เพื่อไทย แตก!!! เหลิม ของขึ้น ด่า เจ๊หน่อย ยับ

เพื่อไทย แตก!!! เหลิม ของขึ้น ด่า เจ๊หน่อย ยับ

เพื่อไทย แตก!!! เหลิม ของขึ้น ด่า เจ๊หน่อย ยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศลาออกทุกตำแหน่งในพรรค ซัดยอมมานานกระบวนการปล่อยข่าวโจมตี จวก "หน่อย" เละ ชงสลายภาค กทม.แบ่งเป็น 3 โซน 2 เด็กเจ๊อึ้งเจอ "เหลิม" ด่ากราด

(2ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเย็นวันเดียวกัน ที่พรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทยว่า ได้ขอลาออกจากตำแหน่งทุกตำแหน่งภายในพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและกันข้อครหาต่างๆ ภายหลังจากมีการปล่อยข่าวในทางเสื่อมเกี่ยวกับตนมาเป็นเวลานาน โดยเสนอให้ที่ประชุมโหวตเลือกกันใหม่แบบยกมือด้วย แต่ที่ประชุมเสนอให้กลับมารับตำแหน่งทุกตำแหน่งเหมือนเดิม และไม่มีการเสนอชื่อคู่แข่ง เพราะมองว่าตนสามารถช่วยทำงานให้พรรคในสภาผู้แทนราษฎรได้เป็นอย่างดี

ร.ต.อ.เฉลิมยังกล่าวตำหนิคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตสมาชิก 111 พรรคไทยรักไทยอย่างรุนแรงว่า วันนี้ที่พรรคเพื่อไทยต้องยุ่งวุ่นวายก็เพราะคุณหญิงสุดารัตน์คนเดียว ที่ผ่านมายอมมานาน เพราะเกรงใจ พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน แต่พอยอมมากเข้าก็จะกลายเป็นว่าถูกกำไต๋ไว้ คุณหญิงสุดารัตน์เคยอภิปรายอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในชีวิตการเมืองมาก พวกนี้เป็นแมว พอ พ.ต.ท.ทักษิณเลี้ยงดีหน่อย ลายเลยใหญ่ คิดว่าตัวเองเป็นเสือ ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่าไม่เคยคิดตั้งกลุ่ม หรือต้องการจะเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนพูดกับผู้สื่อข่าวโดยพูดโจมตีคุณหญิงสุดารัตน์อย่างดุเดือดว่าชอบต่อสายถึงคอลัมนิสต์ เพื่อให้มาโจมตีตน แล้วเข้ามายุ่มย่ามการทำงานในพรรค ขณะนั้น น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี อดีต ส.ส.กทม.และคนสนิทของคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ลงลิฟต์มาเผชิญหน้ากับ ร.ต.อ.เฉลิม ที่กำลังกล่าวโจมตีคุณหญิงสุดารัตน์อยู่พอดี

ร.ต.อ.เฉลิม ได้เรียกทั้ง 2 คน เข้ามาต่อว่าอย่างรุนแรง พร้อมชี้หน้า โดยต่อว่าว่า "อนุดิษฐ์มึงกับอนุสรณ์ และศักดา (คงเพชร) มึงเป็นศัตรูกู เพราะให้สัมภาษณ์ด่ากูไว้ กูตัดหนังสือพิมพ์แปะไว้หมด มึงใกล้ชิดกับหน่อยมากเกินไป พยายามสกัดไม่ให้ลูกกูลงเลือกตั้ง พยายามมาเปลี่ยนลำดับปาร์ตี้ลิสต์ไม่ให้กูลงเบอร์ 2 ไม่ให้ไอ้ตู่ลงเบอร์ 4 และเชียร์ไอ้มิ่ง (มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์) แต่สมัครเขาไม่เอาด้วย ความจริงหน่อยมันควรสู้อย่างจาตุรนต์ ไม่ใช่มาเล่นอย่างนี้ อนุดิษฐ์ พ่อมึงกับกูสนิทกัน มึงเป็นนายทหาร ไม่ควรทำอย่างนี้ มึงเลือกข้างผิดแล้ว ต้องมาอยู่กับกู มึงยังมีอนาคตไกล"

ขณะที่ น.อ.อนุดิษฐ์ได้แต่ยืนรับฟังด้วยสีหน้าแดงก่ำ พูดเพียงว่า "ครับๆ" พร้อมชี้แจงว่า "ไม่เคยให้สัมภาษณ์โจมตีท่าน และไม่เคยคิดร้ายกับท่าน ถ้าให้สัมภาษณ์จริงก็ยินดีจะกราบเท้าท่าน"

ร.ต.อ.เฉลิมยังกล่าวอีกว่า "กูรู้ว่าหน่อยไปให้เสี่ยลาว (พรศักดิ์ เจริญประเสริฐ ส.ส.ศรีสะเกษ) มาตั้งกลุ่ม ส.ส.ชนกับกู คิดว่ากูไม่รู้เหรอ กูก็ฉลาดเหมือน เพราะประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ ก็โทรบอกกูเหมือนกัน "

ด้าน น.ต.ศิธาพยายามทำให้บรรยากาศผ่อนคลาย โดยแก้ต่างแทนว่า "ในที่ประชุมพรรค อนุดิษฐ์ยังสนับสนุนให้พี่กล่าวเปิดและปิดการอภิปรายเลย จะด่าพี่ได้อย่างไร" พร้อมกับเข้าไปกอด ร.ต.อ.เฉลิม ให้หายเครียด ร.ต.อ.เฉลิมจึงกล่าวว่า "ปุ่น มึงยังดีที่ไม่ด่ากู เพราะมึงมองการณ์ไกล รู้ว่ากูจะเป็นใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook