ไก่ทรงกลด โต้ชิ่งค่าคอนโดฯ นิกกี้

ไก่ทรงกลด โต้ชิ่งค่าคอนโดฯ นิกกี้

ไก่ทรงกลด โต้ชิ่งค่าคอนโดฯ นิกกี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไก่ทรงกลด ผู้จัดการดารา เฮศาลยกฟ้องคดีโกงค่าตัว โต้ชิ่งค่าคอนโดนิกกี้ 9 นิ้ว ยินดีเคลียร์

'ไก่-ทรงกลด'' ผู้จัดการดารา ซวยซ้ำซวยซ้อน ที่ล่าสุดดันเจอผู้เสียหายเรียงคิวแถวออกมาแฉ อย่างหนุ่ม นิกกี้ ฉายา 9 นิ้ว หรือ นิกกี้ สุระ ธีระกล รีบชี้แจ้งว่า ถูกเบี้ยวค่าเช่าออฟฟิตทำสตูดิโอ แต่ "ไก่ ทรงกลด" กลับปฏิเสธเชิดเงิน อ้างว่าไม่ทำสัญญากับ "นิกกี้" ยันว่าเป็นการเข้าใจผิด แถมยังโล่งใจเมื่อศาลยกฟ้องคดีฉ้อโกง กับคู่กรณี อย่าง "นายแม็กซ์ ภฐตท ดวงสนิท" ผู้กำกับภาพยนตร์ของสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ วัย 23 ปี พอมีโอกาสเจอ นักปั้นชื่อดัง ก็เคลียร์ข่าวทั้งหมดกับผู้สื่อข่าวมาว่า

นิกกี้ออกมาบอกว่าพี่ไก่ไม่ได้จ่ายค่าเช่าคอนโดมาเปิดสตูดิโอ เมื่อ2ปีที่แล้ว "คือเป็นพี่ แต่พี่ไม่ได้ทำสัญญาเช่ากับนิกกี้ นิกกี้ไม่ได้มีเซ็นสัญญาเช่าของพี่ มันน่าจะเป็นน้องคนนึงที่อยู่ที่ตึก เขาติดต่อเราให้เข้าไปอยู่ แต่เผอิญว่าเรายังไม่มีสัญญาให้ทำตอนนั้น เราอยู่ได้ 3 เดือน เราก็ไม่อยู่แล้ว (แล้วติดเงินนิกกี้จริงหรือเปล่า) ไม่ได้ติด ไม่ได้จ่ายเงินกับนิกกี้ด้วย จ่ายกับอีกคนนึงที่รับช่วง แต่เรายังตกลงในเชิงธุรกิจไม่ได้ เพราะค่าเช่ามีการเปลี่ยนแปลงเดือนละครั้ง เราก็เลยไม่อยู่ (ทราบมั๊ยว่าเป็นคอนโดนิกกี้) รู้ แต่ไม่ได้ทำสัญญากับนิกกี้ (อย่างนี้ต้องไปเคลียร์กับนิกกี้มั๊ย ) พี่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร พี่ไม่ได้ทำสัญญากับนิกกี้ตอนนั้น แล้วมีช่วงที่เราจะอยู่ แต่เราก็ไม่ได้อยู่ เพราะช่วงนั้นการเปลี่ยนแปลงคนจะเข้ามาอยู่ที่ตึกเยอะมาก เราก็เลยตัดสินใจไม่อยู่ (ที่ว่าเป็นการเข้าใจผิดจากตัวกลางหรือเปล่า) อันนี้พี่ยังไม่รู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร เพราะมีก็เคยมีปัญหาเรื่องของการอยู่ แต่ก็จบไปแล้ว ที่จริงแล้วไม่เกี่ยวกับน้องนิกกี้เลย แต่น้องนิกกี้อาจจะรู้ทุกอย่างไม่หมดก็ได้ (ยินดีที่จะคุยกับนิกกี้มั๊ย) ยินดี น้องนิกกี้น่ารักน่ะ เขายังให้พี่หางานให้เขาหน่อย แต่อาจจะมีการสื่อสารที่ผิดก็ได้ พี่เคยเจอนิกกี้เคยครั้งเดียว"วันที่ตำรวจเรียกมาฟังข้อกล่าวหาเป็นอย่างไร บ้าง "ยกฟ้องแล้วคะ มันเป็นคดีที่3-4 ปีกว่าแล้ว แล้วที่สำคัญพี่เป็นเจ้าของบทประพันธ์ไม่ใช่โปรดิวเซอร์ และทางเราเองวันนี้เพิ่งมาจากสน. ไปประเทศลาวมาเพื่อเอาหลักฐานมายืนยัน และทางสน.ก็ได้รับทราบแล้วว่า พี่เป็นเจ้าของบทประพันธ์ ไม่ได้เป็นโปรดิวเซอร์ และเป็นผู้ประสานงาน ซึ่งทางลาวก็ทำหนังสือมาให้พี่ และเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ3ปี

ส่วนใครที่ค้างคาใจเราก็เคยประกาศลงในไฮไฟร์ ว่าเรายินดีเคลียร์ทุกอย่าง ก่อนจะมามีเรื่องนี้ด้วยซ้ำ (กับคดีแม็กซ์ก็คงไม่มีอีกแล้วใช่มั๊ย) ตัวพี่รับทราบแค่เพียงว่าไม่ได้รับฟ้องแล้ว แต่ถ้าเกิดทางคู่กรณีเขาอยากจะทำอะไรต่อพี่ก็ไม่ทราบ คือโปรเจคต์ที่เราทำที่ลาวคือเขาต้องการฝึกหัดพนักงานเขา ทางเราก็เหมือนกับต้องการหัดเหมือนกัน ก็เหมือนกับการที่ผู้ใหญ่มาโปรโมทเด็กที่ยังไม่เกิดที่ยังไม่มีผลงาน เป็นโปรเจคต์ที่ต้องการดันดารามากกว่า ทางลาวเป็นผู้ลงทุนสูง เขาลงทุนในการถ่ายทำแต่หนังก็ไม่ได้ออกมา แต่ทางตัวพี่เองขอยืนยันว่าเป็นเจ้าของบทประพันธ์ แถมไม่ได้เงินด้วยซ้ำ (ถือว่าเราไม่โดนฟ้องแล้ว) ยกฟ้องแล้ว เพราะว่าเป็นเรื่องของกาลเวลาด้วย เวลาผ่านไป3-4 ปีแล้ว อันนี้พี่ไม่เข้าใจนะ แต่ที่รู้แน่ๆ คือตอนนี้ยกฟ้องแล้ว (มีเคลียร์กันมั๊ย) คือไม่มีการคุยกันเลยนอกจากวันนั้นที่มาที่โรงพัก แต่ถ้าทางนั้นเขาจะฟ้องหรือว่าอะไรอีก พี่ก็ยินดีสู้ คือะไรตอนนี้อยากให้ถึงที่สุดก่อน เพราะว่าพี่ยังไม่อยากเป็นจำเลยของสังคม สิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ที่เป็นข่าวอะไรที่ทำต่อกันมา พี่ก็โดนประณามเยอะ ซึ่งตอนนี้พี่ก็พยายามสู้ อะไรที่พี่ผิดพี่ก็ยอมรับแต่อะไรที่พี่ไม่ผิดพี่ก็ไม่ยอมรับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook