มะหมี่ หย่าน้ำลาย กบ เพราะไม่อยากเป็นคนโง่

มะหมี่ หย่าน้ำลาย กบ เพราะไม่อยากเป็นคนโง่

มะหมี่ หย่าน้ำลาย กบ เพราะไม่อยากเป็นคนโง่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศึกน้ำลายแตกฟอง เผ็ดมันส์ แซบ จนคนคิดว่านักแสดงสาวเซ็กซี่ มะหมี่ - นภคปภา ทะเลาะกับนักแสดงมาดหงิม กบ - พิมลรัตน์ เพราะแย่งพระเอกหนุ่มมาดนิ่ม กอฟ - อัครา จัดฉากเพื่อสร้างกระแสเรียกเรทติ้งให้กันและกัน ซึ่งพอเข้าปีใหม่สาวมะหมี่ได้ออกโรงประกาศว่าขอสงบศึกนี้ เหตุเกรงใจหนุ่มกอฟนั่นเอง

"หย่าน้ำลายก่อน ช่วงนี้ไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว มะหมี่เข้าใจน้องกบแล้วเพราะมะหมี่ได้คุยกับพี่กอฟแล้วพี่เขาบอกว่าอย่าพูดไปเลยเดี๋ยวมันจะยาว แล้วคนที่เสียคือมะหมี่คนเดียวเพราะจากภาพที่ดูมะหมี่แรงมาก มะหมี่เลยโอเคขอหยุดก่อน ไม่อยากจะพูดถึงอะไรเกี่ยวกับน้องแรงๆ แล้ว

น้องกบก็ให้พี่กอฟโทรมาบอกว่าเขาไม่ได้อะไรเลย โอเคเราก็ไม่อะไรเหมือนกัน รู้สึกแค่อยากจะเคลียร์ให้มันจบๆ ไป พี่กอฟจะเป็นสื่อกลางให้ตลอด ตอนนี้น้องเขาก็น่าจะเข้าใจแล้วว่าถ้าพูดต่อไปคงจะมีเรื่องมากไปกว่านี้ เราอยู่แนวหนังด้วยกันเราอาจจะต้องเจอกันที่ไหนสักแห่ง เราเลยไม่อยากจะทะเลาะกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ถามว่าคาใจมั้ย มันก็ต้องคาใจกันทุกคนน่ะค่ะ อย่าว่าแต่มะหมี่เลย มะหมี่เชื่อว่าคนที่อ่านข่าวเขาก็ต้องคาใจว่าสรุปเราจะจบกันดื้อๆ อย่างนี้เลยเหรอ มันก็ดูยังไงอยู่ใช่มั้ยคะ

แต่มะหมี่ไม่อยากพูดแล้วเพราะคําพูดบางครั้งเราเผลอพูดอะไรไปแรงๆ แล้วข้อความที่เราพูดจริงเอาแค่บางส่วนไปตีความมันก็เป็นเรื่องใหญ่ มันก็กลายเป็นผลเสียของเรา ถ้าเราอยู่เฉยๆ ไม่พูดดูซิว่าน้องเขาจะพูดอะไรมั้ย พี่กอฟก็ขอร้องเลยเพราะว่าพี่กอฟก็รู้จักทั้งคู่ แล้วไม่อยากให้ทะเลาะกัน

จริงๆ ประเด็นไม่ใช่เรื่องแย่งพี่กอฟเลยนะคะ มันเป็นเรื่องงานมากกว่า แต่ตอนนี้เราเข้าใจทุกอย่างแล้วเพราะฟังจากพี่กอฟ แล้วพี่กอฟก็ธรรมะธัมโมน่ะค่ะ เราก็เหมือนว่าต้องหยุดแล้ว ที่หยุดส่วนหนึ่งก็เพราะแคร์พี่กอฟค่ะ

แล้วพี่เขาก็ไม่อยากให้เราดูแรง แล้วเขาไม่อยากเรา 2 คนมาทะเลาะกัน เพราะเขารู้สึกไม่ดีมากๆ เลย พี่กอฟก็รู้จักมะหมี่และน้องกบมานานน่ะค่ะ"

ต่อข้อกล่าวหาที่ว่า มะหมี่ - กบ สร้างกระแส สาวมะหมี่ปฏิเสธว่า...

"จริงๆ คนที่เสียคือมะหมี่คนเดียวเลยนะ มันไม่คุ้มนะที่จะสร้างกระแส ทุกคนรุมด่า มะหมี่น่ะว่าโง่หรือเปล่าที่จะเอาน้ำกรดไปสาดน้องกบ ใช้สมองส่วนไหนคิด เรียนจบอะไรมาเหมือนแม่ค้าปากตลาด ดูสิ มะหมี่โดนขนาดนี้น่ะ

เราจะไปสร้างกระแสให้น้องกบแล้วเราเสียเนี่ย คนโง่รึเปล่าคะที่ทำอย่างนี้ ตอนนี้มะหมี่ไม่อยากมีเรื่องไม่สบายใจแล้วล่ะค่ะ นี่พี่กอฟก็จะนัดให้มะหมี่เจอกับน้องกบเพื่อเคลียร์กันด้วยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook