ไม่รับเป็น แม่ทูนหัว ลูกเต๋า! นัท เชื่อไม่เหมาะสม

ไม่รับเป็น แม่ทูนหัว ลูกเต๋า! นัท เชื่อไม่เหมาะสม

ไม่รับเป็น แม่ทูนหัว ลูกเต๋า! นัท เชื่อไม่เหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นัท" มีเรีย เบเนเดตตี้ ออกตัวไม่ขอรับเป็น "แม่ทูนหัว" ให้ลูกของ "เต๋า" สมชาย เพราะไม่เหมาะสม และไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด วอนขอยุติข่าวตัวเองกับอดีตสามี

อดีตสามีกำลังจะมีลูกน้อยกับภรรยาคนปัจจุบัน แต่ดันออกมาย้ำนักย้ำหนา ว่าจะยกให้อดีตภรรยาเป็นแม่ทูนหัว เรียกว่างานเลยเข้า "นัท" มีเรีย เจอหน้าในงานแถลงข่าวความพร้อม "ดิส อีส อิท คอนเสิร์ต" เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ว่าเป็นมาอย่างไร

"เพิ่งทราบว่าเขาให้สัมภาษณ์แบบนั้น ในความเป็นจริง นัทอยากที่จะอยู่แบบห่างๆ ดีกว่า การที่เราจะไปเป็นแม่ของใครก็ต้องได้รับความยินยอมจากหลายๆ ฝ่าย จะเป็นเพียงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้ ก็เลยขออนุญาตที่จะอยู่อย่างนี้ดีกว่า ไม่อยากจะไปยุ่งอะไรเพราะเรื่องของครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

อย่างที่ทราบกันดีว่าเราทั้งคู่ได้แยกกันแล้ว แม้ว่าจะมีความเป็นเพื่อน แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องครอบครัวของเขา นัทเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร ขอความกรุณาดีกว่าอยากให้ยุติเรื่องนัทกับคุณเต๋า เพราะเขาเองก็มีครอบครัวแล้ว นัทเข้าไปเกี่ยวข้องอะไรก็คงไม่เหมาะสม อยากให้เขาได้ใช้ชีวิตของเขา นัทได้ใช้ชีวิตของนัท"

นัท ย้ำว่าการไม่รับเป็นแม่ทูนหัวให้แก่ลูกของอดีตสามีนั้น เพียงแค่อยากที่จะแยกตัวออกมาชัดเจน ไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกันแต่อย่างใด

"นัทไม่ได้คุยเรื่องนี้กับคุณเต๋าเป็นเรื่องเป็นราวนะ แค่ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ให้เขารู้สึกว่าเราไปอะไรกับครอบครัวเขา นัทแค่มองเรื่องความเหมาะสมเป็นหลัก หากเราแยกตัวออกมาแล้ว ก็ไม่อยากให้คนมองว่าเราจะไปเป็นอะไรของใคร" นักร้องคนดังกล่าว

ส่วนเมื่อถามถึงเรื่องที่วันก่อน "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ เพื่อนชายคนสนิท รับงานโชว์ตัวคู่กับอดีตคนรู้ใจ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ว่ารู้หรือไม่ อย่างไร นักร้องสาวบอกว่า

"นัททราบแล้ว ก็เป็นการทำงาน ไม่มีอะไร ส่วนตัวทำงานตรงนี้ก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่เขาไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ก็คงไม่เกี่ยวว่าเขาเกรงใจนัทหรอก เขาอาจจะไม่อยากให้เป็นประเด็น และอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในส่วนของแต่ละคนมากกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องเกรงใจอะไร"

หันมาถามถึงเรื่องงานกันบ้าง เพราะแว่วมาว่า "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ วางตัวให้เป็นนางเอกละครเวทีเรื่องเลือดขัตติยา คู่กับ "โดม" ปกรณ์ ลัม นัทตอบแบบระมัดระวังว่า

"เหรอ รู้แล้วเหรอ ยังวางๆ กันไว้ นัทเองหากจะเล่นก็ต้องดูว่าเมื่อไหร่จะพร้อม ก็คงมีงานมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆ แต่จะมีละครทีวีให้ดูก่อน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook