"กันต์ กันตถาวร" ขอโทษแล้ว! ดราม่ากระโดดถีบ "บิวกิ้น" อัดคลิปชี้แจงละเอียด

"กันต์ กันตถาวร" ขอโทษแล้ว! ดราม่ากระโดดถีบ "บิวกิ้น" อัดคลิปชี้แจงละเอียด

"กันต์ กันตถาวร" ขอโทษแล้ว! ดราม่ากระโดดถีบ "บิวกิ้น" อัดคลิปชี้แจงละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นดราม่าร้อนประจำสัปดาห์ไปซะแล้ว สำหรับกรณีคลิปเบื้องหลังรายการ Mask Singer 12 ที่ถูกปล่อยออกมาบนโลกโซเชียลฯ ซึ่งเผยให้เห็นช็อตที่ กันต์ กันตถาวร ผู้ดำเนินรายการ ทำท่าทางคล้ายกับกระโดดถีบศิลปินรุ่นน้อง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในจังหวะที่กำลังเฉลยใบหน้าภายใต้ #หน้ากากมันฝรั่ง

และจากคลิปวิดีโอนี้เองก็ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในกลุ่มแฟนคลับถึงความไม่เหมาะสมของพฤติกรรมดังกล่าว รวมถึงมีการเรียกร้องให้พิธีกรหนุ่มออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวคำขอโทษ

กระทั่งล่าสุดทางฝั่งของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หรือ หน้ากากมันฝรั่ง หลังจากที่รับทราบฟีดแบคและกระแสดราม่า เจ้าตัวก็ได้ใช้พื้นอินสตาแกรม @bbillkin โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า..

"จากเหตุการณ์ที่ทีมงานผมได้มีการเผยแพร่ คลิปช่วงนึงของรายการ Mask Singer 12 ออกไป โดยเป็นช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ และกำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้

ผมและทีมงาน Billkin Entertainment ต้องขอโทษทาง Workpoint ทีมงานรายการทุกคน และพี่กันต์ ที่ไม่ได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียดก่อนเผยแพร่ เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ผมและทีมงานจะระมัดระวังให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก

สำหรับผม พี่กันต์เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอมา ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง ตัวผมเองและพี่กันต์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดครับ บิวกิ้น"

ขณะเดียวกันทางด้านผู้ดำเนินรายการ อย่าง กันต์ กันตถาวร ก็ได้ทำการบันทึกคลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที พร้อมกับนำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @kankantathavorn ซึ่งมีเนื้อหาเป็นการกล่าวคำขอโทษต่อ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ รวมถึงหลายๆ คนที่รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องนี้

"ขออนุญาตเป็นการอัดคลิปแล้วกัน เพราะว่าถ้าพิมพ์ก็น่าจะยาว น่าจะได้เห็นตามข่าวกันแล้วนะครับ ในกรณีของรายการ Mask Singer 12 และผมในฐานะพิธีกรนะครับ ที่ได้มีภาพออกไปมีคลิปไปว่าทำการเหมือนจะกระโดดถีบน้องบิวกิ้นในขณะที่ถอกหน้ากากนะครับ อันนี้ก็ต้องขอแจ้งเอาไว้ด้วยแล้วกันว่า จริงๆ แล้วจากเนื้อแท้จากใจมันก็คือการเล่นกันระหว่างผมกับน้องบิวกิ้นนะครับ และก็เป็นการที่มีความสนุกสนานกันในระหว่างการถ่ายทำรายการนะครับ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปบ้าง หรือว่ามันไม่สมควร อันนี้ผมก็ต้องขอโทษทุกคนเอาไว้ด้วยแล้วกัน

แต่จริงๆ แล้วคนที่ผมจะต้องขอโทษที่สุดก็คือน้องบิวกิ้นนะครับถ้าทำเกินเลยไป อันนี้จากใจและจริงใจมากๆ ครับ ก็ขอโทษน้องบิวกิ้นเอาไว้ด้วยแล้วกันนะครับ ซึ่งทุกคนก็น่าจะได้เห็นจากโพสต์ของน้องบิวกิ้นที่ได้ออกมาอธิบายแล้วนะครับว่าจริงๆ คือมันไม่มีอะไร จากผมก็ตรงๆ เหมือนกันครับ ก็มันไม่มีอะไรจริงๆ ครับ

ซึ่งในการถ่ายทำรายการเราก็ได้ถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานจนจบรายการ ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น เราก็มีความสุขกันดีอ่ะนะครับ แต่ถ้ามันเป็นประเด็นที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกว่ามันเกินเลยไปหรือเปล่า ในฐานะพิธีกรยังไงผมขออภัยเอาไว้ด้วย ณ ที่นี้ละกันนะครับ ในฐานะของส่วนตัวตัวผมเองก็คือ กันต์ กันตถาวร นะครับ รวมไปถึงขอเป็นตัวแทนทีมงานด้วยละกันในการขอโทษแล้วกันถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปนะครับในการถ่ายทำ จริงๆ แล้วมัน คือการทำเพื่อความสนุกสนาน แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันไม่สมควรและก็มันไม่ควรจะถึงขนาดนั้น อันนี้ขอโทษครับยอมรับผิดแบบลูกผู้ชายเลย ขออภัยน้องบิวกิ้นเอาไว้ด้วยแล้วกันนะครับ

แล้วก็ย้ำอีกหนึ่งครั้งครับว่า จริงๆ แล้วในสิ่งที่เราได้เล่นกันครับ มันมีหลายอย่างเหลือเกินที่เราเล่นกันเพื่อความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำแต่ไม่ได้ถูกเอามาออนแอร์อยู่แล้ว เพราะรู้ว่ามันคือความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำอ่ะนะครับ ซึ่งภาพและก็คลิปที่เห็นก็ไม่ได้ถูกนำมาออนแอร์อยู่แล้วอ่ะนะครับ แต่ยังไงก็แล้วแต่ต้องขออภัยน้องบิวกิ้นเอาไว้ด้วย แล้วก็ขอโทษทุกคนละกันนะครับที่ทำให้ไม่สบายใจด้วยแล้วกันนะครับ จากใจ กันต์ กันตถาวร ครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กันต์ กันตถาวร" ขอโทษแล้ว! ดราม่ากระโดดถีบ "บิวกิ้น" อัดคลิปชี้แจงละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook