แตงโม ลั่นไม่นิยมทำให้ใครแตกกัน

แตงโม ลั่นไม่นิยมทำให้ใครแตกกัน

แตงโม ลั่นไม่นิยมทำให้ใครแตกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เผยถูกโยงเป็นสาเหตุให้ ก้อง - กรุณ ซอโสตถิกุล ทะเลาะ น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์ เปรยไม่ทราบเรื่องคนรักเก่าแต่งเพลงให้ เผยไม่นิยมให้ใครแตกกัน

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า แตงโม ภัทรธิดา เป็นต้นเหตุทำให้อดีตคนเคยรัก ก้อง กรุณ ทะเลาะกับ น้ำชา ชีรณัฐ เหตุเพราะหนุ่มก้องแอบแต่งเพลงให้สาวแตงโม จนทำให้นักร้องสาวน้ำชาทนไม่ได้ เลยเป็นเรื่องให้ทะเลาะกัน มีกระแสข่าวแบบนี้ นางเอกสาวเผย

"ตั้งแต่โมกับพี่ก้องห่างกัน จนถึงตอนนี้ โมไม่ทราบเรื่องเพลงเลย คือทราบว่าเขากำลังทำเพลงใหม่ แต่ถามว่าโมเคยฟังไหม โมไม่เคยฟัง คือตอนที่คบกันเป็นช่วงที่เขากำลังทำพอดี เพลงยังไม่เสร็จ โมเลยไม่ทราบรายละเอียดของเพลงเลย แล้วถามว่าถึงตอนนี้โมเคยฟังไหม โมเคยฟังจากเสียงรอสายจากโทรศัพท์ของบางคน แต่ไม่เคยฟังแบบเต็มเพลง" แตงโม แจกแจง

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ก้อง กับ น้ำชา มีปัญหากันนั้น ถามว่าเธอทราบข่าวหรือไม่ นางเอก 7 สี บอกว่าเคยได้ยินข่าวมาบ้าง ว่ามีปัญหากัน คืออ่านจากข่าว แต่ว่าในเรื่องของรายละเอียดไม่ทราบ

"เพราะว่าโมกับพี่ก้องไม่ได้คุยกันเลย แล้วก็ไม่ได้มีการติดต่อกัน โมคิดว่าเท่าที่โมอ่านข่าวดู อาจจะเป็นการหาสาเหตุ หรือว่าหาข้อมูลไม่ได้ แล้วเอาโมไปโยงหรือเปล่า โมไม่ทราบเหมือนกัน"

ส่วนว่า ก่อนหน้านี้ ก้อง กรุณ เคยพูดเรื่องเพลงให้ฟังบ้างหรือไม่นั้น นักแสดงสาว แจกแจงดังนี้

"คือจริงๆ แล้วเท่าที่โมทราบ การทำงานของพี่ก้อง พี่ก้องไม่ได้แต่งเพลงเอง คือจะมีพี่ๆ ฟองเบียร์เป็นคนดูแลเรื่องเพลงให้ โมคิดว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่เขาจะแต่งเพลงให้โม คือโมไม่นิยมไปทำให้ใครแตกกัน คือทั้งโมและพี่ก้องค่อนข้างที่จะชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องความรัก เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก การสัมภาษณ์วันนี้อาจจะมีผลกระทบกับตัวน้องน้ำชา แล้วก็ "คุณแต๊งค์" พงศกร ด้วย อยากรบกวนให้ไปหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือก่อนดีกว่า หนักใจมากเลย ทำยังไงดี ก็ไม่คาดคิดว่าจะมีข่าวนี้ออกมา" แตงโม กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook