เปิดใจ "ชมพู่" รู้สึกยังไง? ดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

เปิดใจ "ชมพู่" รู้สึกยังไง? ดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

เปิดใจ "ชมพู่" รู้สึกยังไง? ดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจแบบจัดเต็ม! กลางงานแถลงข่าวภาพยนตร์ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ สำหรับคุณแม่ลูกสาม ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถึงประเด็นดราม่าร้อน! จากอีเวนต์ใหญ่ ณ เมืองคานส์ หลังชุดสีแดงดีไซน์เก๋ที่เจ้าตัวใส่ไม่เข้าตาชาวเน็ต แถมยังถูกคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงบนโลกโซเชียลฯ ซึ่งทางด้านของ ชมพู่ อารยา ได้พูดถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้นว่า...

ได้กลับไปเยือนพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้ง ?
ดีค่ะ ไม่ได้ไปหลายปีแล้ว และก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่ยังติดตาม (ยิ้ม)

กลับไปรอบนี้เหนื่อยกว่าเดิมไหม ?
เหนื่อยค่ะเพราะเราแก่แล้ว (หัวเราะ) จริงๆ มันเหนื่อยทุกครั้งแหละ ตอนแรกคิดว่าคงคล่องตัวเนื่องจากไม่ได้เอาลูกไป แต่พอถึงหน้างานจริงๆ ก็เหนื่อยอยู่ดี

ได้มีเวลาเตรียมตัวนานไหม ?
ประมาณหนึ่งค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เหมือนปีก่อนๆ ที่แบบเรารู้ว่า จบปีนี้ปุ๊บ ปีหน้าเราไปต่อ เพราะนี่มันคือปีแรกที่เรากลับไปหลังจากเกิดโควิด ฉะนั้นมันเลยทำให้เรามีความยึกๆ ยักๆ ระหว่างเตรียมตัว หรือเวลาเตรียมตัวอาจจะน้อย

กระแสที่ออกมาเป็นยังไงบ้างสำหรับแต่ลุค ?
โอเคค่ะ ขอบคุณทุกกระแสเลยค่ะ (ยิ้ม)

แต่เราก็เห็นใช่ไหมว่ามีกระแสดราม่าชุดแดง ?
เห็นค่ะ เห็นค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง เอ่อ... ความรู้สึกเหรอคะ ก็เมื่อเห็นภาพจากใน Getty Images คือเห็นภาพปุ๊บก็รู้แล้วว่ามันไม่ดี แต่ว่ามันก็มีปัจจัยอะไรหลายอย่างที่ทำให้เราเข้าใจได้ว่ามันอาจเกิดขึ้น อย่างเช่นปัจจัยที่เราคิดไม่ถึง

เหตุผลที่เราเลือกชุดนี้ ?
จริงๆ ก็ชอบทุกอย่างเลยนะคะ รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่เคยทำ เป็นอะไรที่ใหม่ คือ...ชอบก็คือชอบอ่ะค่ะ

กระแสที่ออกมามันบั่นทอนความรู้สึกไหม ?
เอ่อ... รูปไม่ดีก็คือรูปไม่ดี จบ แค่นั้น ก็คือยอมรับและก็มูฟออน แต่ถามว่ามันถึงขั้นบั่นทอนเสียใจร้องไห้ไหม มันก็คงไม่ขนาดนั้น เพราะเราอายุปูนนี้แล้วเนอะ เราผ่านมาเยอะมากแล้ว และถ้าถามว่านี่มันคือฟีดแบคแง่ลบที่เราเคยเจอครั้งแรกใช่หรือเปล่า มันก็คงไม่ใช่ มันแค่นั้นเองค่ะ

โจทย์ในการเลือกชุดมันยากไหมเพราะคนก็ตั้งตารอทุกวัน ?
คือต้องทำความเข้าใจด้วยว่า เราไม่ได้อยู่ในจุดที่อยากได้อะไรเราก็จิ้ม เพราะเบื้องหลังมันมีอะไรที่คนไม่รู้มากกว่านั้น ทั้งการตอบรับของดีไซน์เนอร์ต่างๆ คือเราไม่ใช่รีฮันน่าเนอะ ที่จะแบบว่ามีคนเอาชุดเป็นร้อยเป็นพันมาออฟเฟอร์ ฉะนั้นเราทำให้ดีที่สุดจากตัวเลือกหรือจากทรัพยากรที่เราหาได้ดีกว่า ซึ่งเบื้องหลังของการที่หาและได้มา มันก็เป็นอะไรที่แบบคนดูไม่มีทางรู้

ฟีดแบคที่ออกมาจากแฟนๆ ค่อนข้างหนัก ?
เข้าใจค่ะ ก็เข้าใจ เพราะเราเองก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น อีกอย่าง ณ วันที่เราอยู่ด้วยกันกับทีม ช่วงลองฟิตติ้งอะไรต่างๆ คือทุกอย่างมันก็ดูสมบูรณ์แบบในแบบของมันจริงๆ

คิดว่าครั้งหน้าต้องมีแผนสำรองเตรียมไว้ไหม ?
ก็คงเหมือนเดิมค่ะ คือตัดสินใจ ณ บริบทตอนนั้น เพราะว่าถ้าให้ย้อนกลับไปในบรรดาตัวเลือกที่มา เราคิดว่าก็คงยังเลือกชุดนี้ ฉะนั้นถ้าจะมีคำวิจารณ์ก็ไม่เป็นไรค่ะ มูฟออน ปีหน้าเอาใหม่

ไปต่อไม่รอแล้วนะ ?
ไปต่อ มันคงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะที่จะถูกใจทุกคน ทำเหมือนเดิมก็บอกว่าเหมือนเดิม ทำแบบที่ชอบทำแบบที่ถนัดก็บอกว่าไม่ออกจากคอมฟอร์ดโซน หรือพอลองเปลี่ยนก็บอกว่าประหลาด ฉะนั้นมันไม่มีทางหรอกค่ะที่จะถูกใจทุกคน เอาที่เราสบายใจดีกว่า

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดใจ "ชมพู่" รู้สึกยังไง? ดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook