จ่ายแพงนอนโรงแรมหรู คู่รักช็อก กลายเป็นตัวเอกหนังโป๊ เห็นยอดวิวแล้วยิ่งเครียด

จ่ายแพงนอนโรงแรมหรู คู่รักช็อก กลายเป็นตัวเอกหนังโป๊ เห็นยอดวิวแล้วยิ่งเครียด

จ่ายแพงนอนโรงแรมหรู คู่รักช็อก กลายเป็นตัวเอกหนังโป๊ เห็นยอดวิวแล้วยิ่งเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนเปิดโรงแรม 3 วัน เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีกับแฟนสาว ไม่กี่วันต่อมาเจอเรื่องร้ายแบบไม่คาดฝัน แทบไม่เชื่อสายตาเห็นคลิปลับคู่ตัวเอง

ตามรายงานพบว่า คู่รักที่ตกเป็นเหยื่อของการแอบถ่าย เดิมทีอาศัยพวกเขาอาศัยอยู่ที่ปักกิ่ง แต่เพื่อเป็นการฉลอง 1 ปีแห่งความรัก "นายจาง" และแฟนสาวตัดสินใจเดินทางไปยังเมืองซู ยอมจ่ายเงินค่อนข้างแพงเพื่อจองห้องพัก 3 วันที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง

เนื่องจากคู่หนุ่มสาวอยู่ในช่วงแห่งความรักที่เร่าร้อน ดังนั้นทุกคืนจึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีเซ็กส์กัน หลังจากนั้น 3 วัน นายจางและแฟนสาวของเขาก็กลับมาที่ปักกิ่ง แต่จู่ๆ กลับมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น ทำให้ชีวิตอันสงบสุขของทั้งคู่พังทลายลงทันที

เพียงไม่กี่วันหลังจากที่นายจางกลับมาปักกิ่ง เพื่อนคนหนึ่งส่งข้อความมาหาเขา เปิดดูก็เห็นว่าเป็นลิงก์ไปยังคลิปวิดีโอซึ่งทำให้เขาตกตะลึง เมื่อคลิปนั้นเป็นช่วงเวลา "ความใกล้ชิดยามค่ำคืน" ระหว่างเขาและแฟนสาว ภาพส่วนตัวของพวกเขาถูกนำไปสร้างเป็นหนังสั้น ความยาวประมาณ 40 นาที และเผยแพร่กระจายไปในอินเทอร์เน็ต

คลิปความยาวประมาณ 40 นาที แสดงภาพระยะใกล้ที่อ่อนไหวนายจางกับแฟนสาว เขาจำฉากในคลิปได้ทันทีว่าคือโรงแรมในซูโจวที่เข้าพักเมื่อไม่กี่วันก่อน สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือวิดีโอถูกเล่นไปแล้วมากกว่า 40,000 ครั้ง และจำนวนผู้ชมยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายจางตกใจกับเหตุการณ์นี้อย่างมาก เขารีบโทรหาโรงแรมในซูโจวเพื่อขอคำอธิบาย อย่างไรก็ตามทางโรงแรมชี้แจงด้วยความ "ไร้เดียงสา" อ้างว่าไม่รู้อะไรเลย ยืนยันว่าพนักงานของโรงแรมจะไม่ทำสิ่งนั้นอย่างแน่นอน และสัญญาว่าจะทำงานร่วมกับนายจางเพื่อแก้ไขปัญหา

หลังจากนั้นนายจางก็รีบไปแจ้งความเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสืบหาตัวคนร้ายผ่านทาง ID ของคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ ตำรวจติดตามเบาะแสและจับกุมกลุ่มอาชญากรได้ในที่สุด พบว่าคนเหล่านี้เชี่ยวชาญในการแอบถ่ายภาพส่วนตัวของผู้อื่น แล้วเผยแพร่ด้วยจุดประสงค์ที่เป็นอันตรายเพื่อแสวงหาผลกำไร

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ตรวจสอบห้องพักที่นายจางและแฟนสาวเคยเข้าพัก กระทั่งในที่สุดก็พบกล้องแอบถ่ายเจ้าปัญหา กล้องมีขนาดเล็กมากถูกติดตั้งไว้ที่มุมห้อง ซ่อนไว้อย่างชาญฉลาดโดยใช้ต้นไม้สีเขียวบังสายตาเพื่อไม่ให้หาเจอโดยง่าย

แม้ว่าอาชญากรจะถูกจับกุม แต่นายจางและแฟนสาวของเขาที่ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ ยังคงรู้สึกแย่และเหมือนถูกตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา แฟนสาวของเขาถึงกับน้ำตาซึมเมื่อภาพอันละเอียดอ่อนของเธอถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ และมีคนจำนวนมากเห็นในสิ่งที่ควรเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อเกียรติของเธอ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ จ่ายแพงนอนโรงแรมหรู คู่รักช็อก กลายเป็นตัวเอกหนังโป๊ เห็นยอดวิวแล้วยิ่งเครียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook