ตะลึง! โจ๋เมืองนครฮิตน้ำกระท่อมผสมขี้เถ้าศพกินเพิ่มพลังทางเพศ

ตะลึง! โจ๋เมืองนครฮิตน้ำกระท่อมผสมขี้เถ้าศพกินเพิ่มพลังทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นเมืองนครศรีธรรมราชฮิตเสพ “ตายโหง” “อวตาร” น้ำกระท่อมสูตรเด็ดผสมขี้เถ้าศพ เชื่อแห่กินเพิ่มพลังเพศ – วิญญาณคุ้มครองแคล้วคลาด

กลายเป็นค่านิยมที่ผิดๆ ระบาดไปทั่วในจ.นครศรีธรรมราช เมื่อกลุ่วัยรุ่นนิยมเสพใบกระท่อม เกิดความคิดพิเรนทร์หนัก คั้นน้ำกระท่อมมาผสมกับขี้เถ้าเผาศพสูตร “ตายโหง” หรือ “อวตาร”  ดื่มกินเป็นแฟชั่น อ้างวิญญาณจะช่วยคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย-อยู่ยงคงกระพัน เพิ่มพลังทางเพศดึงดูดสาว เผยเคล็ดเป็นศพใหม่ก็ยิ่งดี ถึงขั้นไปรอกันถึงเมรุ ด้านสารวัตรนักเรียน สุดทนจี้ทุกฝ่ายต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ หากปล่อยไว้อันตรายมาก จะกลายเป็นแฟชั่นในกลุ่มวัยรุ่นขยายวงกว้างออกไปอีก เรื่องนี้ได้รับการเสนอเป็นข่าวหน้า 1 ในหนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า

“โจ๋ฮิต-สูตร"อวตาร" ขี้เถ้าศพ! ผสมน้ำใบกระท่อม พิเรนทร์หนัก-ไปรอถึงเมรุ เชื่อทำให้อยู่ยงคงกระพัน เพิ่มพลัง-ดึงดูดหญิงสาว” อ่านต่อ

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดใน จ.นครศรี ธรรมราช พบว่า กลุ่มวัยรุ่นนิยมนำขี้เถ้าใต้เชิงตะกอนเผาศพมาผสมในน้ำต้มใบกระท่อม เชื่อว่าเป็นสูตรเด็ดสุดยอดเพิ่มพลังทางเพศดึงดูดสาว ตั้งชื่อเรียกสูตรนี้ว่า"ตายโหง" หรือ "อวตาร" น่าจะตั้งชื่อสูตรตามชื่อภาพยนตร์เรื่องอวตาร

นายพล (นามสมมติ) อายุ 17 ปี วัยรุ่นในจ.นครศรีธรรมราช ที่ชอบเสพน้ำพืชกระท่อมเปิดเผยว่า ตนและเพื่อนๆ ในกลุ่มประมาณกว่า 10 คน มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายผลิตและดื่มน้ำต้มพืชกระท่อมมาแล้วทุกสูตร ล่าสุดนำขี้เถ้าใต้เชิงตะกอนเผาศพมาใส่เป็นส่วนผสม เป็นความเชื่อในหมู่เด็กและเยาวชนว่า หากดื่มน้ำต้มพืชกระท่อมสูตรนี้จะทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง และแคล้วคลาดปลอดภัย เหมือนมีวิญญาณของภูตผีปีศาจมาช่วยปกป้องคุ้มครอง ที่สำคัญน้ำต้มพืชกระท่อมสูตรนี้จะมีกลิ่นและรสชาติที่วิเศษสุดๆ เกินคำบรรยาย หากใครได้ดื่มกินแล้วจะติดใจ โดยเฉพาะถ้าได้ขี้เถ้าใต้เชิงตะกอนที่เพิ่งเผาศพเสร็จใหม่ๆ ด้วยแล้วถือว่าเป็นขี้เถ้าที่ดีวิเศษที่สุด ตนและเพื่อนรถจักรยานยนต์มารอขี้เถ้าของศพที่เพิ่งเผาศพเสร็จใหม่ๆ จากเชิงตะกอนไปใช้

ด้านนายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้าศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา เขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 (สารวัตรนักเรียน) กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นความพิเรนทร์อย่างเหลือเชื่อของวัยรุ่น ซึ่งพ่อแม่ผู้ปกครองควรติดตามพฤติกรรมของบุตรหลานให้ใกล้ชิดเป็นอย่างยิ่ง พฤติกรรมเช่นนี้ไม่ได้เป็นผลดีกับเด็ก หลังจากที่เคยสอบถามพบว่า วัยรุ่นเชื่อว่าน้ำกระท่อมที่ต้มเสร็จแล้วที่มีส่วนผสมของเถ้าเผาศพจะเกิดอำนาจและเกิดพลังพิเศษที่อยู่ในตัวของผู้ที่ดื่มเข้าไป โดยเฉพาะการดึงดูดเพศตรงข้าม ทำให้เกิดความหลงใหล เป็นเรื่องที่น่าวิตกมากที่เด็กวัยรุ่นมีพฤติกรรมเช่นนี้ ทุกฝ่ายต้องช่วยกันแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook