“เข็ม” ยั๊วะ “หนุ่ม” เล่นโฆษณาล้อเลียน

“เข็ม” ยั๊วะ “หนุ่ม” เล่นโฆษณาล้อเลียน

“เข็ม” ยั๊วะ “หนุ่ม” เล่นโฆษณาล้อเลียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนน์เอ็นเตอร์เทนไนท์ไลฟ์ ข่าวบันเทิง จากสำนักข่าวไทย เริ่มด้วยข่าวฮอตประเด็นร้อนทั้งบันเทิงไทยและบันเทิงต่างประเทศ ทั้งเรื่องการพัวพันยาเสพติดของปารีส ฮิลตัน, งานรดน้ำศพหยาด นภาลัย และเรื่องที่ทำให้เข็ม ตีสิบ อารมณ์เสีย

น้ำฝน นันทกา พิธีกรสาวสวยของไนน์เอ็นเตอร์เทน ร่วมเดินแบบเครื่องเพชรสุดหรูในงาน Zen Jewelry of Love ซึ่งสาวเข็ม กฤตธีรา ที่มาทำหน้าที่พิธีกร ก็ออกอาการยั๊วะเมื่อถูกถามถึงโฆษณาที่หนุ่ม กรรชัย แสดงล้อเลียน เรื่องรถมินิคูเปอร์ ที่เคยเป็นข่าวใหญ่เมื่อ 2 ปีก่อน

ฟากสาวโย - ยศวดี ก็ถึงกับออกอาการงง หลังมีเด็กหนุ่มชื่อกอล์ฟ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า เป็นแฟนกับสาวโย

ด้านเอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ขอปฏิเสธข่าวเป็นสะพานเชื่อมต่อพาหนุ่มป๋อเข้าสังกัดช่อง 3

โดยล่าสุดเอ ศุภชัย ก็จูงมือสาวฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกละครเรื่องใต้ฟ้าตะวันเดียว ไปไหว้คุณแดง สุรางค์ พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ยาวถึง 7 ปีเลย

ส่วนพิธีรดน้ำศพอดีตนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง หยาด นภาลัย ที่เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ด้วยวัย 63 ปี มีขึ้นที่วัดโตนดมหาสวัสดิ์ จังหวัดนนทบุรี ก็เป็นไปอย่างเศร้าสลด โดยนางพัชรีรัตน์ ภรรยา เผยว่า สามีป่วยด้วยโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดสมองตีบ และอัมพฤกษ์ มานานกว่า 13 ปี กระทั่งวันศุกร์ที่ผ่านมา น้ำตาลในเลือดสูง ส่งผลให้หัวใจวายเฉียบพลัน ญาติมีกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ 5 คืน และมีพิธีฌาปณกิจในวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

ส่วนค่ายเพลงเกาหลี เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ ก็ประกาศเลื่อนการทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาของ 5 สาววงวันเดอร์เกิร์ลส์ ออกไปแบบไม่มีกำหนด เพราะติดปัญหาเรื่องความพร้อมของสมาชิกใหม่ ซึ่งจะเข้ามาแทนสาวซุนมี ที่เพิ่งประกาศลาออกจากวงไปเรียนต่อภายในสิ้นเดือนนี้

ปิดท้ายด้วยการออกมาโต้ข่าวของไฮโซสุดฉาว ปารีส ฮิลตัน ที่ยืนยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หลังกลุ่มโจรวัยรุ่นที่บุกปล้นบ้านของปารีสให้การกับตำรวจว่า เจอโคเคนในบ้านพักของเธอ งานนี้โฆษกส่วนตัวของไฮโซสาวก็รีบออกมาแก้ต่างว่า คำพูดของโจรไร้จิตสำนึก เป็นสิ่งที่เชื่อถือไม่ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook