หมดหวัง นาธาน เมินช่วยแม่บ้าน

หมดหวัง นาธาน เมินช่วยแม่บ้าน

หมดหวัง นาธาน เมินช่วยแม่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาธาน โอร์มาน หลบกองทัพนักข่าว ขณะเดินทางมาศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ด้านมารดาแม่บ้านท้อ อ้อนวอนร้องให้ช่วยไถ่นาคืน

(11ม.ค.) นายนาธาน โอร์มาน อดีตนักร้องชื่อดัง พร้อมทนายความที่ชื่อปุ้ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อรายงานตัว โดยได้หลบกองทัพสื่อมวลชน เข้าทางด้านหลังศาลเพื่อลงลายมือชื่อในบัตรนัดผลัดฟ้อง

ขณะที่ทางด้านนางปิ่น สุขเสริม อายุ 82 ปี มารดาของนางสมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านของนาธาน พร้อมญาติ พยายามเข้าไปพูดคุยกับนาธาน เพื่อร้องขออ้อนวอนให้เห็นใจ และนำเงินมาไถ่ถอนที่นาคืน แต่กลับถูกทนายของนาธานกันออกไป ทำให้เกิดเหตุชุลมุนพอสมควร

จนกระทั่ง พ.ต.อ.วีระพงศ์ พงศ์พุ่ม ผกก.สภ.เมือง อำนาจเจริญ ต้องเชิญนายนาธาน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก กลับได้รับการปฏิเสธจากทนายความโดยอ้างว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งบอก ล่วงหน้า แล้วรีบขึ้นรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว

นางปิ่น และลูกๆ กล่าวว่า ขณะนี้เริ่มท้อแท้หมดหวังแล้ว และไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร วอนแต่ศาลจะให้ความเมตตา ซึ่งทนายความควรจะอยู่บนความถูกต้อง และน่าจะรีบไกล่เกลี่ยให้เรื่องยุติโดยเร็ว

"อยากฝากไปถึงครอบครัวและญาติพี่น้องของ นาธาน ช่วยอ้อนวอนให้เขาใจอ่อน เพราะตอนนี้เขาเดินทางผิด ผู้ที่อยู่ในศีลในธรรมและเป็นผู้ที่นาธานนับถือ ขอให้ช่วยดลบันดาลใจให้นาธานกลับตัวกลับใจด้วย เพราะลำพังตัวยายคงสู้ไม่ไหว และไม่มีเงินไปสู้รบปรบมือกับเขาได้" นางปิ่น กล่าว

 

ข้อมูล :  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook