แรบบิทไล่ถล่มสินธนาเละ

แรบบิทไล่ถล่มสินธนาเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลูกหนังควีนสคัพ''ฮัลโหล''เจ๊าฮากก้า

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาานควีนสคัพครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 7 ก.พ.เป็นการฟาดแข้งรอบแรก ในสายที่ 4 ที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรีแรบบิท บางกอกกล๊าส ที่ใช้สิทธิของธนาคารกรุงไทย สมาชิกภาคี ควีนสคัพ เดิมลงแข่งขัน โดย โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ กระต่าย จัดการส่งผู้เล่นดาวดังที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมลงเล่นเป็นตัวหลัก ไม่ว่าจะเป็น สุธี สุขสมกิจ, พอล เบคอมโบ อีโคลโล่, ซารูตะ, เนย์ ฟาเบียโน่ ลงสนามพบกับ หมู่บ้านจัดสรร สินธนา ที่มีดาวเตะตัวเก๋าอย่าง เจมส์ เศกสรรค์ ปิตุรัตน์, ยุทธพงษ์ บุญอำพร และ ประเสริฐ เฉยไธสง เป็นคนคุมเกม

เริ่มเกม แรบบิท ที่เตรียมตัวมาดี เพื่อหวังจะลุ้นแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เป็นฝ่ายต่อบอลเปิดเกมรุกได้น่ากลัว ขณะที่ สินธนา ที่รวมตัวกันฝึกซ้อมได้แค่ 2 สัปดาห์ อาศัยลงไปเน้นรับแน่น แต่เพียงแค่นาทีที่ 23 แผงหลัง สนา ก็พังทลาย เมื่อ บางกอกกล๊าส ต่อบอลกันสวย ทำชิ่งจน ซารูตะ หลุดเข้าซัดแบบเต็มข้อ ทำให้ออกนำ 1-0 จากนั้นเกมของ แรบบิท ยังเหนือกว่า ครองบอลทำเกมรุกได้ตลอด นาทีที่ 26 ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ ก็พังประตูให้ บางกอกกล๊าส ขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่ ซารูตะ จะมาทำประตูที่ 3 ในนาทีที่ 30 ส่งผลให้ผู้เล่น สินธนา ฮึดไม่ขึ้น และต้องสังเวยไปอีก 2 ประตู จาก ชาตรี ฉิมทะเล นาทีที่ 40 และ สุธี สุขสมกิจ นาทีที่ 45 ทำให้ แรบบิท ทิ้งห่าง 5-0

เข้าครึ่งหลังเกมยังเหมือนเดิม คือ บางกอกกล๊าส ต่อบอลทำเกมรุกได้เหนือกว่ามาก แต่นาทีที่ 66 กลับเป็น ชาคริต สวยรูป ที่ได้จังหวะซัดตีไข่แตกให้ สินธนา ไล่มาเป็น 1-5 ทำให้ แรบบิท ต้องเดินเครื่องหนักอีกครั้ง จนนักเตะ สินธนา ต้องเตะตัดเกมแบบดุเดือด และ วัสพล โทสันเทียะ มาโดนใบเหลืองที่ 2 ในนาทีที่ 67 กลาย เป็นใบแดง ต้องออกจากสนามไป ทำให้ สินธนา เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จนเปิดโอกาสให้ พอล เบคอมโบ อีโคลโล่ หลุดเข้าไปทำประตูให้ แรบบิท นำเป็น 6-1 ในนาทีที่ 68 ก่อนที่ คฑาวุธ บุญอำพร ของสินธนา จะมาโดนใบแดง นาทีที่ 69 ทำให้ สินธนา เหลือผู้เล่นแค่ 9 คน กระทั่ง สุธี สุขสมกิจ มาพังประตูปิดท้ายนาทีที่ 76 ช่วยให้ บางกอกกล๊าส ถล่ม สินธนา 7-1 เก็บ 3 แต้มได้อย่างสวยงาม

ส่วนการฟาดแข้งในสาย 2 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฮัลโหล ทีโอที ลงสนามพบกับ ฮากก้า ที่ใช้ผู้เล่นของ บลู มาริน ศรีราชา ลงสนาม แต่ทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เสมอกัน 0-0 แย่งไปทีมละ 1 คะแนน ส่วนผลอีก 2 คู่ ชลบุรี ชนะ ราชวิถี 3-0, เพื่อนตำรวจ เสมอ ราชนาวี 2-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook