อยทิ้ง 5 ปี มาอีกทีคนอินเดียเปิดบาร์ ปล่อยห้องเช่าเป็นล่ำเป็นสัน

เจ้าของตึกพัทยาปล่อยทิ้ง 5 ปี มาอีกทีคนอินเดียเปิดบาร์ ปล่อยห้องเช่าเป็นล่ำเป็นสัน

เจ้าของตึกพัทยาปล่อยทิ้ง 5 ปี มาอีกทีคนอินเดียเปิดบาร์ ปล่อยห้องเช่าเป็นล่ำเป็นสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งงเลย เจ้าของตึกพัทยาปล่อยทิ้ง 5 ปี มาดูอีกทีคนอินเดียเปิดบาร์เบียร์ ปล่อยห้องเช่าเป็นล่ำเป็นสัน

ชายอายุ 30 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกชาวอินเดียบุกรุกอาคารพาณิชย์ ทางด้านพนักงานสอบสวน ได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบทันที ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่247/8-9 ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย3 ทางไปท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ ด้านหน้าอาคารมีป้ายสถานบันเทิง อินเดียนแดนซ์คลับ ด้านหน้าติดกระจก ประตูถูกล็อกไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าของอาคาร ได้ตรวจสอบโดยรอบ พบว่ามีการทำประตูลับเข้า-ออกไว้ด้านหลัง จึงได้เข้าไปยังข้างในอาคารได้

เมี่อตรวจสอบด้านในพบว่า ชั้นล่างข้างหน้าถนน มีการทำเคาน์เตอร์เป็นที่โล่ง และมีการทำห้องโชว์ ลักษณะเป็นบาร์เบืยร์ อยู่ข้างใน ส่วนชั้น 2-3 และ 4 มีการเปิดให้เช่าเป็นห้องพักรายวันและรายเดือน บางห้องมีคนพักอาศัยอยู่ บางห้องถูกรื้อข้าวของพังเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้ที่พักอาศัยทราบว่า คนที่ดูแลอาคารนี้ เป็นชาวอินเดีย พักอาศัยอยู่ด้านหลังอาคาร เจ้าหน้าที่จึงได้เรืยกมาสอบถาม

ชาวอินเดียได้บอกกับทางเจ้าของอาคารและเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองไม่รู้เรื่องว่าอาคารนี้เป็นของใคร ตนเองเป็นเพียงลูกจ้าง ที่คอยดูแลกิจการให้เจ้านายซึ่งเป็นชาวอินเดียด้วยกัน ตอนนี้เจ้านายไม่อยู่พัทยา กลับไปอินเดีย หากเจ้านายกลับมาจะแจ้งให้ทราบ

เบื้องต้นทางเจ้าของอาคาร ได้นำเอกสารแสดงความเป็นเจ้าของทั้งหมด ให้พนักงานชาวอินเดียที่ดูแลให้รับทราบ พร้อมทั้งแจ้งให้ทราบจะทำการล็อกประตูทั้งหมด ห้ามให้มีผู้ใดเข้าออก ส่วนผู้ที่พักอาศัยอยู่จะให้อาศัยอยู่ไปก่อน จนกว่าทางเจ้าของอาคารจะได้พบกับชาวอินเดีย ที่มาแอบอ้างเป็นเจ้าของอาคาร พร้อมทั้งจะดำเนินคดี หากสามารถตกลงเจรจาค่าเสียหายของอาคารทั้งหมดกันได้ ผู้เป็นเจ้าของยินดีที่จะเจรจา และต้องรู้ให้ได้ว่า ใครเป็นคนดำเนินการอยู่เบื้องหลังชาวอินเดืยนี้ ถึงกล้ากระทำผิดมาแอบอ้างเป็นเจ้าของอาคาร 2 คูหานี้ มาทำเป็นธุรกิจ

สำหรับอาคารดังกล่าวตนไม่ได้มาดูเลยกว่า 5 ปีแล้ว พอมาตรวจสอบก็พบว่ามีชาวอินเดียมาอยู่ ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้นยังไม่ทราบเพราะชาวอินเดียที่เจอยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook