นัทปัดแม่ทุนหัวเต๋า แย้มHBD ควงไปทำบุญ

นัทปัดแม่ทุนหัวเต๋า แย้มHBD ควงไปทำบุญ

นัทปัดแม่ทุนหัวเต๋า แย้มHBD ควงไปทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลิกกันไปแล้ว สาว "นัท มีเรีย" ก็ขอตีตัวออกห่าง "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" เพราะไม่อยากไปเกี่ยงครอบครัวให้แตกร้าว ถึงแม้ฝ่ายชายจะยกให้เป็น "คุณแม่ทูนหัว" ให้กับลูกที่กำลังเกิดอีกไม่กี่เดือน หลังจาก "ยุ้ย อัฐมาศ" ภรรยาของหนุ่มเต๋า อุ้มท้องได้เชยชม ล่าสุดสาวนัทถึงกับอึดอัดไม่ยอมรับข้อเสนอ พร้อมกับเผยมาว่า

"จริงแล้วที่ทราบว่าเราเลิกกันไปแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับครอบครัวทางเขา นัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร อยากให้ยุติเรื่องเขากับนัทดีกว่า เขาก็มีครอบครัวแล้ว มันไม่เหมาะสม อยากอยู่แบบห่างๆดีกว่า" หลายคนสงสัยว่าทำไมเต๋าถึงอยากให้นัทเป็นแม่ทูนหัว "นัทก็พึ่งทราบว่าเขาให้สัมภาษณ์อย่างนั้น การที่เราจะเป็นแม่ของใครมันต้องยอมรับจากหลายฝ่าย เราก็ไม่ได้คุยกันมากมาย เพราะไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิด" ถ้าอยากให้นัทเป็นอย่างนี้ จะทำอย่างไง) คงไม่ดีกว่า ขออยู่ปกติดีกว่า"

อั้มบอกว่า ถ้ามีเวลาก็จะพาไปทำบุญ "นัทว่ามันก็ดีน่ะค่ะ มันเป็นการชวนไปทำอะไรดี เขาก็เป็นทางบุญอยู่แล้ว พอรู้จักกันคุยกัน ทำให้มีโอกาสเราก็ไป" มีโอกาสพัฒนามากขึ้นมั๊ย "นัทขอไปเรื่อยๆดีกว่า แค่รู้สึกดี ทำอะไรร่วมกันได้ ที่ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เราก็โตแล้ว" วันวาเลนไทน์มีแพลนไปไหนมั๊ย "ด้วยงานก็มีเข้ามาเหมือนกันแต่ก็ยังไม่ได้รับอะไร คงอยากจะไปอยู่กับคุณแม่ ก็แล้วอาจจะไปกับเพื่อน ไปกินข้าวกันเรื่องเปื่อยๆ

ส่วนวันวาเลนไทน์ก็เป็นอีกวันนึงที่ดี ก็ยังไม่รู้เพราะยังไม่มีแพลน" วันเกิดที่จะถึงจะทำอะไรบ้าง "จริงแล้ววันเกิดนัทก็จะไปทำบุญที่บ้านสลัมคลองเตย มีเด็กที่นัทอุปการะอยู่แล้ว เลี้ยงกินอาหารเด็กๆ กลางวันไปหาคุณแม่ เสร็จแล้วก็จะไปปาร์ตี้น้องๆญาติๆ" อั้มให้สัมภาษณ์ว่าวันเลนไทนมีงานอดเที่ยวด้วยกัน "ที่จริงก็มีงาน คงไม่ได้ไปด้วยกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook