สาวได้ยินเสียงดังรีบวิ่งมาดู ช็อกสามีแทงโจรตาย เห็นหน้าโจรชัดๆ ใจสลาย รู้เลยจงใจฆ่า!

สาวได้ยินเสียงดังรีบวิ่งมาดู ช็อกสามีแทงโจรตาย เห็นหน้าโจรชัดๆ ใจสลาย รู้เลยจงใจฆ่า!

สาวได้ยินเสียงดังรีบวิ่งมาดู ช็อกสามีแทงโจรตาย เห็นหน้าโจรชัดๆ ใจสลาย รู้เลยจงใจฆ่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวตกใจ ได้ยินเสียงดังจากชั้นล่าง รีบวิ่งลงมาเห็นภาพสยอง สามีแทงโจรตายคาบ้าน ยิ่งเห็นหน้าชัดๆ ยิ่งใจสลาย ที่แท้คนตายคือชายคนรัก รู้เลยว่าสามีจงใจฆ่า แต่สุดท้ายก็ช่วยกันอำพรางศพ

เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2560 เกิดคดีฆาตกรรมเขย่าขวัญในเมืองหยางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ชายคนหนึ่งบอกภรรยาว่าเขาตั้งใจแทงและฆ่าโจรที่บุกเข้ามาในบ้าน อย่างไรก็ตาม เมื่อภรรยามองไปที่ใบหน้าของโจรเธอก็ตะลึงงัน เมื่อตระหนักได้ว่าสามีจงใจฆ่าคนรักของเธอ

ตามรายงานพบว่า ในช่วงตอนเย็นของเหตุการณ์ นางสาวหม่ากำลังนั่งอยู่ชั้นบนของบ้านซึ่งเป็นร้านบาร์บีคิว จู่ๆ เธอก็ได้ยินเสียงดังก้องราวกับคนสองคนทะเลาะกัน จึงรีบวิ่งลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วก็ต้องตกใจที่เห็นสามีของเธอคือนายเจือง ยืนถือมีดเปื้อนเลือดอยู่ในมือ โดยที่เท้าของเขามีร่างเปื้อนเลือดของชายคนหนึ่ง

ภรรยากลัวมากเมื่อเห็นฉากนี้ สามีจึงรีบอธิบายว่าชายคนนี้คือหัวขโมย แอบเข้ามาในร้านบาร์บีคิวเพื่อขโมยเงิน โชคไม่ดีที่ถูกจับได้และพลาดถูกแทงตายระหว่างการต่อสู้ ภรรยาไม่มีเวลาแม้แต่จะสงบสติอารมณ์ เธอกรีดร้องออกมาอย่างหวาดกลัวเมื่อเห็นหน้าหัวขโมยชัดๆ ปรากฎว่าชายคนนี้คือ "คนรักของเธอ"

เมื่อเงยหน้าขึ้นมองสามีของเธออีกครั้ง เมื่อตระหนักว่านี่ไม่ใช่ความโชคร้ายของโจร และไม่ใช่การกระทำที่พลาดพลั้งของสามี แต่เป็นการกระทำโดยเจตนาเพื่อแก้แค้น เพราะสามีทราบดีถึงความสัมพันธ์นอกกฎหมายของเธอและชายคนนี้

อย่างไรก็ตาม ในเมื่อคนตายก็ตายไปแล้ว เธอจึงไม่ต้องการให้สามีมีความผิด และเธอไม่ต้องการให้เรื่องการคบชู้ถูกเปิดเผยไปสู่คนภายนอก เธอจึงตัดสินใจปกปิดความผิดนี้ร่วมกับสามีของเธอ คู่สามีภรรยาร่วมกันซ่อนร่างไร่ลมหายใจ เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดในการก่ออาชญากรรม

อย่างไรก็ดี ไม่กี่วันหลังจากที่ชายคนนั้นหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตำรวจก็ได้เริ่มสืบสวนและได้ข้อมูลจากคนในพื้นที่ รวมทั้งข้อมูลเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของผู้สูญหายและนางสาวหม่า จึงเรียกคู่สามีภรรยามาสอบปากคำ และในไม่ช้าความผิดนั้นก็ถูกเปิดโปง

ปรากฎว่า หลังจากแต่งงานกันทั้งคู่ก็เปิดร้านบาร์บีคิวเพื่อสร้างรายได้ เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ก็ไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน มักทะเลาะกันเพราะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือเมื่อสามีต้องการซื้อบ้าน แต่ภรรยาต้องการซื้อรถยนต์ก่อน

เมื่อความรู้สึกของทั้งคู่แตกสลาย นายเฟืองก็ปรากฏตัวขึ้น ทุกครั้งที่เขามาทานอาหารที่ร้านบาบีคิว เขาจะพูดคุยกับนางสาวหม่า ในตอนแรกพวกเขาคิดกันแค่เพื่อน แต่แล้วก็ค่อยๆ พัฒนาความรู้สึกให้กัน กระทั่งวันหนึ่งนายเจืองเห็นภรรยาถือกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพง ซักถามหลายครั้งจึงยอมรับว่าใครซื้อให้

ในเวลานั้น นายเจืองทราบถึงความสัมพันธ์นอกกฎหมายระหว่างภรรยาของเขากับนายเฟือง เมื่อรู้ว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันจึงเกิดความหึงหวงถึงขีดสุด จึงนำเรื่องทั้งหมดไปบอกกับพ่อแม่ของภรรยา ทำให้เธอถูกพ่อดุด่า และสั่งให้ยุติความสัมพันธ์ทันที ในตอนนั้นนางสาวหม่าถึงตระหนักได้ถึงความผิด เธอสำนึกผิดอย่างจริงจังจึงตัดสินใจบอกเลิกนายเฟือง แต่ๆ อีกฝ่ายกลับไม่ต้องการปล่อยเธอไป ก็ยังมองหาโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับเธอเสมอ

วันเกิดเหตุนายเฟืองไปที่ร้านบาร์บีคิวอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าประตูด้านนอกไม่ได้ล็อกเขาจึงย่องเข้าไปข้างใน เพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่จึงกำลังจะส่งเสียงเรียกนางสาวหม่า แต่ในตอนนั้นเองจู่ๆ นายเจืองก็เดินออกมาจากครัวโดยไม่คาดคิด เมื่อเห็นชู้รักของภรรยาแอบย่องเข้ามาจึงตรงเข้าไประบายความโกรธทันที อีกทั้งเมื่อถูกด่าทอจึงคุมสติไม่อยู่ ใช้มีดจ้วงแทงหลายครั้งจนแน่นิ่งไป

ตำรวจยืนยันว่าพฤติการณ์ของนายเจืองเป็นการ "ฆ่าโดยเจตนา" ไม่ใช่การป้องกันตัวระหว่างการตะลุมบอน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 232 ของจีน ผู้ที่ฆ่าคนโดยเจตนาจะถูกตัดสินประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป แม้ว่าจะไม่มีการประกาศโทษของนายเจืองต่อสื่อ แต่ก็แน่นอนว่าเขาต้องชดใช้ค่าสินไหมทดแทนอันหนักอึ้งสำหรับอาชญากรรมที่เขาก่อขึ้น

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวได้ยินเสียงดังรีบวิ่งมาดู ช็อกสามีแทงโจรตาย เห็นหน้าโจรชัดๆ ใจสลาย รู้เลยจงใจฆ่า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook