บุกบ้านซูซาน บอยล์

บุกบ้านซูซาน บอยล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะซัน หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ซูซาน บอยล์ นักร้องหญิงรุ่นใหญ่เสียงเสน่ห์ ต้องประหลาดใจเมื่อมีคนบุกรุกเข้าไปหาเธอถึงที่บ้าน ขณะที่เธอกลับจากการบันทึกเพลงการกุศลเพื่อเฮติ ข่าวแจ้งว่า บอยล์ได้วิ่งเข้าไปหาชายผู้นี้ หลังจากที่เธอกลับบ้านในหมู่บ้านแบล็กเบิร์นของสกอตแลนด์ อย่างไรก็ตาม ตำรวจท้องถิ่นไม่ยืนยันข่าวนี้ แม้มีรายงานว่า ผู้บุกรุกบ้านบอยล์ได้ถูกจับกุมแล้ว แต่ได้รับการปล่อยตัวในภายหลัง

เกือกบินอีก

วิทยุสาธารณะในอิสราเอล รายงานเมื่อวันพุธว่า ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะศาลฏีกาต้องเผชิญกับรองเท้าแตะบินที่พุ่งมายังหน้าผาก และจมูกของเธออย่างพอดี ในระหว่างการพิจารณาคดี โดยชายคนหนึ่งวัย 50 ปี ที่เข้าร่วมฟังการพิจารณาคดีได้ลุกขึ้นยืนในห้องศาล จากนั้นได้ขว้างรองเท้าแตะคู่หนึ่งเข้าใส่ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะศาลฏีกา พร้อมกับตะโกนว่า ขี้โกง และห่วยแตก อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาคนดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บ เพียงแต่แว่นตาหักเท่านั้นเอง ส่วนชายผู้นี้ถูกจับกุม และแรงจูงใจที่ทำให้เขาขว้างรองเท้าแตะยังไม่ทราบแน่ชัด

เล่นแรง

นักการศาสนามาเลเซีย กล่าวว่า พบหัวหมูเปื้อนเลือด 2 หัว วางทิ้งไว้ที่มัสยิดแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุปาระเบิดโบสถ์หลายแห่งในมาเลเซีย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันพุธเป็นเหตุล่าสุดของความขัดแย้งทางศาสนาที่รุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ชาวคริสต์ในมาเลเซียใช้คำว่า พระอัลเลาะห์เรียกพระเจ้าของพวกเขาเช่นกัน ฮาเซไลฮี อับดุลลาห์ นักการศาสนาที่มัสยิดใจกลางรัฐสลังงอร์ กล่าวว่า ผู้คนที่มาประกอบพิธีสวดในมัสยิด ต่างตกตะลึงที่พบหัวหมูเปื้อนเลือดในบริเวณดังกล่าว และยังได้รับแจ้งว่า พบหัวหมูที่มัสยิดใกล้เคียงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook