นึกว่าผีหลอก! พบร่างหญิงจมน้ำลอยคอในลำห้วย คิดว่าเสียชีวิตแล้ว จู่ๆ สะดุ้งคืนชีพ

นึกว่าผีหลอก! พบร่างหญิงจมน้ำลอยคอในลำห้วย คิดว่าเสียชีวิตแล้ว จู่ๆ สะดุ้งคืนชีพ

นึกว่าผีหลอก! พบร่างหญิงจมน้ำลอยคอในลำห้วย คิดว่าเสียชีวิตแล้ว จู่ๆ สะดุ้งคืนชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัย-ชาวบ้าน แทบช็อก หญิงจมน้ำลอยคอในลำห้วยนานเป็นชั่วโมง คิดว่าเสียชีวิตแล้ว จู่ๆ สะดุ้งฟื้นคืนชีพ

วันนี้ (10 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. สายด่วนฉุกเฉิน 1669 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนจมน้ำเสียชีวิตในลำห้วยจรเข้มาก ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แพทย์เวร รพ.บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมซึ่งไปถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบร่างหญิงอายุประมาณ 45–50 ปี ลักษณะนอนหงายแน่นิ่งจมในลำห้วยจระเข้มาก แต่ช่วงใบหน้ายังโผล่เหนือน้ำ ใกล้กันพบกระบะพลาสติกสีแดงด้านในมีหอยอยู่เกือบเต็ม จึงคาดว่าน่าจะมางมหอยแล้วอาจเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต หน่วยกู้ภัยจึงปิดกั้นพื้นที่ไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แต่ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรมาตรวจชันสูตรศพ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย กู้ภัยฯ และชาวบ้านก็หันไปเห็นร่างหญิงที่จมอยู่ในน้ำกระดุกกระดิกตัวตอนแรกต่างก็ตกใจ ก่อนจะพากันวิ่งเข้าไปดูใกล้ๆ

ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวลุกขึ้นนั่งแล้วหันมาดูกู้ภัยฯ แบบงงๆ เจ้าหน้าที่บอกถึงกับขนลุกเลย เพราะไม่คิดว่าจมน้ำนานเป็นชั่วโมงและเสียชีวิตไปแล้ว แต่จู่ๆ กลับฟื้นขึ้นมา หน่วยกู้ภัยฯ ก็พยายามพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวเพื่อให้ตั้งสติ

จากนั้นหน่วยกู้ภัยฯ และชาวบ้านก็ช่วยกันดึงหญิงคนดังกล่าวขึ้นจากน้ำอย่างทุลักทุเล เพราะดินริมลำห้วยค่อนข้างลื่น เมื่อนำตัวขึ้นจากลำห้วยก็ให้นั่งพัก และกู้ภัยฯ ก็ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมีรอยเลือดที่บริเวณใต้ตาด้านขวา คาดว่าน่าจะถูกกิ่งไม้บาด   

แต่เมื่อสอบถามหญิงคนดังกล่าวว่าชื่ออะไรก็บอกว่า ชื่อฝน มาหาหอยลำห้วย แต่อย่างอื่นจำอะไรไม่ได้ ให้ข้อมูลแบบมึนๆ งงๆ และบอกว่าตนเองเป็นเบาหวาน มียาอยู่ใต้เบาะรถซาเล้งที่ขับมา แต่ยังจำเบอร์โทรศัพท์ญาติได้ ทางกู้ภัยฯ จึงได้แจ้งให้ญาติทราบ ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.บุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอีกครั้ง เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวจมน้ำเป็นเวลานาน      

ด้าน นายวันเฉลิม อายุ 31 ปี ชาวบ้าน บอกว่า ตนเองมากับเพื่อนที่เป็นอาสากู้ภัยฯ ซึ่งตอนแรกได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตในลำห้วยจรเข้มาก พอมาถึงก็เห็นผู้หญิงจมน้ำในลักษณะนอนหงายแน่นิ่งอยู่ในลำห้วย โดยช่วงในหน้าลอยเหนือน้ำ แต่ก็คิดว่าเสียชีวิตแล้วตามที่มีคนแจ้งไป

แต่ช่วงที่ยืนรอตำรวจและแพทย์เวรมาตรวจที่เกิดเหตุ กลับพบว่าหญิงที่จมน้ำอยู่ขยับตัวตอนแรกก็ตกใจนึกว่าผีหลอก แต่พอวิ่งเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าหญิงคนดังกล่าวลุกขึ้นมานั่งแบบมึนๆ งงๆ จึงได้รับพากันลงไปช่วยขึ้นจากน้ำ ก็คิดว่าน่าจะวูบตอนที่มาหาหอย เพราะเขาบอกว่าเป็นเบาหวาน 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นึกว่าผีหลอก! พบร่างหญิงจมน้ำลอยคอในลำห้วย คิดว่าเสียชีวิตแล้ว จู่ๆ สะดุ้งคืนชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook