ลูกชายคลั่งเมาหลอน ทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต อ้างพ่อโดนผีปอบเข้าสิง

ลูกชายคลั่งเมาหลอน ทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต อ้างพ่อโดนผีปอบเข้าสิง

ลูกชายคลั่งเมาหลอน ทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต อ้างพ่อโดนผีปอบเข้าสิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเมาหลอนทำร้ายร่างกายพ่อจนเสียชีวิตอ้างว่าพ่อโดนผีปอบเข้าสิงยังให้การวกไปวนมา

ได้รับแจ้งมีเหตุชายโดนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตที่ บ้านหนองกุงพัฒนาตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู จากนั้น ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ,ชุดสืบสวน ,เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ,นายอนุชา ภูเปี่ยมศักดิ์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ,นายจักรพงษ์ จันทะสิม กำนันตำบลโพธิ์ชัย ,แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ,หน่วยกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู ได้รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพชายทราบชื่อภายหลังว่าคือนายวิศณุกรณ์ ฯ อายุ 46 ปี

 มีบาดแผลถูกตีเข้าที่บริเวณใบหน้าและท้ายทอย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง และในที่เกิดเหตุพบนายอัมรินทร์ ฯ อายุ 24 ปี บุตรชายผู้ตาย เมาเอะอะโวยวายพูดจาวนไปวนมา เจ้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู โดยนางธรณี จันทะเรือง อายุ 58 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่านายวิศณุกรณ์ ฯ ผู้ตายอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับบุตรชาย 2 คน โดยได้หย่าร้างกับภรรยามาหลายปีแล้ว และทั้ง 2 พ่อลูกมักนั่งดื่มสุราด้วยกันอยู่เกือบทุกวัน

เวลาเมามาก็จะส่งเสียทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ โดยนายอัมรินทร์ฯ มีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและเสพยาเสพติด มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช แต่ไม่ชอบรับประทานยา ดื่มสุราและเสพยาเสพติดจนหลอน ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และหลังจากก่อเหตุกล้องวงจรปิดได้จับภาพนายอัมรินทร์ ฯได้เดินไปที่บ้านของป้าและลุง โดยบอกว่าตอนนี้บิดาได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากโดนผีปอบเข้าสิง แต่ทางลุงและป้าก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเวลาหลานชายเมามาก็จะเดินบ่นไปตามถนนจึงทำให้ไม่มีใครสนใจ

ในเบื้องต้น ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู กล่าวว่า จะได้นำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ในเบื้องต้นจะได้สอบปากคำนายอัมรินทร์ฯ บุตรชายผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย และอยู่ในอาการเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง รอให้ส่างเมาจะได้นำตัวมาสอบปากคำ ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ควบคุมตัวไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook