ไม่ธรรมดา! 5 ลูกซุปตาร์ไม่ค่อยออกสื่อ โตแล้วฉายแววความสวยหล่อมาเต็ม

ไม่ธรรมดา! 5 ลูกซุปตาร์ไม่ค่อยออกสื่อ โตแล้วฉายแววความสวยหล่อมาเต็ม

ไม่ธรรมดา! 5 ลูกซุปตาร์ไม่ค่อยออกสื่อ โตแล้วฉายแววความสวยหล่อมาเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหลายคนเป็นแฟนคลับตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่มาจนถึงรุ่นของลูกๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิง ที่เผลอแป๊บเดียวก็มีลูกโตเป็นหนุ่มสาวกันแล้ว ที่สำคัญยังฉายแววความสวยหล่อแบบมาเต็มตามรอยคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งบอกได้เลยว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น จริงๆ

งานนี้ทีมข่าวบันเทิง sanook.com จึงได้ขอหยิบยก 5 หนุ่มสาวทายาทคนดัง ที่ยิ่งโตยิ่งเปล่งประกายออร่าสุดๆ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปชมกันได้เลยจ้า

 

น้องเน็ต-น้องเนย ลูก กวาง-น็อต

เริ่มต้นกันที่คู่ 2 พี่น้อง น้องเน็ต-น้องเนย ลูกสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก และ น็อต นุติ ที่ตอนนี้ได้โตเป็นหนุ่มเป็นสาวในวัยไล่เลี่ยกัน และก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัยทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย น้องเน็ต อายุ 19 ปี ปัจจุบันเป็นนิสิตคณะ Bascii จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วน น้องเนย สาวน้อยวัย 17 ปี สอบติด The International School of Engineering (ISE) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขา Robotic and Artificial Intelligence Engineering (Robot and AI) ซึ่งยังทำคะแนนได้สูงจนได้เป็นนักเรียนทุนอีกด้วย

 

น้องแตงโม ลูก แจ๊ส-แจง

มาต่อกันที่ น้องแตงโม ลูกสาวของตลกอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง ปุณณาสา ปัจจุบันอายุ 14 ปี นอกจากจะสวยน่ารักแล้วยังมากความสามารถอีกด้วย มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ไอซ์สเก็ต นานาชาติ 2021 และ 2022 สองสมัยซ้อนเลยทีเดียว เรียกว่าสร้างความปลื้มปริ่มให้กับคุณพ่อและคุณแม่สุดๆ

 

น้องแมตต์ ลูก บัวชมพู ฟอร์ด

น้องแมตต์ ลูกชายคนโตของคุณแม่ บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ คนนี้ลูกไม้ก็หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ เพราะนอกจากความหล่อเหลาที่ออร่าพุ่งออกมาแบบเก็บไม่มิดแล้วนั้น เรื่องทักษะความสามารถพิเศษก็ไม่เป็นที่สองรองใคร โดยเฉพาะเลือดศิลปินที่พลุ่งพล่าน กับการเป่าแซกโซโฟน และการเล่นเปียโน จนหลายคนต้องขอปรบมือให้อย่างรัวๆ

 

น้องแมค ลูก แหม่ม คัทลียา

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่ สำหรับ น้องแมค ลูกชายคนโตของ แหม่ม คัทลียา ซึ่งตอนนี้มีอายุได้ 17 ปีแล้ว โดย แม่แหม่ม ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าตอนนี้ น้องแมค เรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงปิดเทอมจึงกลับมาบ้านได้ใช้ชีวิตเล่นกับน้องๆ อย่างเต็มที่ อยากให้ลูกชายเรียนเป็นหลักก่อน ส่วนเรื่องงานในวงการนั้นให้เป็นเรื่องของอนาคต

 

น้องเลล่า ลูก ซินดี้ สิรินยา

ปิดท้ายกันที่ น้องเลล่า คาเมน ลูกสาวคนโตของครอบครัวบิชอพ ดีกรีทายาทซูเปอร์โมเดลท็อปลิสต์เมืองไทย ซินดี้ สิรินยา ซึ่งนอกจากจะฉายแววความสวยตามคุณแม่แบบติดๆ แล้ว เธอยังมีความสามารถพิเศษในการแสดงบัลเล่ต์อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่อง ความสวย ความเก่ง และความเป๊ะเลยจริงๆ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ไม่ธรรมดา! 5 ลูกซุปตาร์ไม่ค่อยออกสื่อ โตแล้วฉายแววความสวยหล่อมาเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook