สวรรค์แกล้ง สาวคบแฟนเด็กกว่า 9 ปี แซ่บกันจนท้องโต เพิ่งรู้เป็นหลานชายแท้ๆ ได้ไง?!

สวรรค์แกล้ง สาวคบแฟนเด็กกว่า 9 ปี แซ่บกันจนท้องโต เพิ่งรู้เป็นหลานชายแท้ๆ ได้ไง?!

สวรรค์แกล้ง สาวคบแฟนเด็กกว่า 9 ปี แซ่บกันจนท้องโต เพิ่งรู้เป็นหลานชายแท้ๆ ได้ไง?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำยังไงดี? สาวซึม คบแฟนเด็กกว่า 9 ปี ผลดีเอ็นเอทำช็อก เพิ่งรู้เป็นหลานชายแท้ๆ เครียดซ้ำตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว

หญิงวัย 32 ปี ออกเดทกับแฟนหนุ่มวัย 23 ปี และทำ "เรื่องส่วนตัว" ทุกอย่างตามประสาคู่รัก แต่ล่าสุดดันบังเอิญรู้ความจริงที่เหลือจะเชื่อ แท้จริงแล้วแฟนหนุ่มคือหลานชายแท้ๆ ของเธอเอง!

ตามรายงานของเว็บไซต์ Mirror ผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์บนแพลตฟอร์ม Reddit เล่าว่า ปัจจุบันเธออายุ 32 ปี กำลังคบกับแฟนหนุ่มที่เด็กกว่า 9 ปี อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อนผลตรวจ DNA กลับเฉลยความจริงสุดช็อกให้กับทั้งคู่ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอแท้จริงแล้วเป็นหลานชายของเธอเอง

“ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อน ฉันเพิ่งรู้ว่าแฟนอายุ 23 ปีของฉัน มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับฉัน และฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร คนที่รู้เรื่องนี้มีเพียงฉัน แฟนของฉัน และหมอเท่านั้น”

ทั้งนี้ เนื่องจากความนิยมในการตรวจดีเอ็นเอเมื่อเร็วๆ นี้ แฟนหนุ่มจึงเข้ารับการตรวจอย่างใจจดใจจ่อ เพื่อหวังจะตามหาพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด เนื่องจากเขารู้เพียงว่าตัวเองถูกรับเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก และรู้เพียงว่าแม่ผู้ให้กำเนิดชื่อ "วาเนสซา" เท่านั้น  แต่เมื่อผลตรวจออกมาก็ตกใจมากๆ เพราะมันระบุว่าพวกเขาทั้งคู่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกัน แม้จะตรวจซ้ำแต่ผลก็ยังออกมาเหมือนเดิม

หลังจากที่เมื่อสอบถามกันอย่างละเอียดจึงได้รู้ความจริงว่า แฟนหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าเธอถึง 9 ปี แท้จริงแล้วเป็นลูกชายของน้องสาวต่างมารดาของเธอ ที่หนีออกจากบ้านไปตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น "วาเนสซ่าเป็นตัวปัญหา เธอหนีออกจากบ้านตอนอายุ 15 ปี และตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่ได้รับการติดต่อจากเธอเลย"

หลังจากที่น้องสาวหนีออกจากบ้านไป เธอก็มุ่งมั่นสนใจแต่ความเจริญในหน้าที่การเงิน เคยมีสามีมาแล้ว 1 คน โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะติดคุก และทั้งคู่ก็เลิกลากันไป จนกระทั่งเธอได้มาพบกับแฟนคนปัจจุบัน

เธอได้พบกับแฟนหนุ่มครั้งแรกในตอนที่เขายังอายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาฝึกงานในที่ทำงานของเธอ "ความสัมพันธ์ของเราตอนแรกก็แค่สนุกๆ แต่หลังจากนั้นก็เริ่มจริงจัง" เธอบอกด้วยว่าเหมือนถูกดึงดูดเข้าหากันหลังจากพบกันไม่นาน แต่ตอนนี้ เธอเข้าใจแล้วว่าความดึงดูดและความคุ้นเคยนั้น อาจเกิดจากความสัมพันธ์ทางสายเลือดระหว่างทั้งคู่

ข่าวช็อกที่เข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว สร้างความตกตะลึงให้กับทั้งคู่ ยอมรับว่าตอนนี้สัมพันธ์ของเธอกับเขาอยู่ในขั้นวิกฤต เธอรู้สึกแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเมื่อนอนอยู่ข้างๆ คนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟน ยิ่งไปกว่านั้น ความจริงที่ว่าเธอมีลูกชาย 1 คน และกำลังตั้งท้องลูกสาววัย 7 เดือน กับแฟนหนุ่มที่เป็น "หลานชาย" ของตัวเอง ทำให้เธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี...

“ตอนนี้เขาพักอยู่ที่โรงแรม แต่พูดตามตรง ฉันอยากให้เขากลับมาบ้านจริงๆ หลังจากที่เราได้คุยกัน เราก็รู้สึกแบบเดียวกัน ฉันไม่รู้จะทำยังไง ฉันแค่สับสน แต่เรายังรักกันดีอยู่” 

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตจำนวนมากต่างให้ความสนใจต่อเรื่องราวของเธอ พร้อมทั้งคอมเมนต์ให้คำแนะนำว่า

"ถ้าเป็นฉัน ฉันจะเอาผลตรวจไปฝังเลย ปิดไว้เป็นความลับไม่ให้ใครรู้"

"คุณมีลูกกับเขาสองคนแล้ว และคุณทั้งคู่ก็ต้องการสิ่งเดียวกัน ตราบใดที่ลูกๆ ของคุณแข็งแรงดี ก็ช่างมันเถอะ"

"ไม่ ไม่ มันผิดตั้งแต่แรกแล้ว คุณอายุ 29 และออกเดทกับเด็กฝึกงานอายุ 20 คุณเป็นหัวหน้าที่ทำงานของเขาหรือเปล่า แต่คุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ตอนนี้คุณมีลูกสองคนกับเขา และเขารับลูกชายคนแรกของคุณเป็นบุตรบุญธรรมแล้วด้วย"

"ชายหนุ่มคนนี้กำลังจะตระหนักได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ว่าคุณขโมยช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา ด้วยความประมาทเลินเล่อของคุณ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย"

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook