''อั้ม-พิ้งกี้'' เจอหน้ากันแต่ไม่ยอมร่วมถ่ายภาพคู่

''อั้ม-พิ้งกี้'' เจอหน้ากันแต่ไม่ยอมร่วมถ่ายภาพคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั้งแต่เลิกรากันไปก็ไม่ค่อยออกงานร่วมกันสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กระโดดมารับงานร่วมกันในงานเปิดตัวขนม เอ็นจอย ที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ล แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแชะภาพร่วมกันสักที ต้องมีคนกลางมาคอยกันอยู่ตลอด แถมยังให้สัมภาษณ์คนละทีอีกต่างหาก

พิ้งกี้ กล่าวว่า ไม่ได้ออกงานร่วมกันนานมาก ไม่ใช่ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าในอนาคตตต้องเจอกันอีกก็ไม่มีปัญหา เราก็เป็นพี่น้องกันอย่างนี้อยู่แล้ว เจอกันก็ทักทายกัน ที่รับงานนี้ก็ไม่ได้คิดมาก คิดว่ามาดำน้ำก็ตื่นเต้นอยากทำ กับพี่อั้มไม่ได้มีปัญหา รับงานก็รับเลย ไม่ได้คิดเยอะ แล้วก็ทราบอยู่แล้วว่าต้องมาทำงานกับพี่อั้ม แต่บนเวทีก็ไม่ทราบ เพราะเขาจัดงานมาแบบนั้น จริง ๆ สัมภาษณ์ได้นะไม่เป็นไร ถ่ายรูปก็ถ่ายด้วยกันได้ แต่ที่ไม่ได้ก็ต้องไปถามทางพี่อั้มเอง ทุกวันนี้ไม่ได้โทรฯ คุยกันแล้ว แต่เราก็ยังเป็นพี่น้องกัน คุณแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าคิดมากก็คงไม่รับตั้งแต่แรก ตอนอยู่หลังเวทีก็คุยกัน เพราะเราต้องซ้อมพร้อมกัน แต่เรื่องส่วนตัวไม่ได้ถามเขา

ด้าน อั้ม เผยว่า เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน เรายังเป็นพี่น้องกันเสมอ เจอกันเราก็ทักทายถามสารทุกข์สุกดิบกันบ้าง เราทำงานในวงการยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว และงานวันนี้เป็นงานของพี่เต้-สันต์ เขาเป็นคนสนับสนุนรายการของผมมาโดยตลอด ผมก็ยินดีที่จะมาร่วมงาน แล้วทำไมบนเวทีไม่ถ่ายรูปกับพิ้งกี้ จริง ๆ เวลายืนบนเวทีก็ต้องยืนกับลูกค้าอยู่แล้ว ตอนคบกันคนก็มองว่าสร้างกระแส เราก็แค่คนทำงาน พอมีงานที่เหมาะเราก็ทำ ไม่อยากให้มองว่าทำงานเพราะมีความสัมพันธ์แบบนั้นแบบนี้หรือว่าไม่มีแล้ว ไม่อยากให้มองเป็นกระแส อยากให้แยกความรู้สึกกับงานให้ออกจากกัน ที่ไม่ยืนคู่กันเพราะเกรงใจนัทหรือเปล่า ไม่ได้เกรงใจใคร เพราะยังพูดคุยกับพิ้งกี้ปกติ แต่ก็คงจะมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่กัน แต่ไม่อยากให้จับมาเป็นประเด็น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook