ทาทาเมินภาพสวีตหมอปัดหมั้นปลื้มคนทักผอม

ทาทาเมินภาพสวีตหมอปัดหมั้นปลื้มคนทักผอม

ทาทาเมินภาพสวีตหมอปัดหมั้นปลื้มคนทักผอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม สำหรับนักร้องสาว "ทาทา ยัง" ล่าสุดออกมาอวดโฉมกันที่งาน "Distinctly Bold" ที่ห้างเซน จนมีคนทักว่าผอมลง พร้อมหั่นผมสั้นเปลี่ยนลุกส์เปรี้ยวจี๊ด เจ้าตัวถึงกับปลื้มเมื่อมีคนชม ก่อนที่อารมณ์ก็เริ่มแปรปรวนพาลอารมณ์เสีย แต่พอถามภาพหลุดกับหวานใจ "พี่หมอ" สงสัยว่าความรักครั้งนี้จะทำให้ทาทาเปลี่ยนไปจริ๊ง.

ช่วงเห็นว่าผอมลง "พองานหนักด้วย ออกกำลังกาย ก็มีคนทัก (เห็นว่าไปทำบุญ) พึ่งกลับมาจากเชียงรายเมื่อวานนี้ ไม่ได้ไปมาสิบกว่าปี แฟนคลับเยอะมาก (เห็นว่าเตรียมคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นด้วย) ค่ะกำลังเตรียมอยู่ เราก็อยากทัวร์เอเชียให้ด้วย แต่ก็อยากให้ทุกอย่างลงล็อก ถ้าบินไปบินมาเดี๋ยวมีปัญหาเรื่องสายเส้น สุขภาพ อยากซ้อมให้เต็มที่ด้วย

ถือว่าตอนนี้กระแสดีมาก (ตัดผมสั้นอย่างนี้คุณหมอชมอย่างไรบ้าง) คือ เราต้องมั่นใจในตัวเองก่อน เขาจะคิดอย่างไรก็ไม่เป็นไร (ล่าสุดมีภาพหลุดกับคุณหมอบ่อยมากขึ้น) ทาทาไม่ทราบ ทาทายังไม่เห็น ปกติทาทาไม่มีอะไร ก็แค่ถ่ายรูปคู่ ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย (ซีเรียสมั๊ย) ไม่ค่ะ (อย่างนี้คิดแต่งงานหรือยัง) ยังไม่คิดแต่งแน่ ยังไม่หมั้นค่ะ ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก (วันวาเลนไทน์นี้มีแพลนไปเที่ยวไหนมั๊ย) เบสิก ไม่หวือหวา ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook