ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ ผัวเป็นห่วงเดินไปรอ ขยี้ตารัวๆ เห็นเมียถูกชู้กดริมถนน ฉาวมาก!!!

ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ ผัวเป็นห่วงเดินไปรอ ขยี้ตารัวๆ เห็นเมียถูกชู้กดริมถนน ฉาวมาก!!!

ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ ผัวเป็นห่วงเดินไปรอ ขยี้ตารัวๆ เห็นเมียถูกชู้กดริมถนน ฉาวมาก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทบไม่เชื่อสายตา หนุ่มเดินออกไปรอรับภรรยาที่ถนน เห็นดึกแล้วยังไม่กลับบ้าน ไม่คิดว่าจะเจอภาพช็อกชายหญิงนัวกันบนถนน มองชัดๆ ยิ่งช็อก นั่นมันเมียเรา!!!

ตามรายงานพบว่า ชายอายุ 33 ปี อาศัยอยู่ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน ได้แต่งงานกับภรรยาเมื่อ 8 ปีที่แล้ว หลังจากนั้น 2 ปีทั้งคู่ก็ได้ต้อนรับลูกสาวคนแรก การปรากฏตัวของเด็กน้อยทำให้ครอบครัวมีความใกล้ชิดและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ดี สามีที่เป็นเพียงพนักงานธรรมดาในบริษัทเอกชน เมื่อลูกสาวเกิดมาเขาจึงตระหนักได้ว่า เขาไม่สามารถทำงานที่มีรายได้น้อยเช่นนี้ได้อีกต่อไป ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจลาออกจากงาน แล้วไปทำอาชีพขายผลไม้ ส่วนภรรยายังคงทำงานในบริษัทเดิมของเธอ

ทั้งนี้เนื่องจากอาชีพที่เปลี่ยนไปของสามี ทำให้เขาต้องเดินทางบ่อยครั้ง จึงมีเวลาอยู่บ้านกับภรรยาและลูกสาวน้อยลง โดยไม่คาดคิดว่านั่นจะทำให้ภรรยารู้สึกเหงาและเบื่อ จนแอบไปมีความสัมพันธ์กับชายแซ่เจือง ซึ่งเป็นช่างเทคนิคอายุ 50 ปีที่ทำงานในบริษัทเดียวกับเธอ

เพื่อนร่วมงานทุกคนในบริษัทรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ดังนั้นเมื่อเห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่นั้นใกล้ชิดผิดปกติ จึงมีข่าวลือมากมายจนไม่นานก็ถึงหูผู้เป็นสามี อย่างไรก็ตาม แทนที่จะกล่าวโทษและว่าร้าย เขากลับให้อภัยภรรยา เพราะเข้าใจว่าตนเองไม่สามารถให้ชีวิตที่สมบูรณ์กับภรรยาและลูกได้ ทางด้านภรรยาก็ให้คำมั่นว่าเธอจะตัดความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน และกลับมาไปอยู่เคียงข้างสามี

อย่างไรก็ตาม ในตอนเย็นของวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้สามีตัดสินใจหย่าทันที

วันนั้นภรรยาบอกกับเขาว่าเธอจะทำงานล่วงเวลา อย่างไรก็ตาม เขาอยู่บ้านรอภรรยาจนถึง 23.00 น. แต่ก็ยังไม่เห็นกลับมา อีกทั้งโทรหาแล้วไม่รับสาย ด้วยความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของภรรยา เขาจึงเดินออกไปรอที่ถนนด้านนอก และบังเอิญได้เห็นเหตุการณ์ใจสลาย

ปรากฎว่าคืนนั้นภรรยาไม่ทำงานล่วงเวลา แต่ไปกินดื่มกับนายเจืองจนดึกดื่น พากันเมาหมดสภาพที่ข้างถนนใกล้บ้าน ฝ่ายชายควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนเริ่มกอดรัดนัวเนียกันบนทางเท้า ทำเรื่องน่าละอายในพื้นที่สาธารณะ เมื่อเห็นฉากนี้เต็มๆ ตา สามีก็อดไม่ได้ที่จะโกรธและขุ่นเคืองใจ ตั้งใจจะหย่าขาดกับภรรยาทันที

วันรุ่งขึ้น สามีรอจนกระทั่งภรรยาตื่นขึ้นมา แล้วจึงยื่นเอกสารการหย่าให้เธอเซ็น น่าแปลกใจที่ภรรยาตกลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน เธอแสดงทัศนคติว่าเหนื่อยล้าจากความรัก และทั้งสองฝ่ายไม่มีเหตุผลที่จะรักษาชีวิตแต่งงานนี้ไว้อีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ ผัวเป็นห่วงเดินไปรอ ขยี้ตารัวๆ เห็นเมียถูกชู้กดริมถนน ฉาวมาก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook