ฮินกิสคัมแบ็คหวดเวิลด์ทีมที่สหรัฐฯ

ฮินกิสคัมแบ็คหวดเวิลด์ทีมที่สหรัฐฯ

ฮินกิสคัมแบ็คหวดเวิลด์ทีมที่สหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ตินา ฮิสกิส เตรียมลงประชันเร็กเก็ตกับตำนานนักหวดลูกสักหลาดโลก ศึกเวิลด์ ทีม ที่สหรัฐฯ แต่ยืนยันไม่คิดรีเทิร์นหวดดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ ในปีนี้

มีรายงานมาร์ตินา ฮิสกิส อดีตนักหวดลูกสักหลาดสาวชาวสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของฉายา "สาวน้อยมหัศจรรย์" ซึ่งประกาศอำลาวงการเทนนิสไปแล้วถึง 2 ครั้ง เตรียมกลับมาโชว์ฝีไม้ลายมือให้กับแฟนๆ ลูกสักหลาดอีกครั้ง หลังตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน "เวิลด์ทีม เทนนิส" ในสหรัฐอเมริกา ในช่วงกลางปีนี้

สำหรับการแข่งขัน เวิลด์ ทีม เทนนิส นั้น ถือเป็นการแข่งขันของนักเทนนิสระดับตำนานของโลก ซึ่งแข่งขันกับแบบลีก ภายใต้การก่อตั้งของบิลลี จีน คิง อดีตตำนานนักหวดลูกสักหลาดชาวอเมริกัน เป็นผู้ก่อตั้งมาเป็นเวลาร่วม 40 ปี โดยมี นักเทนนิสระดับตำนานในอดีตเข้าร่วมดวลเร็กเก็ต อาทิ อังเดร อากัสซี, พีท แซมพราส,มาร์ตินา นาฟลาติโลวา เป็นต้น

ฮินกิส นั้น ประกาศเลิกเล่นเทนนิสครั้งที่ 2 ไปเมื่อปี 2007 หลังจากที่ไม่ผ่านการตรวจโป ฯ และพบว่าใช้สารเสพติดในการแข่งขันวิมเบิลดัน เมื่อปี 2007 และเพิ่งจะพ้นโทษแบนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามอดีตมือ 1 ของโลก ยืนยันว่า ยังไม่มีแผนที่จะกลับไปแข่งขันดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ในปีนี้ แม้ว่ากลุ่มเพื่อนร่วมรุ่นอย่างคิม ไคลส์เตอร์ และ ชุสติน เอแน็ง จะทยอยกลับไปแข่งขันแล้วก็ตาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook