เอ ปัด ป๋อ รับเงิน 12 ล้านบาท จาก ช่อง 3

เอ ปัด ป๋อ รับเงิน 12 ล้านบาท จาก ช่อง 3

เอ ปัด ป๋อ รับเงิน 12 ล้านบาท จาก ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง ที่ขึ้นหม้อของ ช่อง 7 ที่ดูจะมีข่าวมากที่สุด ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร เพราะตั้งแต่ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร ใต้ฟ้าตะวันเดียว ที่ออกอากาศทาง ช่อง 9 บวกกับกระแสข่าว พระเอกแม่เหล็กอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ กำลังจะย้ายช่อง ไปซบวิก 3 พระราม 4 ทำให้ผู้จัดการรายนี้ ที่ปกติก็งานเข้าอยู่แล้ว ก็เข้าหนักไปกว่าเดิม ซึ่งกับกระแสข่าวนี้ ผู้จัดการจอมฉาว ก็ได้เผยว่า

"สำหรับเรื่อง ป๋อ พี่อยากจะบอกเลยว่า ป๋อ ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องเงิน 12 ล้านบาท ตามที่เป็นข่าวเลย เพราะถ้าพวกนักข่าวจะทราบกันดี ก็จะรู้ทันทีว่า ป๋อ ไม่ใช่คนที่จะสนใจเรื่องเงิน มากไปกว่าสบายใจ อย่างเรื่องที่จะต่อ หรือไม่ต่อสัญญา ป๋อ ทำงานรับใช้ช่อง 7 มาเป็นเวลา 10 ปี มันก็ถึงเวลาแล้ว ที่เขาจะต้องไปเจอกับอะไรใหม่ๆ ในชีวิตเขาบ้าง

แนวโน้มในตอนนี้ ถ้าถามพี่ ป๋อ มีโอกาสที่จะเป็นแบบฟรีแลนด์ ค่อนข้างสูง ดังนั้น พี่เป็นแค่ผู้จัดการส่วนตัว แต่ไม่ใช่ผู้จัดการชีวิตครับ พูดถึงเรื่องละครตอนนี้ ก็มีเรทติ้ง อยู่ประมาณ 2.5 แต่ก็ยังไม่ดี งบประมาณที่ลงไป ประมาณ 30 ล้านกว่าบาท แต่พอรวมๆ แล้ว ปรากฏว่า ขาดทุนไป 8 ล้านบาท หมายถึง เงินตัวเองนะครับ ที่หายไป"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook