เปรม มาวินพิชิตใจ หมิง

เปรม มาวินพิชิตใจ หมิง

เปรม มาวินพิชิตใจ หมิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังอินเลิฟสุดๆสำหรับนักแสดงสาว หมิง-ชาลิสา กับ หนุ่มเปรม ทั้งบีบีแชทกุ๊กกิ๊กกันตลอดไม่เคยห่าง แถมควงกันไปเคานท์ดาวน์ถึงเมืองเหนือ

นอกจากจะควงกันไปเคานท์ดาวน์ที่เชียงใหม่ ใส่เสื้อลายเสือต้อนรับปีใหม่เหมือนกันแล้ว คู่หวานคู่ใหม่ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และ เปรม บุษราคัมวงศ์ ก็มักจะขึ้นหัวแบล็คเบอรี่เหมือนกันอีกต่างหาก วันก่อนเจอหน้าหมิงที่งานเปิดตัว "ก้าวที่แตกต่าง สู่สาระบันเทิงสร้างสรรค์ ทีวีไทย" ที่ รร.แกรนด์ มิลเลนเนียม อโศก เจ้าตัวก็ถึงกับเขินอายเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้

หมิง กล่าวว่า "ก็ขำ ๆ คนเล่นบีบีเขาก็เล่นกันแบบนี้ ก็มีกุ๊กกิ๊กน่ารักไปตามเรื่อง"

ล่าสุดมีข่าวว่าควงกันไปเคานท์ดาวน์ที่เชียงใหม่ "หมิงไปปฏิบัติธรรมกับคุณแม่ที่นั่น เราก็อยู่ยาวหลายวัน แล้วพี่เปรมก็ตามไปสมทบอีกที"

ได้ข่าวว่าปาร์ตี้ปีใหม่ใส่เสื้อลายเสือเหมือนกันด้วย "จริง ๆ หมิงเป็นคนชอบคิดธีม" จากนั้น นุ้ย-สุจิรา เพื่อนสาวมาแซวว่า "ใส่เป็นคู่ไม่ใช่เหรอ เปรมซื้อให้ใส่นี่ต้อนรับปีเสือ" หมิงถึงกับอายม้วนก่อนตั้งสติตอบต่อว่า "หมิงมีเพื่อนไปเยอะ เราก็คิดธีมกัน หมิงก็บังคับให้เขาซื้อเสื้อลายเสือมาใส่ ก็แค่นั้นเอง คือคุณแม่ พี่สาวและน้องของหมิง ใส่กันหมด หมิงก็ไม่อยากให้เขารู้สึกแปลก ๆ ก็ให้เขาซื้อมาเผื่อ"

นอกจากนี้มีข่าวว่าขึ้นคอนโดฯเปรม? "หมิงว่าคงเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะหมิงเคยไปเยี่ยมคุณพ่อของพี่เปรมที่บ้านพัทยา คนก็เลยเอาไปตีความผิดมากกว่า ก็มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวพี่เปรมบ้างตามเทศกาล ถามว่าครอบครัวพี่เปรมเป็นอย่างไรบ้าง หมิงว่ามันเร็วไปนิดนึง ตอนนี้มันเป็นในลักษณะว่าถ้าทางคุณพ่อคุณแม่หมิงและของพี่เปรมก็รู้ว่าเรา เป็นแค่เพื่อนกัน ต่างฝ่ายต่างศึกษากันไปก็เท่านั้นเอง"

...ซีเรียสข่าวขึ้นคอนโดฯมั้ย... "ถ้ามีข่าวมาเราก็อธิบายได้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง หมิงไม่ซีเรียสเลย คุณแม่ของหมิงก็ไม่ซีเรียสเพราะท่านจะรู้ว่าแต่ละวันหมิงไปไหนมาไหนยังไง บ้าง"

กับพี่เปรมโอเคมั้ย? "ณ ตอนนี้ก็โอเค แต่เราก็ไม่รู้ว่าภายภาคหน้าจะเป็นอย่างไร เรายังไม่อยากพูดอะไรเยอะมาก หมิงเชื่อว่าทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นในทางที่ดีหรือ ไม่ดี ก็ได้แต่หวังว่าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีแล้วกัน"

...กับ ไผ่ วันพ้อยท์ ห่างเลยเหรอ... "ก็ห่างกันไปเลย แทบไม่ได้คุยแล้ว ถามว่าพี่เปรมมาวินมั้ย เรียกว่ามาเรื่อย ๆ ดีกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook