เด็กทะเลาะกันจบแล้ว แต่แม่ไม่จบ บุกตบคู่อริลูกถึงโรงเรียน ลั่นอย่างมากก็ปรับ 500

เด็กทะเลาะกันจบแล้ว แต่แม่ไม่จบ บุกตบคู่อริลูกถึงโรงเรียน ลั่นอย่างมากก็ปรับ 500

เด็กทะเลาะกันจบแล้ว แต่แม่ไม่จบ บุกตบคู่อริลูกถึงโรงเรียน ลั่นอย่างมากก็ปรับ 500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กทะเลาะกันจบแล้ว แต่แม่ไม่จบ บุกตบคู่อริลูกถึงโรงเรียน แม่คนเจ็บเรียกค่าเสียหาย ไม่จ่ายพร้อมย้อนถาม ร้อนเงินเหรอคะ?

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ริเทริน์ part 6 ได้มีการเผยแพร่ข้อความ กรณีผู้ปกครองนักเรียนได้ใช้กระเป๋าตบหน้าเด็กหญิงหน้าโรงเรียน พร้อมข้อความว่า

ร้องเรียนตรวจสอบ
ทะเลาะกันเคลียร์จบแต่ผู้ปกครองกลับมาใช้กระเป๋าตีหน้าเด็ก จะผิดถูกมีประเด็นต่อเนื่องอย่างไร ควรมีสติมากกว่านี้ ไม่ใช่ทำร้ายเด็กต่อหน้าคนอื่น..วอนสื่อสังคมตามขยายประเด็นหน่อย ความรู้สึกเด็กที่ถูกกระทำจะเป็นอย่างไร(มีคลิป ขออนุญาตไม่ลงเพื่อสงวนสิทธิ์น้อง)
เด็กทะเลาะจบแล้วตั้งแต่ พ.ค. แต่ผู้ปกครองเข้ามาทำร้ายเด็กถึงโรงเรียน บอกจะเข้ามาคุย อันนี้คือการคุยที่ดีเหรอคะ ฝากหน่อยนะคะ
รร.มัธยม สมุทรสาคร ก่อนหน้านี้โดนกระชากคอเสื้อ แล้วก็ตบด้วยกระเป๋าตามค่ะ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ น.ส.โอ๋ (นามสมมุติ) แม่ของเด็กนักเรียนที่ถูกผู้ปกครองคู่กรณีใช้กระเป๋าตบทีหน้าเด็ก โดยเล่าว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องระหว่างเด็กสองคนที่ทะเลาะวิวาทกันในช่วงเดือนพฤษภาคม แต่ทุกอย่างได้จบลงไปแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากผู้ปกครองท่านหนึ่งได้ไปเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของลูกเค้า และพบว่าลูกเราไปทะเลาะกับลูกเค้า ก่อนจะทักเฟซบุ๊กมาหาลูกเรา ต่อมาในช่วงเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน ทางผู้ปกครองคนดังกล่าวได้มาดักรอลูกสาวหน้าโรงเรียน พร้อมกับพวกอีก 5 คน พอเจอลูกสาวเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปคือเข้ามาทำร้ายลูกสาวของเรา

หลังจากเกิดเหตุการณ์ตนเองพร้อมลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางน้ำจืด โดยหลังจากแจ้งความทางพนักงานสอบสวนได้ให้ไปตรวจร่างกายเพื่อประกอบสำนวนคดี โดยพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำเพิ่มอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเกิดเหตุการณ์ มันก็มีผลกระทบต่อจิตใจลูก ทั้งที่เค้าเองมีวุฒิภาวะที่สูงกว่าไม่น่าจะมาทำกับลูกเราอย่างนี้ โดยหลังจากเกิดเหตุทางโรงเรียนจะให้ทั้งสองฝ่ายนั้นออกจากการเรียน แต่ว่าเด็กทั้งสองคนได้รับปากว่าจะไม่มีปัญหาที่เกิดขึ้นและเข้าใจกันดีแล้วจึงทำให้ได้เรียนต่อ

หลังจากเกิดเหตุนั้นตนเองได้มีโอกาสพูดคุยกับอีกฝ่ายหนึ่ง ตนเองได้เรียกค่าเสียหายไปจำนวน 20,000 บาท อีกฝ่ายกลับตอบโต้กลับมาว่า ร้อนเงินเหรอคะ โดยทางตำรวจได้ช่วยเจรจาไก่เกลี่ยทางอีกฝ่าย แจ้งว่ามีแค่ 2,000 บาทเท่านั้น โดยหลังจากเจรจาพูดคุยกันทางอีกฝ่ายพยายามบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายเงิน โดยพูดว่าอย่างมากก็เสียค่าปรับเพียง 500 บาท ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งว่ามันไม่ใช่อย่างงั้น เพราะมันเป็นคดีเกี่ยวกับเด็ก สุดท้ายก็อยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทางด้าน ด.ญ. เอ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า โดยผู้ปกครองฝั่งคู่กรณีได้เข้ามาในโรงเรียน ตะโกนตามหาหนู หลังจากพูดคุยกันไม่นาน ฝ่ายคู่กรณีได้ดึงเสื้อหนูไปและได้ทำร้ายตามคลิป หลังจากเกิดเหตุก็พอทราบว่าคู่กรณีคือผู้ปกครองของคนที่เคยมีเรื่องกัน โดยหลังจากเกิดเหตุก็กลัวเค้าจะมาทำร้ายอีก.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook