ล่าโจรโรคจิต ฉกกางเกงใน-ยกทรงสาวๆ

ล่าโจรโรคจิต ฉกกางเกงใน-ยกทรงสาวๆ

ล่าโจรโรคจิต ฉกกางเกงใน-ยกทรงสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามหอพักนักเรียน-นักศึกษา ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะที่ตร.เร่งแกะรอยล่าตัวมารับผิดแล้ว

วันนี้( 8 ม.ค.) พ.ต.ท.สันติ คำใส พงส.(สบ3) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์กางเกงใน และชุดชั้นของหญิงสาว ที่หอพักสตรีชื่อหอพักบุหลัน เลขที่ 49/1 ถนนหลังเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายประมูล พันธ์ทองอายุ 70 ปี ข้าราชการบำนาญ และอดีตผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการช่าง กรมประชาสงเคราะห์ในเขตภาคอีสาน จ.ขอนแก่น ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกลุ่มนักเรียนหญิงสาวผู้เสียหาย 5 คน ที่ถูกคนร้ายขโมยกางเกงใน และยกทรงหลบหนีไป

จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบห้องพักรวมทั้งหมด 4 ห้อง เพื่อตรวจสอบร่องรอยของคนร้ายก่อเหตุขโมยกางเกงใน และยกทรงหลบหนีไป และจากการตรวจสอบพบว่า ห้องพักชั้น 1 ซึ่งติดกับทางเดิน ทำให้ง่ายต่อการใช้มือล้วงผ่านช่องกรงเหล็ก เข้าไปขโมยกางเกงใน และยกทรง ที่ตากไว้กับราวตากผ้าติดกับห้องพัก ส่วนที่ชั้น 2 และชั้น 3 คนร้าย ใช้วิธีนำไม้มาสอยกางเกงใน และยกทรง จากราวตากผ้าผ่านกรงเหล็กกั้นห้องพัก จึงเก็บร่องรอยต่าง ๆ ของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นักเรียนผู้เสียหายทั้ง 5 คน เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังใน จ.ขอนแก่น 4 คน ส่วนอีก 1 คนเป็นนักศึกษาอาชีวะในระดับ ปวช.ปี 1 สถาบันอาชีวะมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น โดยให้การในทำนองเดียวกันว่า ถูกคนร้ายคาดว่า น่าจะเป็นรายเดียวกัน แอบย่องมาขโมยกางเกงในและยกทรงที่ราวตากผ้ามาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งล่าสุดรวมเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยได้ยินเสียงคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นพูดพรึมพรำอยู่คนเดียว และมีเสียงเดินวนเวียนไปมาอยู่บริเวณราวตากผ้า แต่ไม่กล้าออกมาดู เพราะเกรงจะถูกทำร้าย ได้รับอันตราย จนกระทั่งตื่นขึ้นมาตอนเช้า พบว่ากางเกงในและยกทรงที่แขวนห้อยรวมกันไว้ที่ราวตากผ้า ถูกคนร้ายขโมยไปจนหมดเกลี้ยงแล้ว จึงแจ้งความให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี

ด้าน นายประมูล เจ้าของหอพักเกิดเหตุ ได้หาวิธีป้องกันเหตุ ด้วยการนำตาข่ายมาปิดทับกรงเหล็กราวตากผ้าไว้ เพื่อป้องกันไม้ให้คนร้ายใช้มือล้วงเข้าไปหยิบหรือใช้ไม้สอยกางเกงในและยกทรงของนักเรียนนักศึกษาจากราวตากผ้าออกมาได้อีก ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook