แม่เจ้าบ่าวเดือด กู้เงินมาจ่ายสินสอด พิธีจบเพิ่งรู้ความลับสะใภ้ หมดสิ้นแล้วทายาทตระกูล

แม่เจ้าบ่าวเดือด กู้เงินมาจ่ายสินสอด พิธีจบเพิ่งรู้ความลับสะใภ้ หมดสิ้นแล้วทายาทตระกูล

แม่เจ้าบ่าวเดือด กู้เงินมาจ่ายสินสอด พิธีจบเพิ่งรู้ความลับสะใภ้ หมดสิ้นแล้วทายาทตระกูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งงานคือวันแห่งความสุขของชีวิต แต่เมื่อเร็วๆ นี้ในประเทศจีน วันแต่งงานกลับเป็นวันเศร้าของเจ้าบ่าว เจ้าสาว และทั้งสองครอบครัว เมื่อเจ้าสาวได้เปิดเผยความลับที่น่าตกใจ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ภายในห้องหอหลังจากพิธีแต่งงานสิ้นสุดลง เจ้าสาวก้มหน้าร้องไห้ไม่หยุดราวกับว่าเธอทำอะไรผิด ในขณะที่เจ้าบ่าวมีท่าทีประหลาดใจมาก ส่วนแม่เจ้าบ่าวที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็โกรธจัด ไม่พอใจ และถึงกับตบหน้าลูกสะใภ้

ตามรายงานพบว่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวพบกันผ่านการแนะนำของแม่สื่อ และตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว หลังจากออกเดทกันเพียง 2 เดือน พวกเขาก็เริ่มคิดถึงเรื่องการแต่งงาน เมื่อทั้งสองครอบครัวหารือกัน ครอบครัวของเจ้าสาวได้ขอสินสอด 200,000 หยวน (ประมาณ 9.7 แสนบาท)

ซึ่งเงินจำนวนนี้ค่อนข้างมากเมื่อเทียบกับฐานะของครอบครัวเจ้าบ่าวที่ไม่ได้ร่ำรวยนัก อีกอย่าง พวกเขาเพิ่งซ่อมแซมบ้านและต้องเตรียมหลายอย่างสำหรับงานแต่งงาน ดังนั้นครอบครัวของเจ้าบ่าวจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ครอบครัวของเจ้าสาวลดราคาลงหน่อย แต่ไม่ว่าจะอย่างไรครอบครัวของหญิงสาวก็ยังปฏิเสธที่จะลดจำนวนเงิน

ครอบครัวเจ้าสาวอ้างว่าการเลี้ยงลูกสาวไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งกว่านั้นจำนวนเงินที่ขอไปก็ถือเป็น "ราคาทั่วไป" อีกด้วย ในที่สุด ครอบครัวของเจ้าบ่าวก็ตระหนักว่านี่เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตลูกชาย ดังนั้นพวกเขาจึงกู้ยืมเงินทุกที่เพื่อให้มีเงินครบ 200,000 หยวน เพื่อให้งานแต่งงานดำเนินไปอย่างราบรื่น

อย่างไรก็ตาม หลังจากงานแต่งงานเมื่อแขกกลับไปหมดแล้ว เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็จูงมือกันเข้าไปในห้องหอ ในเวลานี้เจ้าสาวสารภาพความจริงที่น่าตกใจ เธอเคยทำแท้งมาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นตอนนี้เธอจึงไม่สามารถมีลูกได้อีกต่อไป โดยหวังว่าเจ้าบ่าวจะยอมรับเรื่องนี้

เมื่อเจ้าบ่าวได้ยินความจริงก็ถึงกับพูดไม่ออก แต่แม่ของเจ้าบ่าวรีบวิ่งเข้ามาด่าลูกสะใภ้ด้วยความโกรธว่า "มีลูกไม่ได้ จะแต่งงานทำไม เหมือนแม่ไก่ออกไข่ไม่เป็น แล้วยังเอาแต่ถามหาสินสอด 200,000 หยวน ทำไมเธอถึงกล้าทำอย่างนั้น” แม่สามีควบคุมอารมณ์ไม่ได้ถึงกับตบหน้าเจ้าสาวด้วยความเจ็บปวด พร้อมประกาศว่าจะเรียกคืนสินสอดทั้งหมด และฟ้องหย่าโดยเร็วที่สุด

เมื่อได้ยินแม่สามีพูดเช่นนั้น เจ้าสาวก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนักหน่วง คร่ำครวญร้องขอโอกาสอย่างต่อเนื่อง เธออ้างว่าตอนนั้นเธอยังเด็ก ไร้เดียงสา หุนหันพลันแล่น ไม่รู้จักดูแลตัวเอง ตอนนี้เธอเสียใจกับสิ่งที่ทำไป เธอเพียงหวังว่าจะได้พบสามีที่ดีและมีชีวิตที่สงบสุข จากนั้นเจ้าสาวก็หันไปจับมือเจ้าบ่าวโดยหวังว่าเขาจะช่วยเธอพูดเกลี่ยกล่อมแม่

ในตอนนี้เจ้าบ่าวเองก็น้ำตาไหลเช่นกัน แน่นอนเขาไม่สามารถยกโทษให้ภรรยาที่เก็บความลับที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ไว้จนกระทั่งงานแต่งงานสิ้นสุดลง แม้เขาจะไม่สนใจอดีตของภรรยาเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ไม่สามารถยอมรับภรรยาที่ไม่สามารถมีบุตรได้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจหย่าร้าง

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจีนมีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ส่วนใหญ่เข้าข้างเจ้าบ่าวและวิจารณ์เจ้าสาว หลายคนเชื่อว่าเจ้าสาวควรพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับอดีตและสุขภาพของเธอก่อนแต่งงาน เพราะตอนบทสรุปของการปิดบังความจริงก็มีแต่ต้องทุกข์ทรมานเท่านั้น

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แม่เจ้าบ่าวเดือด กู้เงินมาจ่ายสินสอด พิธีจบเพิ่งรู้ความลับสะใภ้ หมดสิ้นแล้วทายาทตระกูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook