ทรชนหื่นฉุดสาว16เคราะห์ดีญาติช่วยทัน

ทรชนหื่นฉุดสาว16เคราะห์ดีญาติช่วยทัน

ทรชนหื่นฉุดสาว16เคราะห์ดีญาติช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรชนหื่นพาพวกฉุดสาววัย 16 ปี ขึ้นรถ หลังเมาได้ที่ เคราะห์์ดีญาติเหยื่อผ่านมาเห็นช่วยไว้ได้ทัน

โดยเว็บไซต์ คม ชัด ลึก พาดหัวข่าวว่า "แท็กซี่หื่นพาพวกฉุดสาว16ถูกทื้บปางตาย"
แท็กซี่หนุ่มหื่นพาพวกฉุดสาววัย 16 ขึ้นรถ ดวงซวยญาติเหยื่อสาวผ่านมาเจอเข้ารุมทื้บปางตาย อ่านต่อ...

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุชายฉกรรจ์ 3 คน ทราบชื่อนายยุทธศักดิ์ กิจสุวรรณ อายุ 37 ปี คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว นายสุรศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายสุวิทย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พยายามฉุด น.ส.ส้ม (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปีขึ้นแท็กซี่ ภายในซอยโรงน้ำแข้งไกรวัน หมู่ 20 ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

น.ส.ส้ม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่จักรยานยนต์ ออกมาซื้อของที่ร้านมินิมาร์ท ที่บริเวณปากซอยหลังจากที่ตนซื้อของเสร็จกำลังขี่จยย.กลับบ้านซึ่งอยู่ภายในซอยดังกล่าว มีชายจำนวน 4 คนร่วมทั้งคนขับได้ขับรถแท็กซี่ขับตามหลังรถตนมาก่อนที่จะแซงขึ้นหน้าและเลี้ยวปาดหน้ารถ ทำให้รถเสียหลักเกือบล้ม ซึ่งจังหวะนั้นมีชายจำนวน 3 คนลงมาจากรถแท็กซี่คันดังกล่าวและพยายามจะเข้ามาฉุดกระชากลากตนเข้าไปในรถแท็กซี่ แต่ตนได้วิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่ในตู้โทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและปิดขังตัวเองในตู้โทรศัพท์ ชายทั้งสามคนพยามขู่ให้ตนออกมาแต่ตนไม่ยอมออก คนร้ายทั้ง 3 จึงได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ขว้างใส่กระจกตู้โทรศัพท์ที่ตนหลบอยู่ด้านในแต่ กระจกไม่แตก ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายต่าย ซึ่งเป็นน้าชายของตนที่ไปรับภรรยาเพิ่งกลับผ่านมาเห็นพอดีจึงได้ตรงเข้าช่วยเหลือ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีรถแท็กซี่ถูกรุมทำร้ายอยู่กลางถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 7 พบชาวบ้านจำนวนหลายสิบคนกำลังใช้ ไม้เหล็กแป๊บรุมทุบรถแท็กซี่ของคนร้ายที่ใช้หลบหนีมา จึงเข้าทำการระงับเหตุก่อนควบคุมตัวชายฉกรรจ์ทั้ง 3 ออกมาได้

จากการสอบสวน นายยุทธศักดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหาให้การว่า เคยรู้จักและเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ถูกญาติผู้เสียหายกีดกันไม่ให้ติดต่อกัน วันนี้ตนจึงนั่งดื่มเหล้าเพื่อนอีก 2 คน ก่อนขับแท็กซี่จะเข้าไปหาเคลียร์ปัญหา ปฏิเสธไม่ได้ฉุดกระชากหรือทำร้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การผู้ต้องหาทั้งสาม จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันพยายามฉุดหญิง โดยใช้ยานพาหนะ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook