ไม่คิดใช้ ฟ้าใหม่ เป็นบันได

ไม่คิดใช้ ฟ้าใหม่ เป็นบันได

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แอริน คบ ไรอัน เรื่อยๆ

พักหลังมีรูปหลุดกับหนุ่ม ๆ ออกมาเรื่อย ไม่ว่าจะเป็นพี่ชายที่สนิทอย่าง ไรอัน เจ็ทท์ และ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ทายาทอากู๋แกรมมี่ แต่นักแสดงสาว แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ก็ไม่ซีเรียส เนื่องจากภาพเหล่านั้นก็ไม่ได้อยู่ในอิริยาบถที่น่าเกลียดอะไร ส่วนสัมพันธ์ไรอันขอค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า

แอริน กล่าวว่า ฟ้าใหม่เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานานแล้ว อยู่กลุ่มเดียวกัน เวลาไปเที่ยวไปสังสรรค์ก็อยู่ด้วยกัน เห็นรูปแล้วตอนนั่งกิน ๆ กัน ไม่มีอะไรแน่นอน ถ้าจะมาบอกว่าแอหวังที่จะใช้เขาเป็นบันไดเพื่อทำงานในแกรมมี่ ก็คงไม่มีทาง เพราะแอเองก็ติดสัญญากับเอ็กแซ็กท์ และเอ็กแซ็กท์ก็ป้อนงานให้แอตลอด ไม่จำเป็นต้องไปหวังอะไรจากใคร หลังจากมีภาพออกมายังไม่ได้คุยกัน แต่ก็เมาท์กันในบีบีประจำ ไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน กับไรอันล่ะ? ก็คุยกันเหมือนเดิม เราก็พัฒนากันเรื่อย ๆ อย่างเวลามีภาพไปไหนมาไหนกันก็ไปจริง เรื่องที่โดนปาปารัซซี่ถ่าย แอไม่ซีเรียส เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด แอว่ามันไม่ผิดที่เราจะไปกับพี่หรือไปกับเพื่อน เราไม่ได้แอบไปทำอะไรในซอกหลืบ คนเราไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันถึงจะไปไหนต่อไหนกัน แอก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะนะ ...กับคนนี้มีสิทธิพัฒนามากกว่าคนอื่น ๆ มั้ย... ก็ค่อย ๆ พัฒนาไปดีกว่า คุยกันนาน ๆ ค่อยเป็นค่อยไป จำเป็นต้องเรียกว่าแฟนด้วยเหรอ กับไรอันเรียกว่าเป็นพี่ที่สนิทแล้วกัน

ทำไมดูแอระวังเรื่องข่าวมาก? ก็ต้องเรียนรู้จากบทเรียนที่ผ่าน ๆ มาบ้าง ...พักหลังมีรูปหลุดกับทั้งไรอันและหนุ่มอื่น อึดอัดบ้างมั้ย... ถ้าแอไม่ได้ทำอะไรไม่ดี แอก็ปล่อยเขาไป อย่างไรอันก็ไม่ซีเรียสอะไร เราก็คุยกันตลอด เขาก็รู้ว่าเป็นเพื่อนกัน เพราะทั้งแอทั้งเขาก็เจอเพื่อนของกันและกันด้วย ก็จะรู้จักกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook