หมอกฤษฏ์ เคลียร์ข่าววางมวย แมทธิว

หมอกฤษฏ์ เคลียร์ข่าววางมวย แมทธิว

หมอกฤษฏ์ เคลียร์ข่าววางมวย แมทธิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" เผยร่วมงานกับ "แมทธิว ดีน" ไม่มีปัญหา ย้ำไม่ได้มีการวางมวยกันอย่างที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

ยังเป็นประเด็นข่าวให้ติดตามกันอยู่ตลอดสำหรับหมอดูชื่อดัง หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ที่หลังจากร่วมงานกับ แมทธิว ดีน ในการแข่งขันเรียลิตี้ โวยาเจอร์ ซีซั่น 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น และถึงแม้ว่า ทั้งคู่จะไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าไม่ขอญาติดีกัน มีข่าวออกมาแบบนี้ หมอดูชื่อดังรีบเผยให้ฟัง

"จริงๆ แล้วไม่เกี่ยวอะไรกันเลย เราไปในฐานะเพื่อนร่วมทริป มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้สนิทอะไรกัน และไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าวจริงๆ เราพูดกันเฉพาะเรื่องของเกม แล้วก็อาจจะมีเวลานอกบ้างบางโอกาส ในฐานะที่เป็นเพื่อนร่วมทริปกัน ก็รู้สึกแฮปปี้ ก็ถือว่าดี แต่ยืนยันว่าไม่มีปัญหากัน" หมอกฤษฏ์พยายามอธิบาย

ถามว่า หลายคนก็อาจจะมอง ว่าเป็นการสร้างกระแส จับคู่คนที่ไม่ถูกกันมาร่วมงานกัน หมอดูชื่อดัง เผย

"ผมก็ไม่ทราบ เพราะว่าเป็นการตลาดของทางรายการ ยืนยันว่า ช่วงที่ไปทำรายการมีความสุขดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็ถือว่ามีความสุขตามปกติทั่วไป และพอเลิกจากการเล่นเกม แล้วผมก็จะมีโลกส่วนตัวของผม ส่วนว่าช่วงอยู่ในเกมมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ไม่มีอย่างแน่นอน เราเล่นกันด้วยความสนุกสนาน ถือว่าเป็นเกมที่ดีมาก ส่วนว่าช่วงที่ต้องอยู่ใกล้กัน ก็โอเค เท่าที่ดูในเทปก็จะเห็นว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันจริงๆ"

ส่วนว่า มีกระแสข่าวออกมาว่ามีการวางมวยกันบ้าง เขม่นกันบ้าง

"สิ่งที่ผมพบเจอ อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คนอื่นคิด สำหรับผมอย่างที่บอก ไม่มีปัญหา แต่ว่าคนอื่นผมไม่ทราบ ส่วนว่าเรื่องคดีไปถึงไหนแล้ว คดีก็อยู่ในศาลตามปกติ ยังไม่ทราบจริงๆ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องอื่น ไม่มีการไกล่เกลี่ยกันนอกรอบ เพราะว่าเรื่องอย่างนี้เขาไม่คุยกันหรอก เขาพูดกันในศาล" หมอดูชื่อดังกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook